เผยแพร่เมื่อ:
เขียนโดย Admin

คนดีศรีท้องถิ่น!! หนุ่มอาสาสมัคร กู้ภัยไตรคุณธรรม (ซำเต็กไท้) ชลบุรี เก็บกระเป๋าสตางค์ได้ ประกาศผ่านเฟซบุ๊ค ตามหาจนพบเจ้าของ


 เมื่อวันที่ 5 กันยายน 2559 จากโลกโซเชียล มีผู้ใช้ Facebook ท่านหนึ่งใช้ชื่อว่า ช่างเอ๋ ชลบุรี ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่อาสาสมัคร หน่วยกู้ภัยไตรคุณธรรม (ซำเต็กไท้)ชลบุรี ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊คเพื่อประกาศหาเจ้าของกระเป๋าสตางค์ ซึ่ง ช่างเอ๋ ชลบุรี ได้เจอกระเป๋าสตางค์ตกอยู่ซอยดงตาลล่าง อ.เมือง จ.ชลบุรี ในกระเป๋ามีเงินจำนวนหนึ่ง พร้อมทั้งบัตรประจำตัวประชาชน,ใบอนุญาติขับขี่ ระบุชื่อเจ้าของ คือ นาย ปกรณ์ ผ่อนวัฒนา จากนั้น ช่างเอ๋ ชลบุรี ได้พยายามตามหาและติดต่อจนกระทั่งได้พบกับเจ้าของกระเป๋าสตางค์ ส่งมอบคืนเป็นที่เรียบร้อย ได้รับคำกล่าวขอบคุณจาก นาย ปกรณ์ ผ่อนวัฒนา เจ้าของกระเป๋าสตางค์

ส่งคืนเจ้าของกระเป๋าตังเรียบร้อยคับ เจ้าของบอกเสียดายใบขับขี้อย่างเดียวเลยคับ ขอขอบคุณทุกๆท่านนะคับที่ช่วยกันแชร์คับ ช่างเอ๋ ชลบุรี โพสต์หลังจากคืนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ช่างเป็นคนดีศรีท้องถิ่นที่ควรเอาเป็นเยี่ยงอย่าง ขอเป็นกำลังใจให้ ช่างเอ๋ ชลบุรี ทำความดีต่อไปและขอขอบคุณทุกๆ คน ที่มีส่วนร่วมในการช่วยกดถูกใจและแชร์ด้วยนะครับ








โจ ลำน้ำปิง / รายงาน

หนังสือพิมพ์รวมพลัง | รวมพลัง ทีวี

เขียนโดย Admin เวลา 23:07:00. หมวดหมู่ , , . แจ้งข่าวสาร / ร้องทุกข์ หรือต้องการติดต่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ คลิกที่นี่

สนับสนุนข่าวโดย ท่าเรือLCB ฮักเกอร์ Makro paitoon สโมสรโรตารี ไทยออยล์ ปตท. SCG