เผยแพร่เมื่อ:
เขียนโดย Admin

ผู้มีสิทธิ์ลงทะเบียนคนจนแห่มาเช็คสิทธิ์ เรอรับ จ่ายสวัสดิการ จาก รัฐ ธนาคารกรุงไทยช่วย แบ่งเบาภาระ ค่าใช้จ่าย บริการเปิดบัญชีธนาคารเพื่อเข้าร่วมโครงการ ฟรี ไม่เสียค่าธรรมเนียม


หลังจากที่ประชาชน ที่ได้ติดตามข่าวเกี่ยวกับ การจ่ายเงิน ให้ผู้ที่ลงทะเบียนคนจน ตามโครงการลงทะเบียนเพื่อสวัสดิการแห่งรัฐ เพื่อดูแลค่าครองชีพให้กับผู้มีรายได้น้อยจำนวน 1,500 -3,000 บาท ต่อ  ราย รวมไปถึงเกษตรกรผู้มีรายได้น้อย จะได้รับเงินช่วยเหลือ 3,000 บาท


  นายนพรัตน์  สนสิน   ผู้จัดการ  ธนาคารกรุงไทย สาขาตลาดศรีราชา เปิดเผยว่า เช้านี้ กลุ่มผู้ที่เคยลงทะเบียน  แห่มาขอเช็คสิทธิ์  เพื่อรอรับเงิน กลับทางธนาคาร ที่ตนเอง ได้ลงทะเบียนไว้ ประกอบด้วย ธนาคารกรุงไทย ธนาคารออมสิน และ ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์  เป็นจำนวนมาก สำหรับทางธนาคารกรุงไทย สาขา ตลาดศรีราชาเอง มีผู้ได้รับสิทธ์ ที่ลงทะเบียนไว้กับทางสาขา กว่า 1,000 ราย ทางธนาคารกรุงไทย ทุกสาขา เล้งเห็นถึงความลำบาก ของ ประชาชน ในช่วงนี้  จึงเปิดให้บริการ เปิดบัญชีธนาคาร แบบออมทรัพย์ เพื่อรอรับสิทธ์ ฟรีไม่เสียค่าธรรมเนียม วัตถุประสงค์เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระ ไม่ซ้ำเติมค่าใช้ในครอบครัว  ของผู้ยากไร้  ซึ่งปกติแล้ว จะต้องเสียค่าธรรมเนียม และอัตราฝากขั้นต่ำ 500 บาท  แต่อย่างไรแล้ว ผู้ที่ มาเปิดบัญชีแล้ว ไม่ได้รับสิทธิ์ ก็ยังสามารถ เก็บหลักฐานการเปิดบัญชี ครั้งนี้ไว้ เพื่อรอรับสิทธิ์ ได้ในปีถัดไป สำหรับผู้ ที่ลงทะเบียนไว้ และไม่มั่นใจ ว่าตนจะได้รับพิจารณาเข้าร่วมโครงการหรือไม่ สามารถนำบัตรประชาชนมาตรวจสอบสิทธิ์ได้ที่ ธนาคาร ที่ตนเองลงทะเบียน นั้นๆ




หนังสือพิมพ์รวมพลัง | รวมพลัง ทีวี

เขียนโดย Admin เวลา 17:49:00. หมวดหมู่ , . แจ้งข่าวสาร / ร้องทุกข์ หรือต้องการติดต่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ คลิกที่นี่

สนับสนุนข่าวโดย ท่าเรือLCB ฮักเกอร์ Makro paitoon สโมสรโรตารี ไทยออยล์ ปตท. SCG