เผยแพร่เมื่อ:
เขียนโดย Admin

ชลบุรี - โครงการสภากาแฟสัญจร ตำรวจภูธรภาค 2 ในเขตพื้นที่ สภ.หนองขาม

 

   เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 2566 ที่หน้าสถานีตำรวจภูธรหนองขาม ตำบลหนองขาม อำเภอศรีราชา พลตำรวจโท อิทธิพล อิทธิสาวรรณชัย ผู้บัญชาการตำรวจภธรภาค 2 เป็นประธาน เปิดโครงการสภากาแฟสัญจร ตำรวจภูธรภาค 2 โดยมี พลตำรวจตรี กัมพล ลีลาประภาภรณ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี  พ.ต.อ.เกริกศิษฐ์ เนียมนัดฐ์  ผกก.สภ.หนองขาม พ.ต.ท.อานุภาพ คาดีวี รองผกก.สอบสวน พ.ต.ท.ศราวุธ เรืองอุตมานันท์ สวป.สภ.หนองขาม นายสมเจตน์ เหลืองอ่อน ประธานกก.ตร.สภ.หนองขาม พร้อมด้วยคณะกรรมการ กก.ตร.สภ.หนองขาม นายชัยจิตร รัฐขจร ที่ปรึกษา กก.ตร.สภ.หนองขาม  นายสมหมาย จันทร์ฉาย นายกฯ อบต.หนองขาม กำนันตำบลบึง และผู้ใหญ่บ้าน ร่วมให้การต้อนรับและร่วมเสนอแนะแก้ไขปัญหาความต้องการของประชาชนในพื้นที่รับผิดชอบของ สภ.หนองขาม


พลตำรวจโทอิทธิพล อิทธิสาวรรณชัย ผู้บัญชาการตำรวจภธรภาค 2 กล่าวว่า โครงการสภากาแฟสัญจร ตำรวจภูธรภาค 2 เป็นกิจกรรมสร้างสัมพันธ์ระหว่างหน่วยงานกับภาคประชาชน คอยติดตามภาระกิจต่างๆ ในพื้นที่รับฟังปัญหาความเดือดร้อนและความต้องการของประชาชน ซึ่งในวันนี้ลงพื้นที่สภ.หนองขาม ก็ได้มีประธานกก.ตร.หนองขามและคณะกก.ตร.ชี้แนะแนวทางการทำงานเพื่อเสริมสร้างการบูรณาการ ความร่วมมือในการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในการปฏิบัติราชการ เพื่อร่วมกันแก้ไขปัญหาพร้อมหาแนวทางการดำเนินงาน ให้เกิดความคล่องตัวในการปฏิบัติงาน และสามารถช่วยเหลือประชาชนได้อย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประโยชน์อย่างสูงสุด

“เป็นนโยบายของท่านผู้การตำรวจแห่งชาติ ให้ทางไม่ว่าหัวหน้าสถานี ผู้การลงชุมชน รับฟังปัญหา และนำปัญหานั้นมาแก้ไข กระผมก็ได้นำนโยบายนี้ วันนี้ก็ได้มาที่โรงพักหนองขาม อยู่ในเขตอำเภอศรีราชา วันนี้ก็มีทางท่าน ประธาน กตร. ท่านที่ปรึกษา กตร. และก็หัวหน้าคณะกรรมการผู้นำชุมชนและหัวหน้าส่วนราชการบางส่วน มาร่วมคุยกัน ก็มีปัญหาหลายเรื่องที่มาบอกเรา เราก็รับไว้และจะนำไปบอกกับผู้การจังหวัด จะได้นำไปสู้การแก้ไขปัญหา เพื่อประโยชน์สุขต่อไป  เราจัดทำโครงการนี้ทุกอาทิตย์ ส่วนตัวผมแล้วนี้เป็นโรงพักที่4 แต่ว่าจังหวัดอื่นๆก็ไปครับเดือนหน้า ไปที่จังหวัดระยอง อาทิตย์ที่แล้วก็ไปที่ สภ.เมืองปราจีนบุรี ก็เป็นเรื่องดีครับ ทางประชาชนก็ตอบรับดีครับ สำคัญที่สุดที่เราได้มาคือการมีส่วนร่วม ในภาคเอกชน และในภาคผู้นำชุมชน ผู้นำท้องถิ่น ให้ความร่วมมือในการป้องกัน และแก้ไขปัญหาในพื้นที่เป็นอย่างดี




หนังสือพิมพ์รวมพลัง | รวมพลัง ทีวี

เขียนโดย Admin เวลา 16:04:00. หมวดหมู่ , , . แจ้งข่าวสาร / ร้องทุกข์ หรือต้องการติดต่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ คลิกที่นี่

สนับสนุนข่าวโดย ท่าเรือLCB ฮักเกอร์ Makro paitoon สโมสรโรตารี ไทยออยล์ ปตท. SCG