เผยแพร่เมื่อ:
เขียนโดย Admin

FROST Magical Ice Of Siam เปิดตัว NIGHT AT FROST งานแสดงไฟบนประติมากรรมทราบขาวในรูปแบบศิลปกรรมไทย แห่งแรกของอาเซียน


วันที่ 27 ธันวาคม 2559   FROST Magical Ice Of Siam  เปิดตัว NIGHT AT FROST  งานแสดงไฟบนประติมากรรมทราบขาวในรูปแบบศิลปกรรมไทย แห่งแรกของอาเซียน ด้วยเทคนิคการควบคุมไฟที่ทันสมัยที่สุด  โดยใช้อุปกรณ์ Fiber Optic และไฟ LED กว่าแสนดาว รวมถึง Motion Graphic เนรมิตพื้นที่ โซนเดอะหิมพานต์(The Himmapan) และโซนฟรอสท์วิลเลจ(FORST Village) ให้กลายเป็น งานแสดงไฟบนประติมากรรมทราบขาวในรูปแบบศิลปกรรมไทยที่มีความงดงามระดับประเทศ เปิดบริการนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ ซึ่งจะเริ่มต้นอย่างเป็นทางการ 30 ธันวาคม 2559 

โดย NIGHT AT FROST  จะเปิดการแสดงไฟในช่วงเวลา 18.30 - 23.00 น. และการให้บริการทั้งหมดของ FROST - Pattaya  เปิดให้บริการ 09.00 - 23.00 น. ของทุกวัน


คุณกฤชพล  เตชะรัตนประเสริฐ  ประธานกรรมการบริหาร  FROST Magical Ice Of Siam  กล่าวว่า "นอกจาก FROST - Pattaya  จะมีการแสดงประติมากรรมทราบขาวและประติมากรรมน้ำแข็งแกะสลักให้นักท่องเที่ยวได้เข้าชมทุกวันอยู่แล้วนั้น  FROST - Pattaya  ยังได้มีการจัดงาน  NIGHT AT FROST  ซึ่งเป็นการจัดงานเพื่อเปิดตัว งานแสดงไฟบนประติมากรรมทรายขาวในรูปแบบศิลปกรรมไทย แห่งแรกของอาเซียน ในประเทศไทย ทั้งนี้เพื่อเป็นการสืบสานงานศิลปกรรมไทยที่ได้ผสมผสานกับสื่อผสมบนงาน ประติมากรรมทราบขาวและยังคงไว้ซึ่งความงดงามแบบไทย  และเพื่อเป็นการอนุรักษ์  และส่งเสริมงานด้านศิลปวัฒนธรรมไทยอันเป็นอัตลักษณ์เฉพาะของ  FROST - Pattaya  


  โดยงานแสดงไฟนี้    จัดอยู่ใน  โซนเดอะหิมพานต์(The Himmapan)  ภายใต้ Concept Voice of Himmapan เป็นการเล่าเรื่องถึงป่าหิมพานต์น้ำแข็ง ซึ่งเป็นป่าแห่งจิตนาการ  ที่มีแสงสีฟ้าปกคลุมไปทั้งอาณาบริเวณ  ผลึกน้ำแข็งถือเป็นจุดกำเนิดของงานประติมากรรมสัตว์หิมพานต์น้ำแข็งทั้งหลาย  ประกอบไปด้วยแสงสีที่ปลุกบรรดาสรรพสัตว์ในตำนานป่าหิมพานต์  และพันธ์ไม้ให้ดูมีมนต์เสน่ห์วิจิตรตระการงดงามที่สุดในยามค่ำคืน ด้วยการควบคุมไฟในระบบการเชื่อมต่อสัญญาน Wirless ซึ่งเป็นเทคนิคการควบคุมไฟในรูปแบบที่ทันสมัยที่สุด  สร้างสรรค์งานแสดงไฟ NIGHT AT FROST  ด้วยอุปกรณ์  Fiber Optic และไฟ LED  กว่าแสนดาว  ที่ส่องแสงและเปลี่ยนสีได้หลากหลายสำหรับแสดงประติมากรรมทรายขาว  และประดับไฟใน  FORST Village ภายใต้ Concept FORST Colorful Village สีสันสดใสในหมู่บ้านฟรอสท์  ที่จะตอบโจทย์ผู้ที่รักความสนุกสนาน  แห่งการเดียวในประเทศไทยและแห่งแรกของอาเซียน

สำหรับงาน  NIGHT AT FROST  นักท่องเที่ยวที่เข้าชม จะได้สัมผัสบรรยากาศด้วยกัน 3 สไตล์

1.Voice of  Himmapan  ป่าหิมพานต์น้ำแข็ง ป่าแห่งจินตนาการ แสงไฟสีฟ้าที่จะปลุกบรรดาสรรพสัตว์ ในตำนานป่าหิมพานต์ให้มีมนเสน่ห์ยิ่งขึ้นในยามค่ำคืนพร้อมที่จะสะกดทุกสายตาแก่ผู้เข้าชม

2. FORST Colorful Village ที่ตกแต่งในรูปแบบ Modern style Village ในบรรยากาศแบบสบายๆ พร้อมอาหารและเครื่องดื่ม มีจดถ่ายภาพงานประติมากรรมแกะสลักทรายขาวในรูปแบบต่างๆ

3.Romantic Dinner พร้อมอาหารค่ำแสนโรแมนติกในบรรยากาศส่วนตัวที่ถูกจัดขึ้นเป็นพิเศษ มื้อค่ำที่แสนอร่อยรังสรรค์โดยเชฟฝีมือดีด้วยอาหารสูตรเฉพาะของ FORST






โจ ลำน้ำปิง / รายงาน

หนังสือพิมพ์รวมพลัง | รวมพลัง ทีวี

เขียนโดย Admin เวลา 23:59:00. หมวดหมู่ , , , , . แจ้งข่าวสาร / ร้องทุกข์ หรือต้องการติดต่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ คลิกที่นี่

สนับสนุนข่าวโดย ท่าเรือLCB ฮักเกอร์ Makro paitoon สโมสรโรตารี ไทยออยล์ ปตท. SCG