เผยแพร่เมื่อ:
เขียนโดย Admin

นายกจินดา ถนอมรอด นายกเทศมนตรีนครแหลมฉบัง รับรางวัลคนดีศรีเมืองชล สาขา ผู้บริหารท้องถิ่นดีเด่น 2560


นายกหญิงเทศมนตรีนครแหลมฉบัง ขึ้นรับรางวัลคนดีศรีเมืองชล สาขา ผู้บริหารท้องถิ่น จากท่านผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี สร้างความประทับใจ ให้กับชาวศรีราชา และเทศบาลนครแหลมฉบัง เป็นอย่างมาก ภายในพิธีเปิดงานนมัสการพระพุทธสิหิงค์และงานสงกรานต์จังหวัดชลบุรี ประจำปี 2560

ที่ ลานหน้าหอพระพุทธสิงหิงค์ จังหวัดชลบุรี นายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ได้ประกอบพิธีเจริญพระพุทธมนต์ นมัสการพระพุทธสิหิงค์ เสร็จสิ้น ได้เป็นประธานในพิธีเปิดงานนมัสการพระพุทธสิหิงค์และงานสงกรานต์จังหวัดชลบุรี ประจำปี 2560 และมอบรางวัลคนดีศรีเมืองชลให้แก่ผู้ที่ได้รับการคัดเลือกที่ส่งผลงาน ตามที่จังหวัดชลบุรี คัดเลือกคนดีศรีเมืองชลประจำปี 2560 เพื่อยกย่องเชิดชูเกียรติบุคคลที่มีความเสียสละ มีการครองตน ครองคน ครองงาน สามารถเป็นแบบอย่างแก่บุคคลทั่วไปให้เป็น คนดีศรีเมืองชล นั้น 

โดยสาขา ผู้บริหารท้องถิ่น ได้แก่ นายกฯจินดา ถนอมรอด นายกเทศมนตรีนครแหลมฉบัง ได้รับคัดเลือกให้เป็น คนดีศรีเมืองชล จังหวัดชลบุรี ประจำปี 2560 สร้างความประทับใจให้กับชาวศรีราชา และชาวเทศบาลนครแหลมฉบัง เป็นอย่างมาก โดยมีนายวรญาณ บุญณราช นายอำเภอศรีราชา คุณอัญชลี บุญณราช ประธาน แม่บ้านมหาดไทย นายธานี รัตนานนท์ นายกเทศมนตรีเมืองศรีราชา และนายวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ร่วมแสดงความยินดีกับนายกฯจินดา ถนอมรอด นายกเทศมนตรีนครแหลมฉบัง พร้อมถ่ายรูปเป็นเกียรติประวัติในครั้งนี้ด้วย 
ทั้งนี้นาย วรญาณ บุญณราช นายอำเภอศรีราชา ยังกล่าวขอบคุณ นายกฯจินดา ถนอมรอด นายกเทศมนตรีนครแหลมฉบัง ที่สร้างชื่อเสียงให้กับชาวอำเภอศรีราชา และชาวเทศบาลนครแหลมฉบัง จนได้รับความไว้วางใจและได้รับคัดเลือกขึ้นรับรางวัลแห่งเกียรติยศในครั้งนี้


โจ ลำน้ำปิง/รายงาน

หนังสือพิมพ์รวมพลัง | รวมพลัง ทีวี

เขียนโดย Admin เวลา 13:10:00. หมวดหมู่ , . แจ้งข่าวสาร / ร้องทุกข์ หรือต้องการติดต่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ คลิกที่นี่

สนับสนุนข่าวโดย ท่าเรือLCB ฮักเกอร์ Makro paitoon สโมสรโรตารี ไทยออยล์ ปตท. SCG