เผยแพร่เมื่อ:
เขียนโดย Admin

คลังก๊าซ ปตท.เขาบ่อยา นำผลไม้มอบบุคลากรทางการแพทย์ รพ.สมเด็จฯ ณ ศรีราชา-รพ.แหลมฉบัง


     ที่ด้านหน้าอาคารพิพิธภัณฑ์สมเด็จพระศรีสวรินทิรา บรมราชเทวี โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา จ.ชลบุรี คณะผู้บริหาร และเจ้าหน้าที่ คลังก๊าซปตท.เขาบ่อยา นำโดยนายชัยยศ หงษ์ขจร ผู้จัดการฝ่ายคลังปิโตรเลียมภาคตะวันออก นายปิยะวัฒน์ เศวตนันทน์ ผู้จัดการฝ่ายบริหารคลังภาคตะวันออก ได้นำผลไม้หลากชนิด อาทิ มังคุด จำนวน 100 กิโลกรัม เงาะ จำนวน 100 กิโลกรัม และลองกองจำนวน 75 กิโลกรัม มามอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์ของโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา โดยมีนายแพทย์สมยศ โล่จินดาพงษ์ รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา ทั้งนี้ยังได้มอบผลไม้ให้กับโรงพยาบาลแหลมฉบังอีกด้วย

นายปิยะวัฒน์ เศวตนันทน์ ผู้จัดการฝ่ายบริหารคลังภาคตะวันออก กล่าวว่า ผลไม้ที่นำมามอบในครั้งนี้เกิดจากความร่วมแรงร่วมใจของพนักงานทุกคนจัดทำกิจกรรมเพื่อนำเงินไปซื้อผลไม้ต่างๆ จากเกษตรกรชาวสวนโดยตรง ซึ่งเป็นการช่วยเหลือชาวเกษตรกรได้อีกทางหนึ่งด้วย สำหรับการนำผลไม้มามอบในครั้งนี้ก็เพื่อเป็นการขอบคุณและเป็นกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์ทุกท่าน ที่ได้เสียสละและทำงานด้วยความเหน็ดเหนื่อย ดูแลประชาชน ในช่วงสถานการณ์การแพร่กระจายของเชื้อไวรัสโควิด-19

ด้านนายแพทย์สมยศ โล่จินดาพงษ์ รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา ได้กล่าวขอบคุณแทนบุคลากรทางการแพทย์ของโรงพยาบาล ที่หลายภาคส่วนได้เล็งเห็นความสำคัญ และส่งกำลังใจมาให้กับผู้ปฏิบัติงาน ซึ่งบุคลากรทางการแพทย์ก็จะขอมุ่งมันปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มศักยภาพ เพื่อดูแลประชาชนต่อไป


หนังสือพิมพ์รวมพลัง | รวมพลัง ทีวี

เขียนโดย Admin เวลา 10:43:00. หมวดหมู่ , , . แจ้งข่าวสาร / ร้องทุกข์ หรือต้องการติดต่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ คลิกที่นี่

สนับสนุนข่าวโดย ท่าเรือLCB ฮักเกอร์ Makro paitoon สโมสรโรตารี ไทยออยล์ ปตท. SCG