เผยแพร่เมื่อ:
เขียนโดย Admin

หนึ่งเดียวในไทย 3 ปีมี 1 ครั้ง วัดแหลมทอง จ.ชลบุรี เตรียมจัดพิธีมหากระทิงวัน ครั้งที่ 6


ที่วัดแหลมทอง ตำบลทุ่งสุขลา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี พระครูธรรมปรีชากร วิ. (หลวงพ่อธีระเวทย์) เจ้าอาวาสวัดแหลมทอง กล่าวว่า ทางวัดฯ จะจัดพิธีมหากระทิงวัน ครั้งที่ 6 เป็นพิธีสวดมหาพุทธาภิเษก และพิธีสวดปริตตะมังคลาภิเษกดวง โดยจะนำแผ่นดวงที่เขียนวันเดือนปีเกิดของผู้ที่เข้าร่วมในพิธีฯ นำไปเก็บไว้ในพระอุโบสถนานถึง 3 ปี ซึ่งทางวัดฯจะมีการทำวัตรสวดมนต์ นั่งสมาธิทุกวัน เช้า-เย็น จะแผ่เมตตา บารมี พลังอำนาจแห่งจิต ไปสู่แผ่นดวง ของผู้เขียนไว้ในพิธีฯ เพื่อให้มีความเจริญ ผาสุก สืบต่อไป

วันมหากระทิงวัน ตามหลักโหราศาสน์ ถือเป็นวันที่เข้มแข็ง เป็นวันที่อดทน มีชัยชนะ ปราดเปรียว สมดั่งชื่อกระทิงวัน โดยทางวัดแหลมทอง จัดทำพิธีนี้ 3 ปี ต่อ 1 ครั้ง และมีแห่งเดียวในประเทศไทย ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 6 ตรงกับวันที่ 9 สิงหาคม 2562 (เดือน 9) ขึ้น 9 ค่ำ มีพระเทพชลธารมุนี เ จ้าคณะจังหวัดชลบุรี เป็นประธานจุดเทียนชัย

จากการจัดพิธีฯในครั้งที่ผ่านมา มีผู้เข้าร่วมพิธีเกือบ 1 หมื่นคน หากท่านใดต้องการที่จะรับแผ่นดวงเข้าร่วมทำในพิธีฯ สามารถมารับฟรี!! ได้ที่วัดแหลมทอง อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี เพื่อความสะดวก รวดเร็ว ประหยัดเวลาของพุทธศาสนิกชนควรมารับแผ่นดวงก่อนวันทำพิธีฯ หรือจะมารับในวันจัดทำพิธีฯ ก็ได้ สอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร.099-965-1445 หรือ 095-984-3928
ยืนยงค์ ยินดีทรง/รายงาน




หนังสือพิมพ์รวมพลัง | รวมพลัง ทีวี

เขียนโดย Admin เวลา 22:50:00. หมวดหมู่ , . แจ้งข่าวสาร / ร้องทุกข์ หรือต้องการติดต่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ คลิกที่นี่

สนับสนุนข่าวโดย ท่าเรือLCB ฮักเกอร์ Makro paitoon สโมสรโรตารี ไทยออยล์ ปตท. SCG