เผยแพร่เมื่อ:
เขียนโดย Admin

หนุ่มนักศึกษาขี่ จยย.ถูกสาวซิ่งขับรถเก๋งเลี้ยวตัดหน้าอย่างกระทันหัน จนทำให้เสียหลักพลิกคว่ำได้รับบาดเจ็บนอนอยู่กลางถนน


เมื่อเวลา 14.30 น. วันนี้ พ.ต.ต.อมรวัฒน์ ปานดี สารวัตรเวร สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์เก๋งเลี้ยวตัดหน้ารถจักรยานยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บนอนอยู่กลางถนน 1 ราย เหตุเกิดบนถนนสุขุมวิท บริเวณแยกไฟแดงโรงเรียนดาราสมุทร ฝั่งขาเข้าชลบุรี ต.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกับหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา

ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าคลิก สีดำ หมายเลขทะเบียน คษษ-709 ชลบุรี สภาพพังเสียหาย ใกล้กันพบนายสมิทธิ ยุทธนารังสรรค์ อายุ 22 ปี บ้านเลขที่ 16/2 ซ.วินัยธรรมธร ถ.เจิมจอมพล ต.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับบาดเจ็บที่ขาซ้าย มีบาดแผลถลอกตามใบหน้าและร่างกาย เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจึงได้ทำการปฐมพยาบาล เบื้องต้นก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลพญาไทศรีราชาเพื่อให้แพทย์ทำการรักษาอย่างเร่งด่วน ส่วนในที่เกิดเหตุยังพบรถยนต์เก่งยี่ห้อมาสด้า 3 สีขาว หมายเลขทะเบียน ญส-2957 กทม สภาพด้านขวาถูกชนได้รับความเสียหายและยังพบนางสาวอัจฉริยา พิพัฒน์ธรรม อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 101/51 หมู่ 7 ต.เนินพระ อ.เมือง จ.ระยอง ยืนดูผู้ได้รับบาดเจ็บ ไม่ได้หลบหนีไปไหนพร้อมกับรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ

จากการสอบถามนางสาวอัจฉริยา ได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตนได้ขับรถมาจากระยอง ผ่านเข้ามาทางเส้นทางตลาดเลียบชายฝั่งทะเลศรีราชาเลี้ยซ้ายไปชลบุรี ออกมาตัดหน้ารถจักรยานยนต์ของผู้บาดเจ็บอย่างกระทันหัน โดยมีรถจักรยานยนต์ของผู้บาดเจ็บขับตรงมาพุ่งชนรถของตนจนทำให้ผู้ได้รับบาดเจ็บ เสียหลักล้มจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว จากนั้นต้นก็ได้แจ้งเจ้าหน้าที่มาทำการตรวจสอบ
ซึ่งอย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ ผู้บาดเจ็บได้ทำการรักษาก่อนและได้ควบคุมตัวนางสาวอัจฉริยา มาทำการสอบสวน พร้อมกับดำเนินคดี ตามกฎหมายต่อไป

หนังสือพิมพ์รวมพลัง | รวมพลัง ทีวี

เขียนโดย Admin เวลา 19:50:00. หมวดหมู่ , , . แจ้งข่าวสาร / ร้องทุกข์ หรือต้องการติดต่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ คลิกที่นี่

สนับสนุนข่าวโดย ท่าเรือLCB ฮักเกอร์ Makro paitoon สโมสรโรตารี ไทยออยล์ ปตท. SCG