เผยแพร่เมื่อ:
เขียนโดย Admin

แปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา ชวนวัยรุ่นเสียงดี ประกวดร้องเพลงลูกทุ่งเยาวชน “แปซิฟิค ลูกทุ่ง คอนเทสต์ 2562”


ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา ส่งเสริมเยาวชนให้กล้าแสดงออก พร้อมใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ชวนวัยรุ่นเสียงดี ลีลาเฉียบ อายุระหว่าง 12 -18 ปี ไม่จำกัดเพศ ไม่จำกัดภูมิลำเนา ประกวดร้องเพลงลูกทุ่งเยาวชน รายการ “แปซิฟิค ลูกทุ่ง คอนเทสต์ 2562” ชิงถ้วยรางวัลเกียรติยศ และทุนการศึกษากว่า 50,000.- เปิดรับสมัครเยาวชนทั่วประเทศ ถึง 10 ธันวาคมนี้เท่านั้น พร้อมประกวดในวันที่ 28 – 29 ธันวาคม 2562 นี้ ที่ชั้น B (ใต้ดิน) ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา

นางสาวจันทร์จิรา เสริมทรัพย์ ผจก.ฝ่ายการตลาด ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา เปิดเผยถึงการจัดประกวดร้องเพลงลูกทุ่งเยาวชนในครั้งนี้ว่า “การส่งเสริมความกล้าแสดงออก และการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ถือเป็นแนวทางของศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา ที่พยายามจัดพื้นที่ภายในศูนย์ไว้รองรับให้เหล่าวัยรุ่น เยาวชน ได้มาทำกิจกรรมดีๆ ร่วมกันเสมอ อาทิ เวิร์คกิ้ง สเปซ บริเวณพื้นที่ส่วนกลาง ชั้น 3 หน้าร้านซิซซ์เลอร์ และบริเวณลานด้านหน้าแปซิฟิค ฮอลล์ ชั้น 4 ซึ่งที่ผ่านมามีเหล่าเยาวชนมาทำกิจกรรมร่วมกันทุกวัน สำหรับโครงการประกวดร้องเพลงลูกทุ่งเยาวชน รายการ “แปซิฟิค ลูกทุ่ง คอนเทสต์ 2562” นี้ก็เช่นกัน เราอยากให้เยาวชนที่มีความสามารถทางด้านการร้องเพลงไทยลูกทุ่ง ได้มีเวทีแสดงออก โดยมีถ้วยรางวัลเกียรติยศ และทุนการศึกษากว่า 50,000.- เป็นรางวัล โดยน้องๆ ที่พลาดรางวัลก็ถือเป็นเวทีที่จะได้เอาชนะตัวเอง ได้เรียนรู้จากประสบการณ์จริง”

“ทุกท่านที่เป็นลูกค้าศูนย์ฯ คงทราบดี ทางศูนย์การค้าฯ มีการปรับปรุงพื้นที่ส่วนกลาง และร้านค้า ทั่วทั้งศูนย์การค้าฯ ซึ่งบริเวณลานโปรโมชั่น ชั้น B เป็นพื้นที่หนึ่งที่มีการปรับปรุงและ พร้อมเปิดใช้งานเป็นครั้งแรกสำหรับการประกวดร้องเพลง รายการ “แปซิฟิค ลูกทุ่ง คอนเทสต์ 2562” โดยมีการตั้งเวทีการแสดงบริเวณลานโปรโมชั่น ซึ่งมีความกว้างขวาง ทันสมัย และโอ่โถงขึ้น พร้อมรองรับนักร้องทุกคนที่ผ่านเข้าประกวด โดยน้องๆ เยาวชนอายุระหว่าง 12 – 18 ปี (เกิดระหว่าง พ.ศ.2544 – 2550) ที่สนใจ สามารถขอรับพร้อมยื่นใบสมัครและหลักฐาน มีสำเนาสูติบัตร หรือ สำเนาบัตรประชาชน(ถ้ามี) และ หนังสือรับรองจากสถานศึกษา หรือจากผู้ปกครอง รูปถ่าย 1 นิ้ว 1 รูป ได้ที่เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ฯ ชั้น 1 ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา จ.ชลบุรี ภายในวันที่ 10 ธันวาคมนี้เท่านั้น” 

“โดยในปีนี้เยาวชนทั่วประเทศที่อายุระหว่าง 12 – 18 ปี ไม่จำกัดเพศ เตรียมหลักฐานให้ครบและที่จะขาดไม่ได้คือบันทึกเสียงร้องสดของตนเอง จะมีหรือไม่มีดนตรีประกอบก็ได้ บันทึกลงแผ่นซีดีแล้วส่งมาพร้อมกับหลักฐานต่างๆ ถ้าไม่สะดวกมาที่ศูนย์การค้าฯ สามารถส่งทางไปรษณีย์มาที่ ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา (ประกวดร้องเพลง) เลขที่ 90 ถ.สุขุมวิท ต.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี 20110 ขอย้ำอีกครั้งภายในวันที่ 10 ธันวาคมนี้เท่านั้น จากนั้นคณะกรรมการจะทำการคัดเลือกผู้ผ่านเข้ารอบ พร้อมแจ้งให้เข้าประกวดเวทีจริงในวันที่ 28 – 29 ธันวาคม 2562 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายการตลาด ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา โทรศัพท์ 0 3877 1111- 20 ต่อ 8069 หรือดาวน์โหลดใบสมัครที่ www.pacificpark.co.th ก็ขอเรียนเชิญร่วมกิจกรรมดีๆ กันนะคะ”


หนังสือพิมพ์รวมพลัง | รวมพลัง ทีวี

เขียนโดย Admin เวลา 14:24:00. หมวดหมู่ , . แจ้งข่าวสาร / ร้องทุกข์ หรือต้องการติดต่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ คลิกที่นี่

สนับสนุนข่าวโดย ท่าเรือLCB ฮักเกอร์ Makro paitoon สโมสรโรตารี ไทยออยล์ ปตท. SCG