เผยแพร่เมื่อ:
เขียนโดย Admin

ตร.ศรีราชา จับกุมคนร้ายบุกจี้เงินธนาคารกรุงเทพฯ (สาขา ศรีราชา 2) ได้แล้ว


 ตร.ศรีราชา จับกุมคนร้ายบุกจี้เงินธนาคารกรุงเทพฯ (สาขาศรีราชา 2) ได้แล้ว  หลังขับรถเก๋งที่จี้มาไปยังบ้านพักไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุ พร้อมเปลี่ยนเป็นรถกระบะ ขับหนีแต่หนีไม่รอดถูกจับกุมไว้ได้  เผยจะนำเงินไปใช้หนี้


 จากกรณีคนร้ายใช้อาวุธปืนบุกเข้าจี้เงินในธนาคารกรุงเทพฯ(สาขาศรีราชา 2) บริเวณถนนศรีราชา-หนองยายบู่  หมู่ 8 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี  ได้เงินไปเกือบล้านบาท จากนั้นได้ไปจี้รถเก๋งหนุ่มบ้านข้างธนาคารหลบหนี ไปบริเวณเส้นทางวัดบ่อหิน หมู่ 5  ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี


ล่าสุด เมื่อเวลา  14.45  น. วันนี้ (29 ก.ย. 2559) พ.ต.อ.ภพพล จักกะพาก ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรศรีราชาและพ.ต.อ.ชนพัฒน์  นวลักษณ์  ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรหนองขาม พร้อมด้วย น.ส.นริศรา ทิพยางกูร  ปลัดฝ่ายปกครองอำเภอศรีราชา  ได้ร่วมติดตามคนร้ายและไปพบรถยนต์เก๋ง มิสซูบิชิ  แอททราจ  สีขาว หมายเลขทะเบียน  3 กค. 2177  กรุงเทพฯ ที่จี้ไปจอดทิ้งไว้บริเวณวัดบ่อหิน หมู่ 5 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา ห่างจากธนาคารฯที่ก่อเหตุประมาณ 4-5  กิโลเมตร โดยตรวจสอบภายในรถพบอาวุธปืนบีบีกัน 1  กระบอก


จากนั้นได้รับแจ้งจากชาวบ้าน ว่าพบผู้ต้องสงสัย มีกระเป๋าสะพายได้ลุยท้องนาไปยังบ้านหลังหนึ่งที่อยู่ห่างจากจุดจอดรถเก๋งประมาณ 300  เมตร ทราบว่าเป็นบ้านของคนร้าย เพื่อมาเปลี่ยนชุดที่ใช้ก่อเหตุและได้ขับรถยนต์กระบะ มิตซูบิชิ ไทรทัน 4  ประตู  สีดำ หมายเลขทะเบียน ขย 7317 ชลบุรี ขับหลบหนีไป โดยเจ้าหน้าที่จึงได้ขับรถไล่ติดตามและไปทันที่บริเวณซอยบังกาโลเรือนคำ ใกล้วัดบ่อหิน หมู่ 5 ต.หนองขาม ห่างจากบ้านที่เปลี่ยนชุดประมาณ 300 เมตร ควบคุมตัวไว้ได้ 
จากการสอบถามคนร้ายทราบชื่อ นายนิพนธ์  เสือโพด  อายุ  31  ปี  บ้านเลขที่ 166/5 หมู่ 5 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา  จ.ชลบุรี โดยให้การรับสารภาพสาเหตุที่ก่อเหตุในครั้งนี้ เพื่อนำเงินไปใช้หนี้  โดยมีพล.ต.ต.อำพล  บัวรับพร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี  เดินทางมายังจุดเกิดเหตุ และควบคุมการทำแผนจี้ธนาคารในครั้งนี้ด้วย


เบื้องต้นได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ธนาคารกรุงเทพฯ (สาขาศรีราชา 2) ว่า  เงินที่คนร้ายจี้ไปครั้งนี้ เป็นเงินทั้งสิ้น  911,400 บาท ซึ่งโชคดีสามารถติดตามจับกุมคนร้ายไว้ได้ภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมง และได้เงินดังกล่าวกลับคืนทั้งหมดโดยไม่มีการสูญหายแต่อย่างไร












ข่าวศรีราชาล่าสุด,ปล้นธนาคารกรุงเทพ,สาขาศรีราชา,ปล้นธนาคาร,ปล้นแบงค์กรุงเทพ,ปล้นศรีราชา,ข่าวโจรปล้นธนาคารชลบุรี

หนังสือพิมพ์รวมพลัง | รวมพลัง ทีวี

เขียนโดย Admin เวลา 09:59:00. หมวดหมู่ , . แจ้งข่าวสาร / ร้องทุกข์ หรือต้องการติดต่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ คลิกที่นี่

สนับสนุนข่าวโดย ท่าเรือLCB ฮักเกอร์ Makro paitoon สโมสรโรตารี ไทยออยล์ ปตท. SCG