เผยแพร่เมื่อ:
เขียนโดย Admin

ชลบุรี - กล้องวงจรปิดจับภาพชายใส่หมวกกันน็อกเต็มใบ ปกปิดใบหน้า งัดตู้เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ

เมื่อเวลา 12:00 น วันที่ 12 สิงหาคม 2566ผู้สื่อข่าวได้รับร้องเรียนจากนาย นาย สวรรค์ หัสดัม อายุ42 ปีหลังร้านตนเองถูกโจรเข้ามางัดตู้เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ ที่บริเวณบ้านเลขที่ 122/7 หมู่ 9 ซอยบ่อหินบ่อยางซอย 14 หมู่แต่ตำบลสุรศักดิ์อำเภอศรีราชาจังหวัดชลบุรี

กล้องวงจรปิดภายในร้านซักเสื้อผ้าหยอดเหรียญ ริมถนนบ่อหิน-บ่อยางบ้านเลขที่ หมู่ 9 ตำบลสุรศักดิ์อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี จับภาพคนร้ายซึ่งเป็นผู้ชายใส่เสื้อสีดำ สวมกางเกงขาสั้น ใส่หมวกนิรภัยแบบเต็มใบ ปกปิดใบหน้า เดินเข้ามาในช่วงปลอดคน ก่อนนำอุปกรณ์ตรงเข้างัดช่องหยอดเหรียญ
จากการสอบถามนายนาย สวรรค์ หัสดัม อายุ42 ปีเปิดเผยว่าก่อนหน้านี้นั้นเคยมีจอลักษณะดังกล่าวเข้ามางัดตู้ไปแล้ว 1 ครั้งในช่วงก่อนเข้าพรรษาจนกระทั่งคืนวันที่ 11 ช่วงเวลาตี 1.30น. คนร้ายกลับมาก่อเหตุอีกครั้งโดยครั้งนี้สามารถจับภาพคนร้ายไว้ได้โดยพฤติกรรมคนร้ายนั้นได้ขับวนไปวนมาดูลาดลาวโดยใช้รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ zoomer x มาจอดบริเวณหน้าร้านและลงมาทำท่าที่มองจนแน่ใจแล้วว่าไม่มีคนจนลงมือก่อเหตุโดยได้ใช้เหล็กงัดที่บริเวณลิ้นชักหยอดเหรียญของตู้เครื่องซักผ้าโดยคนร้ายนั้นน่าจะได้เงินไปประมาณ 300-400 บาทเพราะเนื่องจากเพิ่งจะไขเก็บตังค์ไปได้ไม่กี่วัน
อย่างไรก็ตาม อยากฝากถึงคนร้าย ให้หางานสุจริตทำ อย่าสร้างความเดือดร้อนในช่วงเศรษฐกิจไม่ดี พร้อมทั้งอยากให้ตำรวจตามจับตัวให้ได้โดยเร็ว
โอเลี้ยง ศรีราชา/รายงาน


หนังสือพิมพ์รวมพลัง | รวมพลัง ทีวี

เขียนโดย Admin เวลา 12:56:00. หมวดหมู่ , . แจ้งข่าวสาร / ร้องทุกข์ หรือต้องการติดต่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ คลิกที่นี่

สนับสนุนข่าวโดย ท่าเรือLCB ฮักเกอร์ Makro paitoon สโมสรโรตารี ไทยออยล์ ปตท. SCG