เผยแพร่เมื่อ:
เขียนโดย Admin

ปราจีนบุรี - เผาแล้ว!! ผู้ป่วยโควิดที่เสียชีวิตรายแรกของจังหวัดปราจีนบุรี


ญาติรับศพนายปัญญา หรือ หน่อง  ศิลาวงศ์  ที่เสียชีวิตจาก ไวรัสโควิด_19 ไปทำพิธีฌาปนกิจที่วัดแก้วพิจิตร ท่ามกลางความโศรกเศร้าเสียใจของครอบครัว

   เมื่อวันที่ 16 เมษายน 2563 ญาตินำร่างนายปัญญา  ศิลาวงศ์ หรือ หน่อง อายุ 37 ปี ผู้ป่วย ไวรัสโคโรน่า หรือ โควิด -19 ที่เสียชีวิตเมื่อเย็นวานมาทำการฌาปนกิจ ที่วัดแก้วพิจิตร ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจของญาติพี่น้องและเพื่อนๆที่มาร่วมพิธีในวันนี้ ด้วยบรรยากาศที่เรียบง่าย มีพิธีสงฆ์ตามพิธีการทางศาสนาก่อนที่จะเริ่มทำพิธีฌาปนกิจด้วยการนำโลงที่บรรจุร่างนายปัญญา ขึ้นสู่เมรุ เพื่อให้ญาติแล้วเพื่อนได้วางดอกไม้จันท์ เพื่อเป็นปการแสดงความอาลัยเป็นครั้งสุดท้ายนอกจากนี้ ทางเจ้าหน้าที่จากโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร ได้นำข้าวของเครื่องใช้ที่ผู้เสียชีวิตใช้ในระหว่างนอนพักรักษาตัวในโรงพยาบาลมาทำการเผาไปพร้อมๆกับร่างนายปัญญา ศิลาวงศ์ เพื่อเป็นการทำลายและป้องกันไม้ให้เชื้อไวรัส ที่ติดอยู่กับของใช้แพร่กระจายต่อไป

           ขณะที่นางทองสิน  ศิลาวงศ์ ผู้เป็นแม่ และนางสาวศิริวรรณ  พืชชนะผล ภรรยา ยังเสียใจกับการจากไปของนายปัญญา  ศิลาวงศ์ และยังทำใจไม่ได้ไม่ขอเปิดเผยถึงการป่วยของนายปัญญาจนกระทั่งเสียชีวิตเนื่องจาก นายปัญญา เป็นเสาหลักของครอบครัวในการครองชีพ






อลงกรณ์ คุณกิตติมานนท์ ศูนย์ข่าวปราจีนบุรี/รายงาน

หนังสือพิมพ์รวมพลัง | รวมพลัง ทีวี

เขียนโดย Admin เวลา 17:44:00. หมวดหมู่ . แจ้งข่าวสาร / ร้องทุกข์ หรือต้องการติดต่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ คลิกที่นี่

สนับสนุนข่าวโดย ท่าเรือLCB ฮักเกอร์ Makro paitoon สโมสรโรตารี ไทยออยล์ ปตท. SCG