เผยแพร่เมื่อ:
เขียนโดย Admin

โรงเรียนวัดบ้านนา (ฟินวิทยาคม) จัดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2560 - ข่าวชลบุรี ล่าสุด (มีคลิป)


เมื่อวันที่ 13 มกราคม 2560  เวลา 8.30 น. ที่โรงเรียนวัดบ้านนา (ฟินวิทยาคม)  ตำบลทุ่งสุขลา  อำเภอศรีราชา  จังหวัดชลบุรี นางสาวอัมพร  บำรุงผล  ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดบ้านนา (ฟินวิทยาคม)  เป็นประธานกล่าวเปิดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2560  พร้อมทั้งอ่านสารจาก ฯพณฯ นายกรัฐมนตรี  พล.อ ประยุทธ์  จันทร์โอชา  ซึ่งได้มอบคำขวัญ “วันเด็กแห่งชาติ” ในปีนี้ นั่นก็คือ “เด็กไทยใส่ใจศึกษา  พาชาติมั่นคง”  เพื่อเป็นข้อคิด คติเตือนใจให้กับเด็กๆและ เยาวชนไทย  


โดยบรรยากาศภายในงาน  มีกิจกรรมมอบทุนการศึกษาและของขวัญ - ของรางวัล ให้แก่เด็กนักเรียนทุกระดับชั้น โดยมีผู้มอบทุนการศึกษา  ได้แก่ ประธานผู้บริหาร บริษัท  เค อาร์ ซี ทรานสปอร์ต  แอนด์ เซอร์วิส  จำกัด / คุณอรวรรณ  หอมกรุ่น ประธานที่ปรึกษา ร.ร.วัดบ้านนา  และนายณฐกร  จันทร์ทรัพย์  ประธานชุมชนวัดบ้านนา

นอกจากนี้ยังมีการแสดงวงดนตรีลูกทุ่งบ้านนา, ทำบุญเลี้ยงพระ, พิธีทอดผ้าป่าการศึกษา, จับรางวัลบัตรการกุศล  และยังมีชาวชุมชนบ้านนา, ผู้ปกครอง , บริษัท สยามมิชลิน  จำกัด, หน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชน  มาร่วมกันแจก ของขวัญ, ของรางวัล,อุปกรณ์การเรียน ให้กับเด็กๆ  พร้อมทั้งเลี้ยงอาหาร – เครื่องดื่ม,ขนม,ไอศกรีม ให้แก่เด็กนักเรียนและผู้ปกครองที่มาร่วมงานอีกด้วย



















โจ ลำน้ำปิง/รายงาน

หนังสือพิมพ์รวมพลัง | รวมพลัง ทีวี

เขียนโดย Admin เวลา 21:45:00. หมวดหมู่ , , , . แจ้งข่าวสาร / ร้องทุกข์ หรือต้องการติดต่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ คลิกที่นี่

สนับสนุนข่าวโดย ท่าเรือLCB ฮักเกอร์ Makro paitoon สโมสรโรตารี ไทยออยล์ ปตท. SCG