เผยแพร่เมื่อ:
เขียนโดย Admin

ฟ้องเทวดา!! ชาวบ้านร้องเรียน ถนนสายมอร์เตอร์เวย์-ท่าเรือแหลมฉบัง ไม่ได้ตีเส้นจราจร (มีคลิป)


 ชาวบ้านร้องหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง จัดการตีเส้นจราจรบนถนนสายลงท่าเรือแหลมฉบัง ช่วงสะพานข้ามทางรถไฟ (เก้ากิโล) หลังเกิดการสับสนเกิดอุบัติเหตุหลายครั้ง ในการสลับสับเปลี่ยนเส้นทางจราจร ทำให้เกิดปัญหามาในภายหลัง ถึงแม้จะเป็นเส้นทางระยะสั้นก็ตาม

ภาพที่ท่านกำลังชมอยู่ในขณะนี้ เป็นภาพจากทีมผู้สื่อข่าวได้ลงสำรวจพื้นที่ ตามที่ประชาชนมีเรื่องร้องเรียนขอให้ประชาสัมพันธ์ ถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ช่วยจัดการตีเส้นจราจรให้ที

เนื่องจากเส้นทางดังกล่าวได้สร้างเสร็จแล้ว และเปิดให้ประชาชนใช้สัญจรมาแล้วระยะหนึ่ง แต่รู้สึกว่าเส้นทางระหว่างทางขึ้นและลงสะพานข้ามทางรถไฟ (เก้ากิโล) ที่สร้างเสร็จแล้วเลนซ้ายสุด ไม่มีการตีเส้นจราจรดังที่ภาพปรากฏอยู่ในขณะนี้

ชาวบ้านที่ใช้เส้นทางสัญจรอยู่ทุกวัน ขอวิงวอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยจัดเจ้าหน้าที่มาดำเนินการตีเส้นให้เสร็จสมบูรณ์ด้วย  เนื่องจากบางครั้งผู้ใช้เส้นทางสัญจรเกิดการสับสนในช่องทางวิ่ง และช่วงในเวลาค่ำคืน ยิ่งน่าเป็นห่วง บางครั้งรถเทลเลอร์ วิ่งกลาง และสลับช่องเส้นทางโดยบางครั้งไม่รู้ว่าตัวเองวิ่งเลนไหน อาจทำให้เกิดอุบัติเหตุอย่างไม่น่าที่จะเกิดขึ้นได้

และจากการออกสำรวจของทีมผู้สื่อข่าว ยังพบเส้นทางที่เป็นแบบเดียวกันนี้ อีกจุดหนึ่ง ก่อนที่จะถึงจุดดังกล่าว จึงขอฝากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง จัดเจ้าหน้าที่ดำเนินการโดยด่วน เพื่อความปลอดภัยของประชาชน ด้วยครับ

หนังสือพิมพ์รวมพลัง | รวมพลัง ทีวี

เขียนโดย Admin เวลา 22:43:00. หมวดหมู่ , , . แจ้งข่าวสาร / ร้องทุกข์ หรือต้องการติดต่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ คลิกที่นี่

สนับสนุนข่าวโดย ท่าเรือLCB ฮักเกอร์ Makro paitoon สโมสรโรตารี ไทยออยล์ ปตท. SCG