เผยแพร่เมื่อ:
เขียนโดย Admin

เกิดอุบัติเหตุ เก๋งเลี้ยวตัดหน้าอย่างกะทันหัน ก่อนเก๋งอีกคันพุ่งชน และมอ'ไซด์ วิ่งตามหลังมา หักหลบพุ่งชนเสาไฟฟ้าเสียชีวิต


พ.ต.ท.ฐิติวัสส์ บุญอ่อน สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งเลี้ยวตัดหน้าอย่างกะทันหันก่อนรถยนต์เก๋งพุ่งชน และรถจักรยานยนต์วิ่งตามหลังมา หักหลบพุ่งชนเสาไฟฟ้าเสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดบนถนนสายหนองค้อ-นาพร้าว บริเวณยูเทิร์นกลับรถสวนเสือศรีราชา หมู่ 6 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกับหน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชา ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อคาวาซากิ รุ่น Z 300 สีเขียว หมายเลขทะเบียน 3712 ชลบุรี สภาพพังเสียหาย ใกล้กันพบศพนายธเนตร กรุงชัย อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 115 หมู่ 15 ต.เขือน้ำ อ.บ้านเผือ จ.อุดรธานี เป็นคนขับ และ เสียชีวิต ข้างเสาไฟฟ้าที่มีรอยกะเทาะของปูน ในสภาพแขนขาและคอหัก

ในที่เกิดเหตุยังพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีดำ หมายเลขทะเบียน ญฌ- 9236 กทม สภาพด้านหน้าพังยับเยิน โดยคนขับชื่อนายอทิวัฒน์ ศรีทองนาค อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 200/3 หมู่ 5 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี อยู่ในอาการตกใจยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ และส่วนรถยนต์เก๋งอีกคัน ที่ก่อเหตุยูเทิร์นเลี้ยวตัดหน้า กะทันหันนั้น รถเก๋งยี่ห้อเชฟโรเลต สีบรอนด์ หมายเลขทะเบียน ฌช-5198 กทม สภาพข้างรถด้านซ้ายพังเสียหาย มีนาย วิวัฒน์ชัย อมาตยกุล ไม่ทราบอายุ ยืนมึนงง ไม่ยอมให้ข้อมูลใดๆ พร้อมกับปฏิเสธอยู่ตลอดเวลา


จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ได้ให้การว่า มีรถยนต์เก๋งยีห้อเชฟโรเลตขับมาจากศรีราชา มาเลี้ยวยูเทิร์นกลับรถ อย่างกะทันหัน ตัดหน้ารถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า วีออส จึงทำให้พุ่งชนอย่างเต็มแรง ก่อนที่รถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิต ที่ขับขี่ตามหลังมา ต้องหักหลบ และเสียหลักพุ่งชนฟุตบาตกและพลิกคว่ำร่างกระเด็นชนเสาไฟฟ้าเสียชีวิตและสอบสวนนาย อธิวัฒน์ คนขับรถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีดำ ได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตนได้ขับรถมาจากสวนเสือมุ่งหน้าไปทางศรีราชา และมาถึงที่เกิดเหตุได้มีรถยนต์เก๋งของนายวิวัฒน์ชัย ยูเทิร์นเลี้ยวรถตัดหน้าอย่างกะทันหัน จึงทำให้รถตนพุ่งชนเข้าอย่างจัง ก่อนที่รถจักรยานยนต์ของนายธเนตร ผู้เสียชีวิต ที่ขับมาด้วยความเร็วตามหลังรถตนมา ต้องเกิดเสียหลักหักหลบพุ่งไปชนฟุตบาตรก่อนร่างไปกระแทกกับเสาไฟฟ้า เสียชีวิตตามดังกล่าว

 ส่วนนายวิวัฒน์ชัย คนขับรถเชฟโรเลต ไม่ยอมให้การใดๆ พร้อมกับเบี่ยงเบน ปฏิเสธกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ ตำรวจจึงควบคุมตัวไปทำการสอบสวนอีกครั้งและได้มอบศพให้หน่วยกู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลแหลมฉบัง เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรอีกครั้ง ก่อนให้ญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีทางศาสนาต่อไป ส่วนคนขับรถเก๋งทั้งสองคัน เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวไปทำการสอบสวน พร้อมกับเอาผิดกับผู้ที่ก่อเหตุ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

โจ ลำน้ำปิง/รายงาน

หนังสือพิมพ์รวมพลัง | รวมพลัง ทีวี

เขียนโดย Admin เวลา 21:36:00. หมวดหมู่ , , . แจ้งข่าวสาร / ร้องทุกข์ หรือต้องการติดต่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ คลิกที่นี่

สนับสนุนข่าวโดย ท่าเรือLCB ฮักเกอร์ Makro paitoon สโมสรโรตารี ไทยออยล์ ปตท. SCG