เผยแพร่เมื่อ:
เขียนโดย Admin

ไทยออยล์ชวนสื่อมวลชน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ทำกิจกรรม “พลังสื่อ ปันรัก ตามรอยพ่อ”ที่ จ.กาญจนบุรี


 โรงกลั่นน้ำมันไทยออยล์ชวนสื่อมวลชนอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรีทำกิจกรรม “พลังสื่อ ปันรัก ตามรอยพ่อ” ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ และถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ณ โรงเรียนบ้านช่องสะเดา จ.กาญจนบุรี

วันนี้ ( 17 ธันวาคม 2559) นายเลอเลิศ อมรสังข์ ผู้จัดการประชาสัมพันธ์โรงกลั่น บริษัท ไทยออยล์ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยนายสุรวุฒิ เกิดชัย นายกสมาคมสื่อมวลชนอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี สื่อมวลชนอำเภอศรีราชาและคณะ ทำกิจกรรม “พลังสื่อ ปันรัก ตามรอยพ่อ” ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ และถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ณ โรงเรียนบ้านช่องสะเดา จ.กาญจนบุรี โดยมี ผอ.ณรงค์ฤทธิ์ เด่นดวงใจ ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านช่องสะเดา พล.ต.เยี่ยมชัย บุตรดาวงษ์ ผู้ทรงคุณวุฒิกองทัพบก นายวสันต์ สุนจิรัตน์ กำนันตำบลช่องสะเดา ผู้ใหญ่บ้าน ครูและนักเรียน ให้การต้อนรับ

โดยกิจกรรมในครั้งนี้ทางคณะได้ร่วมกันมอบคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์การศึกษาให้แก่นักเรียน และร่วมทำกิจกรรมเพื่อสังคมหนึ่งใน ๙ ความดีตามรอยพ่อ ในโครงการปลูกไม้ยืนต้นหวังผลระยะยาว รับฟังบรรยายวิธีการทำปุ๋ยหมัก โบกาฉิ และการปฏิบัติตนตามแนวเศรษฐกิจพอเพียง พร้อมทั้งร่วมโครงการเล่นตามรอยพระยุคลบาท โดยการสนับสนุนเครื่องเล่นเพื่อพัฒนาการเรียนรู้ ทาสีและปรับพื้นที่สนามเด็กเล่น เพื่อพัฒนาต่อยอดไปสู่สนามเด็กเล่นตามหลักการพัฒนาสมอง (BBL)


นายเลอเลิศ อมรสังข์ กล่าวว่า กิจกรรมในครั้งนี้โรงกลั่นน้ำมันไทยออยล์ร่วมกับสื่อมวลชนอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรีทำกิจกรรม “พลังสื่อ ปันรัก ตามรอยพ่อ” ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ และถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ณ โรงเรียนบ้านช่องสะเดา จ.กาญจนบุรี เนื่องด้วยเล็งเห็นการศึกษาเป็นเรื่องสำคัญที่สุดในการพัฒนาประเทศ จึงเดินทางมามอบคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ทางการศึกษา และร่วมกิจกรรมพัฒนาโรงเรียนเป็นการต่อยอดให้กับเด็กนักเรียนที่อยู่ในพื้นที่ห่างไกลความเจริญ ที่ยังขาดอุปกรณ์เครื่องใช้ทางการศึกษา โดยมาที่โรงเรียนบ้านช่องสะเดา ที่มีการเรียนการสอนในระดับชั้นอนุบาล 1 ถึงชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 มีครู 19 คน มีครูอัตราจ้าง 21 คน ดูแลนักเรียน 380 คน มีนักเรียนที่ไม่มีทะเบียนบ้านอีกประมาณ 50 คน ซึ่งจะทำให้การเรียนการสอนของโรงเรียนแห่งนี้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นต่อไป



หนังสือพิมพ์รวมพลัง | รวมพลัง ทีวี

เขียนโดย Admin เวลา 22:09:00. หมวดหมู่ , , . แจ้งข่าวสาร / ร้องทุกข์ หรือต้องการติดต่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ คลิกที่นี่

สนับสนุนข่าวโดย ท่าเรือLCB ฮักเกอร์ Makro paitoon สโมสรโรตารี ไทยออยล์ ปตท. SCG