เผยแพร่เมื่อ:
เขียนโดย Admin

“2 ดีลเลอร์”ค่ายรถดังแห่งเมืองคนดี สนับสนุนรถกระบะ,เก๋งพร้อมอุปกรณ์ทางการแพทย์และข้าวสาร “ลุยฝ่าวิกฤต โควิด 19”


   ที่สำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดสุราษฎร์ธานีนายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานีได้รับข่าวดีจากผู้บริหารของบริษัทโตโยต้าสุราษฎร์ธานีและบริษัทโตโยต้าตาปี โดยที่สองตัวแทนจำหน่ายร่วมกันให้การสนับสนุนรถยนต์กระบะโตโยต้ารีโวจำนวน 3 คันและรถเก๋งโตโยต้าอัลติส 1 คัน รวมทั้งหมด 4 คันเพื่อให้ทางจังหวัดฯนำไปใช้ในภาระกิจ”ลุยฝ่าวิกฤตโควิด 19” โดยขณะนี้รถยนตทั้ง 4 คันอยู่ระหว่างดำเนินการขนส่ง

     นอกจากนี้คณะผู้บริหารของบริษัทโตโยต้าสุราษฎร์ธานีและบริษัทโตโยต้าตาปียังได้มอบข้าวสารจำนวน 1,000 กก.เพื่อให้ทางผู้ว่าราชการจังหวัดนำไปช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ไวรัสโควิด 19 และยังมอบข้าวสารอีก 500 กก.ให้กับสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสุราษฎร์ธานีเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ โดยในวันเดียวกันบริษัทโตโยต้าสุราษฎร์ธานีและบริษัทโตโยต้าตาปียังได้ร่วมกันมอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลสุราษฎร์ธานีและโรงพยาบาลเกาะสมุยอีกด้วย 

        นายวิชวุทย์ จินโต ผวจ.สฎ.ได้กล่าวขอบคุณคณะผู้บริหารจากบริษัทโตโยต้าสุราษฎร์ธานีและบริษัทโตโยต้าตาปี ที่ให้การสนับสนุนและอยู่เคียงข้างประชาชนชาวจังหวัดสุราษฎร์ธานีมาโดยตลอด
      สำหรับสถานการณ์ไวรัสโควิด 19 ในพื้นที่จังหวัดสุราษฎร์ธานีล่าสุด(20-4-63) ปรากฏว่าไม่พบผู้ติดเชื้อรายใหม่ต่อเนื่องเป็นเวลาถึง 10 วันแล้วโดยมีผู้ติดเชื้อทั้งหมด 18 ราย รักษาหายกลับบ้านได้แล้ว 13 ราย เหลือเพียง 5 รายเท่านั้นที่ยังรักษาตัวในโรงพยาบาล

      นายวิชวุทย์ จินโต ผวจ.สฎ.ยังได้ ขอความร่วมมือจากประชาชนทุกท่านให้ปฏิบัติตามพรก.ฉุกเฉินฯอย่างเข้มงวดรวมถึงปฏิบัติตนในด้านสุขอนามัยอย่างจริงจังต่อไป “สุราษฎร์ธานี ต้องปลอดภัย” ผวจ.สฎ.กล่าวในที่สุด 






ข่าวชุมชน คนรากหญ้า
พจน์ คำจันทร์/รายงาน

หนังสือพิมพ์รวมพลัง | รวมพลัง ทีวี

เขียนโดย Admin เวลา 00:16:00. หมวดหมู่ , , . แจ้งข่าวสาร / ร้องทุกข์ หรือต้องการติดต่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ คลิกที่นี่

สนับสนุนข่าวโดย ท่าเรือLCB ฮักเกอร์ Makro paitoon สโมสรโรตารี ไทยออยล์ ปตท. SCG