เผยแพร่เมื่อ:
เขียนโดย Admin

FROST Magical Ice Of Siam จัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2560


วันเสาร์ ที่ 4 มกราคม 2560 FROST Magical Ice Of Siam จัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2560 ได้รับความสนใจจากเด็กๆและผู้ปกครอง ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เป็นจำนวนมาก

     โดยกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2560 ปีนี้  FROST Magical Ice Of Siam  มอบของขวัญและสิทธิพิเศษให้กับเด็กๆที่มีความสูงต่ำกว่า 130 ซม. เข้าฟรี มอบของที่ระลึกพิเศษให้กับเด็กๆ ที่แต่งกาย ชุดเจ้าหญิง เจ้าชาย ยอดมนุษย์ มาเที่ยวฟรอสท์ พร้อมกิจกรรมต่างๆที่น่าสนใจตลอดทั้งวัน ตั้งแต่เวลา 09:00-22:00 น. 


     สำหรับการจัดงานวันเด็กที่ FROST Magical Ice Of Siam มีวัตถุประสงค์ เพื่อสานความสัมพันธ์ความรักความผูกพันภายในครอบครัว สนับสนุนให้เด็กๆได้เห็นคุณค่าและบทบาทสำคัญของความเป็นเด็กและเยาวชนที่มีคุณภาพ พร้อมให้เด็กๆได้ศึกษาและชื่นชมผลงานด้านประติมากรรมแกะสลักในรูปแบบศิลปกรรมไทยและเรื่องราวทางประวัติศาสตร์วรรณคดีที่มีคุณค่า พร้อมให้เด็กๆได้เปิดประสบการณ์พิเศษสนุกสนานไปกับกิจกรรมภายในโดมน้ำแข็งขนาดใหญ่ที่สุดในอาเซียนที่มีอุณหภูมิ-10องศา ท่องเที่ยวในหมู่บ้านฟรอสท์ที่ตกแต่งด้วยบรรยากาศที่สนุกสนาน และชมงานแสดงไฟ NIGHT AT FROST ที่มีจำนวนไฟ LED กว่าแสนดวงที่สวยที่สุเแห่งของอาเซียน เปิดบริการถึงเวลา 22:00 น.




โจ ลำน้ำปิง / รายงาน

หนังสือพิมพ์รวมพลัง | รวมพลัง ทีวี

เขียนโดย Admin เวลา 19:49:00. หมวดหมู่ , . แจ้งข่าวสาร / ร้องทุกข์ หรือต้องการติดต่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ คลิกที่นี่

สนับสนุนข่าวโดย ท่าเรือLCB ฮักเกอร์ Makro paitoon สโมสรโรตารี ไทยออยล์ ปตท. SCG