เผยแพร่เมื่อ:
เขียนโดย Admin

การแข่งขัน ฟุตบอล 7 คน สิงห์ซุปเปอร์ เวฟ ลีก ครั้งที่ 1 ได้ทีมที่คว้าแชมป์ ของการแข่งขัน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว


ที่สนามฟุตบอลหญ้าเทียมซุปเปอร์ เวฟ  อำเภอศรีราชา  จังหวัดชลบุรี   ได้มีการจัดการแข่งขัน  ฟุตบอล7  คน  สิงห์ซุปเปอร์ เวฟ  ลีก  ครั้งที่ 1 นัดสุดท้ายของการแข่งขัน  โดยคู่แรกเป็นการพบกันระหว่าง  ทีมแนนนี่ บี  ในชุดสีชมพู   พบกับ  ทีมทริปเปิ้ลนาย  ในชุดสีเขียว เริ่มเกมการแข่งขันในครึ่งแรก   ทางด้าน  ทีมแนนนี่ บี   สามารถทำเกมรุกได้อย่างดี  และในครึ่งแรก  ทีมแนนนี่ บี   ยิงประตูนำไปก่อนในครึ่งแรก ที่สกอร์  6  ประตูต่อ 0   โดยได้ประตู จาการยิงของ  สุทัศน์  สร้อยสังวร /  กิตติศักดิ์ ทนทาน  / ใจเป็นธรรม  แพ้วฉ่ำ  / สหรัฐ   โคกอ่อน  /   คนละ 1  ประตู    และ  ปาณัสม์  ดวงใจ  2  ประตู    หลังจากนั้นในครึ่งหลัง   รูปเกมก็ยังคง   ทางด้าน  ทีมแนนนี่ บี    ที่ยังคงทำเกมรุกได้อย่างดี  และในครึ่งหลัง    ทีมแนนี่ บี   ยิงประตูเพิ่มได้อีก 5  ประตู   จากการยิงของ   ใจเป็นธรรม  แพ้วฉ่ำ  / ศักดิ์ชัย  บุญไสว  คนละ 1  ประตู และ  สหรัฐ  โคกอ่อน อีก 3  ประตู  ทำให้เมื่อจบเกมการแข่งขัน  ทีมแนนนี่ บี   ถล่มเอาชนะ  ทีมทริปเปิ้ลนาย    ไปได้แบบสบาย  11  ประตูต่อ 0

คู่ที่ 2   เป็นการพบกันระหว่าง  ทีมสืบหนองขาม  ในชุดสีชมพู  พบกับ  ทีมดาบสอ   ในชุดสีฟ้า  เริ่มเกมการแข่งขันในครึ่งแรก   ทางด้าน  ทีมดาบสอ  สามารถทำได้อย่างดี  และยิงประตุ  นำไปก่อนในครึ่งแรก ที่สกอร์  3  ประตูต่อ 1  โดยทีมดาบสอ  ได้ประตู  จากการยิงของ มนตรี  สงชุมแสง  /  พิชิต   สุวรรณมาศ  / ธวัชชัย  เทืองกระโทก  คนและ 1  ประตู    ส่วนทางด้าน  ทีมสืบหนองขาม ได้ 1 ประตู  จากการยิงของ  ศรายุทธ มีวงศ์     จากนั้นเมื่อทั้งสองทีมกลับมาลงเล่นในครึ่งหลัง    ทางด้าน  ทีมดาบสอ   ยังทำเกมรุกได้ดีกว่า  และสามารถยิงประตูเพิ่มได้อีก 1  ประตู  จากการยิงของ  ธวัชชัย  เทืองกระโทก     ทำให้เมื่อจบเกมการแข่งขัน  ทีมดาบสอ  เอาชนะ  ทีมสืบหนองขาม ไปได้ด้วยสกอร์  4  ประตูต่อ 1

คู่สุดท้าย    เป็นการพบกันระหว่าง  ทีมป๋าอ้วน  ในชุดสีส้ม พบกับ  ทีมเอสเคเค ทีซี  ในชุดสีฟ้า    เริ่มเกมการแข่งขันในครึ่งแรก ทางด้าน   ทีมเอสเคเค ทีซี    ทำได้ดีกว่า  และยิงประตุ  นำทางด้าน  ทีมป๋าอ้วนไปก่อนที่สกอร์ 4  ประตูต่อ 1   โดยทีมเอสเคเค ทีซี    ได้ประตู  จากการยิงของนภดล  บุดดาเลิศ  / พรเทพ  กุลศิริ   คนละ 1  ประตุ  และ โรส  สดใสญาติ 2  ประตู    ส่วนทางด้าน  ทีมป๋าอ้วนได้ 1  ประตู   จากการยิงของ ประจัก  เข้าเงิน    จากนั้นเมื่อทั้งสองทีมกลับมาลงเล่นในครึ่งหลัง     ทีมเอสเคเค ทีซี    สามารถยิงประตูเพิ่มได้อีก 2  ประตู  จากการยิงของ  โรส  สดใสญาติ  คนเดียวทั้งสองประตู  ส่วนทางด้าน ทีมป๋าอ้วนก็มายิงประตูเพิ่มได้อีก 1 ประตู   จากการยิงของ ประจัก  เข้าเงิน      ทำให้เมื่อจบเกมการแข่งขัน   ทีมเอสเคเค ทีซี    เอาชนะ  ทีมป๋าอ้วนไปได้  6  ประตูต่อ 2    หลังจากจบเกมการการแข่งขัน  ได้มีพิธีปิดการแข่งขัน  โดยสรุปผลการแข่งขัน  ฟุตบอล  7  คน  สิงห์ซุปเปอร์ เวฟ  ลีก  ครั้งที่ 1     ได้ดังนี้     รางวัลดาวซัลโว    ได้แก่  นายปาณัสม์  ดวงใจ  จากทีม แนนนี่ บี  สามารถยิงประตูได้ 25  ประตู    รางวัลอันดับที่ 12  ได้แก่  ทีมสืบหนองขาม  /  รางวัลอันดับที่ 11   ได้แก่  ทีมFTPT เอฟซี   /  รางวัลอันดับที่ 10  ได้แก่   ทีมเอฟซี Killer  / รางวัลอันดับที่ 9 ได้แก่  ทีมน้องปั้นใหม่  /    รางวัลอันดับที่ 8   ได้แก่  ทีมป๋าอ้วน   /  รางวัลอันดับที่ 7   ได้แก่  ทีมดาบสอ   /  รางวัลอันดับที่ 6  ได้แก่  ทีมทิปเปิ้ลนาย  /   รางวัลอันดับที่ 5  ได้แก่  ทีมน้องตะวัน  /   รางวัลอันดับที่  4   ได้แก่  ทีมเอสเคเค ทีซี   /  รางวัลอันดับที่ 3  ได้แก่  ทีมป้าดมจัดให้   /  รางวัลรองชนะเลิศ   ได้แก่  ทีมหลีตงเฮ็ง    และรางวัลชนะเลิศ ฟุตบอล  7  คน  สิงห์ซุปเปอร์ เวฟ  ลีก  ครั้งที่ 1  ได้แก่  ทีมแนนนี่ บี

















หนังสือพิมพ์รวมพลัง | รวมพลัง ทีวี

เขียนโดย Admin เวลา 12:21:00. หมวดหมู่ , . แจ้งข่าวสาร / ร้องทุกข์ หรือต้องการติดต่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ คลิกที่นี่

สนับสนุนข่าวโดย ท่าเรือLCB ฮักเกอร์ Makro paitoon สโมสรโรตารี ไทยออยล์ ปตท. SCG