เผยแพร่เมื่อ:
เขียนโดย Admin

ร้อยเอ็ด - ผบก.ภ.จว.ลงพื้นที่ หาหลักฐานเพิ่มล่าคนร้ายฆ่าชิงทรัพย์ อาก๋ง หน้าม.ราชภัฎร้อยเอ็ด


         ความคืบหน้ากรณีคนร้ายฆ่าชิงทรัพย์อาก๋งวัย 77 ปี ที่หน้า ม.ราชภัฎ ร้อยเอ็ด   ล่าสุดวันนี้ 16 ต.ค.2562 เวลา 12.00 น.พล.ต.ต.ไพโรจน์  มังคลา  ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดร้อยเอ็ด  พร้อมตำรวจจาก บก.สส.ภ.4 ขอนแก่น และพ.ต.ท.รุ่งเรือง  สลับสี  รอง ผกก.สอบสวน พร้อมคณะเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนอำเภอเสลภูมิ ลงพื้นที่เกิดเหตุหาหลักฐานเพิ่มล่าตัวคนร้ายโดยเร็ว

         เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนภูธรร้อยเอ็ดได้เดินทางไปพบนางกอบกุล  ราณีเวช อายุ 72 ปี เบอร์โทร.065  1195365 ภรรยาผู้เสียชีวิต เพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม คาดว่าคนร้ายมีไมต่ำกว่า สองคน หลักฐานทิ้งกระป๋องเบียร์ก้นบุหรีและกระป๋องน้ำอัดลมวางอยู่ข้างศพผู้เสียชีวิตในวันพบศพสันนิษฐานว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนคุ้นเคยปฎิบัติการเสร็จปีนออกทางรั้วกำแพงด้านหลังบ้านไป  ส่วนด้านหลังบ้านยังพบว่าเป็นหอพักของเอกชนให้นักศึกษาเช่าเป็นจำนวนหลายห้องมีกล้องวงจรปิดติดเป็นระยะ 4-5 ตัวน่าจะนำมาตรวจสอบหาคนร้ายได้

         พล.ต.ต.โพโรจน์   มังคลา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดร้อยเอ็ด  กล่าวว่า  จากการประชุมคณะทำงานติดตามในคดีนี้ ได้ตั้งไว้สองประเด็นในแนวทางการสืบสวนสอบสวนหาคนร้าย ประเด็นแรก ฆ่าชิงทัพย์ เพราะเงินของผู้ตายหายไปสามหมื่นบาทวันเกิดเหตุเป็นวันหยุดเทศกาลออกพรรษาสวนมากปิดกลับบ้านทำบุญ   ตึกแถวบริเวรนี้จึงไม่ค่อยมีคนพลุกพล่านจึงเป็นเหตุจูงใจให้ก่อเหตุชิงทัพย์   ประเด็นสอง ปัญหาเรื่องครอบครัว.



ดำเนิน พรมไชยา/รายงาน

หนังสือพิมพ์รวมพลัง | รวมพลัง ทีวี

เขียนโดย Admin เวลา 21:23:00. หมวดหมู่ , . แจ้งข่าวสาร / ร้องทุกข์ หรือต้องการติดต่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ คลิกที่นี่

สนับสนุนข่าวโดย ท่าเรือLCB ฮักเกอร์ Makro paitoon สโมสรโรตารี ไทยออยล์ ปตท. SCG