เผยแพร่เมื่อ:
เขียนโดย Admin

การ์ดหนุ่มสถานบันเทิงเครียด กลัวถูกดำเนินคดีเผารถหมอ กินยาฆ่าหญ้าและระเบิดปลิดชีพตัวเองตายดับค่าห้องเช่า


   การ์ดหนุ่มคุมสถานบันเทิงแห่งหนึ่งในอำเภอศรีราชา เครียดจัดหลังจากไปก่อเหตุเผารถหมอกลางเมืองศรีราชา ประกันตัวออกมาสู้คดี ก่อนถึงวันศาลตัดสิน กลัวแพ้คดีต้องติดคุกและชดใช้ค่าเสียหาย ชิงฆ่าตัวตายด้วยการกินยาฆ่าหญ้าและระเบิดปลิดชีพตัวเองจนระเบิดร่างเละดับสยองคาห้องพัก

เมื่อเวลาประมาณ 18.00 น. ร.ต.อ.กฤษกร กมลภพ ร้อยเวร สอบสวน สภ.แหลมฉบัง จังหวัดชลบุรีได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีคนนอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องพัก ในอพาร์ตเม้นกัลยาเพลส ซอย 5 อ่าวอุดม ตำบลทุ่งศุขลา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.แหลมฉบัง และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปธรรมสถานศรีราชา

ในที่เกิดเหตุเป็นห้องพักเลขที่ 1107 พบศพนายวีรณัฐ ขำเจริญ อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 2/7 ถนนสุรศักดิ์ 3 ตำบลศรีราชา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี มีอาชีพเป็นการ์ดรักษาความปลอดภัยของสถานบันเทิงแห่งหนึ่งในอำเภอศรีราชา นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน ในสภาพถอดเสื้อ ใส่กางเกงฟุตบอลสีน้ำเงินตัวเดียว นอนหงาย มีผ้าเช็ดตัวสีชมพูปิดหน้าอยู่ ส่วนบริเวณหลังด้านซ้ายมีบาดแผลฉีกขาดมีร่องรอยไหม้ทั้งบนที่นอนและข้างฝาผนังห้อง พบเศษเนื้อกระจายเกลื่อนเต็มห้อง แถมยังพบยาฆ่าหญ้ายี่ห้อหนึ่ง ถูกนำมาใช้ และจากการตรวจสอบพบว่าผู้ตาย เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง แต่ไม่พบร่องรอยจากการถูกทำร้ายแต่อย่างไร เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน 

จากการที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบถามเพื่อนผู้เสียชีวิต (ของสงวนชื่อ-นามสกุล) เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตมีอาการเครียด หลังจากที่เจ้าตัวเคยมีคดีเผารถหมอกลางเมืองศรีราชา และถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้ ก่อนประกันตัวออกมาสู้คดี ซึ่งในเร็ว ๆ นี้ จะต้องกำหนดต้องไปให้ศาลตัดสินคดีแล้ว จึงเกิดความเครียดเป็นอย่างมาก กลัวที่จะต้องถูกดำเนินคดี และต้องชดใช้ค่าเสียหาย จึงจัดสินใจชิงฆ่าตัวตายด้วยการกินยาฆ่าหญ้าและนอนทับระเบิดปิงปองกับที่นอนเพื่อไม่ให้เกิดเสียงดัง จนเกิดระเบิดขึ้นจนเสียชีวิตสมใจก็เป็นได้ 

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยนำร่างส่งโรงพยาบาลแหลมฉบังเพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป


โจ ลำน้ำปิง/รายงาน

หนังสือพิมพ์รวมพลัง | รวมพลัง ทีวี

เขียนโดย Admin เวลา 16:33:00. หมวดหมู่ , , . แจ้งข่าวสาร / ร้องทุกข์ หรือต้องการติดต่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ คลิกที่นี่

สนับสนุนข่าวโดย ท่าเรือLCB ฮักเกอร์ Makro paitoon สโมสรโรตารี ไทยออยล์ ปตท. SCG