เผยแพร่เมื่อ:
เขียนโดย Admin

ชลบุรี - สจ.เอ็ม ร่วมกับ สท.บอยประสาน นครสุรศักดิ์ มอบเตียงผู้ป่วยหญิง วัย 58 ปี ป่วยหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท นานกว่า 1 ปี

ที่บริเวณบ้านเช่าเลขที่ 134/37 ม.2 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี นายเอกสิทธิ์ อ่ำฉอ้อน สมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วยนายสุริยะ เสือชื้น สมาชิกสภาเทศบาลนครเจ้าพระยาสุรศักดิ์ พร้อมด้วย และเจ้าหน้าที่สาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม เทศบาลนครเจ้าพระยาสุรศักดิ์ ได้ร่วมกันประสานขอความสนับสนุนเตียงผู้ป่วย ให้กับนางอำพร แดงเสถียร อายุ 58 ปี ภายหลังจากที่ล้มป่วยเป็นโรคมะเร็งปอด และหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท ซึ่งต้องทนทุกข์ทนมานจากการนอน มานานกว่า 1 ปีแล้ว
ด้านนายสุริยะ เสือชื้น สมาชิกสภาเทศบาลนครเจ้าพระยาสุรศักดิ์ กล่าวว่า จากการลงพื้นที่เยี่ยมผู้ป่วยติดเตียงที่อยู่ในการดูแลของเทศบาลนครเจ้าพระยาสุรศักดิ์ ก็พบกับนางอำพร แดงเสถียร อายุ 58 ปี ซึ่งล้มป่วยด้วยโรคดังกล่าว มานานกว่า 1 ปีแล้ว ซึ่งขณะนี้ที่บริเวณแผ่นหลัง เริ่มมีบาดแผลกดทับจากการนอนแล้ว ตนเองก็ทนเห็นความทรมานนี้ไม่ไหว จึงได้รีบประสานขอความสนับสนุนเตียงผู้ป่วยจากเทศบาลนครเจ้าพระยาสุรศักดิ์มาให้ เพื่อบรรเทาทุกข์ไม่ให้ลุกลามได้ พร้อมกันยังได้ประสานขอให้เจ้าหน้าที่มาช่วยปฐมพยาบาลต่อไป
ยืนยงค์ ยินดีทรง/รายงาน



หนังสือพิมพ์รวมพลัง | รวมพลัง ทีวี

เขียนโดย Admin เวลา 10:58:00. หมวดหมู่ , . แจ้งข่าวสาร / ร้องทุกข์ หรือต้องการติดต่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ คลิกที่นี่

สนับสนุนข่าวโดย ท่าเรือLCB ฮักเกอร์ Makro paitoon สโมสรโรตารี ไทยออยล์ ปตท. SCG