เผยแพร่เมื่อ:
เขียนโดย Admin

ตามมาประกบไม่รู้ตัวแล้วกระชากสร้อยคอทองคำหนัก 50 สตางค์ - ข่าวอาชญากรรมชลบุรี


 สาวใหญ่ดวงซวยกำลังขี่รถจักรยานยนต์กลับจากตลาดนัดเพื่อกลับบ้านถูกคนร้ายขี่ตามมาประกบไม่รู้ตัวแล้วกระชากสร้อยคอทองคำหนัก 50 สตางค์ ที่คอหลบหนีลอยนวล...

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 3 มกราคม 2560  น.ส.วริศรา  สายสาลี อายุ 30 ปี ได้เข้าขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจตู้ยามตำบลบึงและเจ้าหน้าที่ประจำจุดบริการประชาชน  หมู่2 ต.บึง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังถูกคนร้ายเป็นชายรูปร่างผอม สูงประมาณ 165 ซม. สวมหมวกกันน็อกเต็มใบสีทึบ เสื้อคลุมและกางเกงขายาวไม่ทราบสีเนื่องจากเป็นที่มืด ขับตามมาประกบแล้วกระชากสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 50 สตางค์ ที่คอหลบหนีไป ช่วงสะพานตอพะยอม-บึง เส้นทางข้ามสายมอเตอร์เวย์ ต.บึง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

โดย น.ส.วริศรา  สายสาลี ผู้เสียหาย เล่าว่า ขณะกำลังขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า ฟีโน่ สีชมพู-ขาว หมายเลขทะเบียน ฉกร-186 ชลบุรี กลับจากตลาดซึ่งไม่ไกลเพื่อกลับที่พักแถวหน้าโรงเจบึง หมู่2 ต.บึง อ.ศรีราชา แต่ขณะที่กำลังขี่ขึ้นมาถึงสะพานตอพะยอมข้ามสายมอเตอร์เวย์เพื่อมุ่งหน้าตลาดบึง คนร้ายเป็นชายก็ขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อติดตามมาก่อนจะเอื้อมมือมากระชากสร้อยคอทองคำหนัก 50 สตางค์ที่ใส่อยู่ด้านหลังขาดติดมือคนร้ายไปแล้วคนร้ายก็ขี่รถจักรยานยนต์เร่งเครื่องไปก่อนจะวกรถกลับมาแล้วลงไปทางเลี่ยงเมืองริมถนนคู่ขนานมอเตอร์เวย์มุ่งหน้าไปทางชลบุรีหลบหนีไป  เมื่อตนเองตั้งสติได้จึงรีบมาแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบทันทีเพื่อวิทยุสกัดตามเส้นทาง

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่คาดว่าคนร้ายคงจะติดตามมาจากตลาดที่ผู้เสียหายไปเดินซื้อของมาพอสบโอกาสที่กำลังขี่รถจะขึ้นสะพานตอพะยอมซึ่งเป็นที่มืดและเปลี่ยวจึงรีบลงมือก่อเหตุดังกล่าว  ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองขาม จะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามรายทางจากตลาดถึงสะพานตอพะยอมว่าคนร้ายใช้รถรุ่นไหน และรูปพรรณสัณฐานอย่างไรเพื่อเป็นแนวทางในการติดตามคนร้ายที่ก่อเหตุรายนี้ต่อไป...



หนังสือพิมพ์รวมพลัง | รวมพลัง ทีวี

เขียนโดย Admin เวลา 20:12:00. หมวดหมู่ . แจ้งข่าวสาร / ร้องทุกข์ หรือต้องการติดต่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ คลิกที่นี่

สนับสนุนข่าวโดย ท่าเรือLCB ฮักเกอร์ Makro paitoon สโมสรโรตารี ไทยออยล์ ปตท. SCG