เผยแพร่เมื่อ:
เขียนโดย Admin

ร้อยเอ็ด -​ รถกระบะหกล้อรับ-ส่งนักเรียนตกถนน มีเด็กนักเรียนชั้นมัธยมบาดเจ็บหลายราย

เมื่อเวลา 07.35 น.เช้าวันที่ 6 ธันวาคม2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.สุนทร วงศษร เวรสอบสวน สภ.โพนทอง จังหวัดร้อยเอ็ด รับแจ้งเบื้องต้นเหตุ ว.40 รถกระบะหกล้อรับ-ส่งนักเรียนตกถนน มีเด็กนักเรียนชั้นมัธยมบาดเจ็บหลายราย จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมประสานอาสากู้ภัยฯจุดโพนทองออกตรวจสอบทำการช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลประจำอำเภอ

ที่เกิดเหตุ ถนนทางหลวงหมายเลข 2116 ตอนอำเภอโพนทอง-จังหวัดร้อยเอ้ด กับ อำเภอร่องคำ-จังหวัดกาฬสินธ์ ห่างจากโรงเรียนโพนทองพัฒนาวิทยา โรงเรียนมัธยมประจำอำเภอประมาณ ห้า กิโลเมตร รถที่เกิดอุบัติเหตุ เป็นรถบรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้อ ฮีโน่ ทะเบียน 10-4047 สภาพเก่ามีการต่อเติมที่นั่ง 3 แถว ทราบชื่อคนขับคือ นายชวัลวิทย์ เรืองโหน่ง อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 21 บ้านจุมจังหมู่ที่ 7 ต.อุ่มเม่า อ.โพนทอง จ.ร้อยเอ็ด

โดยวันนี้รถคันนี้บรรทุกนักเรียนมาทั้งหมด 38 คน โดยรับนักเรียนจากบ้านน้อยชลประทาน บ้านจุมจัง และหมู่บ้านใกล้เคียงอีกหลายหมู่บ้าน เพื่อไปส่งที่โรงเรียนโพนทองพัฒนาวิทยา จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่า เป็นถนนทางตรง ไม่มีร่องรอยการเบรค


ส่วนสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุคาดว่า คนขับหลับใน เนื่องจากคนรู้จักให้ข้อมูลว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาคนขับรายนี้ได้เป็นเจ้าหน้าที่ไปร่วมรักษาความสงบงานงิ้ว จนสว่างทำให้อดหลับอดนอน เป็นสาเหตุในการหลับใน มีผู้ได้รับบาดเจ็บส่วนใหญ่บาดเจ็บเล็กน้อย โชคดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิต โดยเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยจุดอำเภอโพนทอง ได้นำตัวผู้บาดเจ็บส่งรักษาที่โรงพยาบาลประจำอำเภอ
สุเทพ ลอยแก้ว/รายงาน

หนังสือพิมพ์รวมพลัง | รวมพลัง ทีวี

เขียนโดย Admin เวลา 18:33:00. หมวดหมู่ , , . แจ้งข่าวสาร / ร้องทุกข์ หรือต้องการติดต่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ คลิกที่นี่

สนับสนุนข่าวโดย ท่าเรือLCB ฮักเกอร์ Makro paitoon สโมสรโรตารี ไทยออยล์ ปตท. SCG