เผยแพร่เมื่อ:
เขียนโดย Admin

ชลบุรี - หนุ่มขับรถหัวลากอารมณ์ดี ผูกคอดับ ส่งข้อความสั่งลาตายถึงแฟน


หนุ่มขับรถหัวลากอารมณ์ดี ผูกคอดับคาบ้านพัก หัวหน้างานมาเลี้ยงไก่ตอนเช้า สงสัยทำไมไม่ไปทำงาน แง้มประตูออกดูพบผูกคอเสียชีวิต เพื่อนร่วมงานเผยก่อนตาย ส่งข้อความไลน์ไปสั่งลาภรรยาด้วย

เมื่อเวลาประมาณ 08.30 น. วันนี้ (19 ก.ย. ) พ.ต.ท.นภดล วันดี สารวัตรสอบสวน สภ.หนองขาม จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตจากสาเหตุผูกคอ ที่บ้านไม่มีเลขที่ ซอยหลังเซเว่นดับเพลิงเครือสหพัฒน์ ตำบลบึง อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปธรรมสถานศรีราชา จ.ชลบุรี


ในที่เกิดเหตุ เป็นบ้านพักคนงานชั้นเดียวพบเพื่อนผู้เสียชีวิตยืนอยู่หน้าบ้าน เมื่อเข้าไปด้านในพบร่างนายขันทอง หงษเงิน อายุ 48 ปี ใช้เชือกไนล่อนสีเขียว ผูกคอตนเองกับขื่อกลางบ้านร่างห้อยโตงเตง ด้านล่างพบเก้าอี้ไม้ล้มคว่ำอยู่ คาดว่าน่าจะใช้เป็นอุปกรณ์ในการขึ้นไปผูกคอกับขื่อบ้าน จากการตรวจสอบไม่พบบาดแผลการถูกทำร้ายแต่อย่างใด และทรัพย์สินของผู้เสียชีวิตยังอยู่ครบ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงมอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างลงมาก่อนให้นำส่งโรงพยาบาลแหลมฉบังเพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

จากการสอบสวน นายพัสกร เฉียงเอก หัวหน้างาน ที่เป็นผู้พบเห็นเป็นคนแรกเปิดเผยว่า ปกติผู้เสียชีวิตจะเป็นคนไม่ค่อยพูด ไม่ค่อยเล่าเรื่องส่วนตัวให้ฟัง ปกติตอนเย็นก็จะสังสรรค์กับเพื่อน ๆ อยู่ทุกวัน แกเป็นคนอารมณ์ดี แต่เมื่อเช้าตนเองเดินทางมาเลี้ยงไก่ในที่เกิดเหตุเป็นประจำ แต่วันนี้เห็นรถผู้เสียชีวิตจอดอยู่ ก็เลยสงสัย ปกติแกไปทำงานตั้งแต่ตีสี่ตีห้าทุกวัน จึงเดินเข้าไปแง้มประตูดูก็พบว่าผูกคอเสียชีวิตแล้ว ตนเองถึงกับช็อก

ส่วนเรื่องข้อความภรรยาของผู้เสียชีวิตได้โทรมาบอกเพื่อนว่าให้ไปดูผู้เสียชีวิตหน่อย เนื่องจากส่งข้อความลาตายไปหาภรรยา เพื่อน ๆ จึงรีบเดินทางมาดู แต่ก็พบว่าผูกคอเสียชีวิตไปแล้ว

จากการตรวจสอบข้อความพบว่า ผู้เสียชีวิตพิมพ์ข้อความไปหาภรรยาเวลา 05.13 น. ว่า “พ่อขอโทษนะ ถ้าพ่อไม่ตัดสินใจทำแบบนี้ พ่อจะยิ่งทำให้ครอบครัวเราลำบากหนักไปอีก อุ่นเป็นเมียที่ดี สู้นะ ขอโทษแม่กับพี่น้องทุกคน นำขออโหสิกรรมด้วย เผาผมที่นี่เลยนะ ไม่ต้องเอากลับบ้าน คนแบบนี้อย่าให้มันเข้าบ้าน ลาก่อนทุกคน ขอโทษหัวหน้าหนุ่มนะครับ ผมไม่ไหวครับ”

ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบอย่างละเอียดและเก็บทรัพย์สินผู้เสียชีวิต ก่อนจะรอประสานญาติให้มารับร่างผู้เสียชีวิตไปบำเพ็ญกุศลต่อไป


หนังสือพิมพ์รวมพลัง | รวมพลัง ทีวี

เขียนโดย Admin เวลา 19:55:00. หมวดหมู่ , . แจ้งข่าวสาร / ร้องทุกข์ หรือต้องการติดต่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ คลิกที่นี่

สนับสนุนข่าวโดย ท่าเรือLCB ฮักเกอร์ Makro paitoon สโมสรโรตารี ไทยออยล์ ปตท. SCG