เผยแพร่เมื่อ:
เขียนโดย Admin

ชลบุรี - AIS5G ปูพรมเน็ทเวิร์ค 5G/4G ทั่วงาน Bang Saen 21 Half Marathon พร้อมสนับสนุน SIM5G และอุปกรณ์เทคโนโลยีสุดล้ำให้กับบุคคลากรทางการแพทย์

AIS5G ปูพรมเน็ทเวิร์ค 5G/4G ทั่วงาน Bang Saen 21 Half Marathon ให้นักวิ่ง แชะ&แชร์ ภาพโมเมนต์ความน่ารัก ได้ไม่มีสะดุด พร้อมสนับสนุน SIM5G และอุปกรณ์เทคโนโลยีสุดล้ำ อำนวยความสะดวกให้กับบุคคลากรทางการแพทย์ รพ.พญาไท ศรีราชา ได้ดูแลนักวิ่ง ผ่าน Tele-Medicine
​สำหรับงาน Bang Saen 21 Half Marathon ที่จะเกิดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม 2565 นี้ เอไอเอส ในฐานะ Digital Life Service Provider เราได้จัดเตรียมความพร้อม เพิ่ม เสริมประสิทธิภาพการทำงานของเน็ตเวิร์ค AIS 5G/4G และ 3G อีกทั้งยังได้มีการเพิ่มสถานีฐานชั่วคราว ในบริเวณสถานที่จัดงาน Bang Saen 21 Half Marathon อีก 3 เท่าจากช่วงเวลาปกติ พร้อมกันนี้เราได้เตรียมวิศวกรเพื่อ Monitor ดูแลเครือข่ายตลอดที่จัดกิจกรรม เพื่อให้นักวิ่งสามารถใช้งานเครือข่ายได้แบบราบรื่นไม่มีสะดุด



​นอกเหนือจากการปูพรมเน็ทเวิร์คแบบจัดเต็มแล้วนั้น AIS ได้ร่วมมือกับทาง Huawei และ รพ.พญาไท ศรีราชา ดูแลนักวิ่งให้อุ่นใจตลอดเส้นทางวิ่งงาน Bang Saen 21 Half Marathon ผ่านการดูแลแบบ Tele-Medicine

โดยกิจกรรมครั้งนี้ AIS ได้สนับสนุนซิมการ์ด 5G จำนวน 30 เลขหมายที่สามารถใช้ความเร็ว 5G ขั้นสุดแบบไม่จำกัด มอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์ รพ.พญาไท ศรีราชา นำไปใส่ในอุปกรณ์เทคโนโลยีสุดล้ำ อย่าง Huawei (IdeaHub) , Broadcast devices และ 5G CPE ในการกระจายสัญญาณอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงแบบไม่มีสะดุด เพื่อให้กับบุคคลากรทางการแพทย์ใช้ในการ Monitor ดูแลนักวิ่งที่มีความเสี่ยงได้แบบ Real time เมื่อเกิดเหตุฉุกเฉิน เจ้าหน้าที่ฯสามารถเข้าช่วยเหลือนักวิ่งได้อย่างทันท่วงที

โจ ลำน้ำปิง/รายงาน 

หนังสือพิมพ์รวมพลัง | รวมพลัง ทีวี

เขียนโดย Admin เวลา 16:26:00. หมวดหมู่ , , . แจ้งข่าวสาร / ร้องทุกข์ หรือต้องการติดต่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ คลิกที่นี่

สนับสนุนข่าวโดย ท่าเรือLCB ฮักเกอร์ Makro paitoon สโมสรโรตารี ไทยออยล์ ปตท. SCG