เผยแพร่เมื่อ:
เขียนโดย Admin

ท่าเรือแหลมฉบัง จ.ชลบุรี มอบทุนการศึกษาให้กับ ร.ร.รอบท่าเรือแหลมฉบัง เนื่องในวันสถาปนา ครบรอบปีที่ 28


ท่าเรือแหลมฉบัง จัดพิธีมอบทุนการศึกษาให้กับ โรงเรียนรอบท่าเรือแหลมฉบัง เนื่องในวันสถาปนาท่าเรือแหลมฉบัง ครบรอบปีที่ 28 โดยมีคณะผู้บริหาร พนักงาน และตัวแทนจากหน่วยงาน และองค์กรต่างๆ เข้าร่วม


เมื่อวันที่ 21 ม.ค.62 ร้อยตำรวจเอกธนาบดี ธูปเทียนรัตน์ ผู้อำนวยการสำนักปฏิบัติการท่าเรือแหลมฉบัง จังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีมอบทุนการศึกษางานวันสถาปนาท่าเรือแหลมฉบัง ครบรอบ28 ปี พร้อมด้วย นายธานี เกียรติพิพัฒนกุล รองนายกเทศมนตรีนครแหลมฉบัง ณ.ศูนย์สวัสดิการท่าเรือแหลมฉบัง พร้อมคณะผู้บริหาร พนักงาน และตัวแทนจากหน่วยงาน และองค์กรต่างๆ เข้าร่วม 


โดยได้มีพิธีมอบเงินสนับสนุนโครงการทุนการศึกษา 3 โครงการคือ 1.เพื่อผู้ด้อยโอกาส โครงการ “เติมใจให้กัน” ให้กับ 7 มูลนิธิ เป็นจำนวนเงิน 280,000 บาท  2.เพื่อน้องอิ่มท้อง โดยโครงการนี้เป็นการมอบทุนอาหารกลางวันให้กับศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก จำนวน 2 แห่ง เป็นจำนวนเงิน 40,000 บาท 3.โครงการมอบทุนการศึกษา “เพื่อดาวดวงน้อย” ให้กับเด็กโรงเรียนรอบท่าเรือแหลมฉบัง ทุนละ 2,000 บาท ทั้งหมด 21 โรงเรียน 


ร้อยตำรวจเอกธนาบดี ธูปเทียนรัตน์ ผู้อำนวยการสำนักปฏิบัติการท่าเรือแหลมฉบัง กล่าวว่า กิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี และในปีนี้เป็นปีที่ 28  แล้ว ซึ่งท่าเรือฯ จะยังเดินหน้าพัฒนาศักยภาพการเป็นท่าเรือขนถ่ายสินค้าระดับโลก และดูแลชุมชน สังคม และสิ่งแวดล้อมต่อไป





หนังสือพิมพ์รวมพลัง ศูนย์ข่าวชลบุรี/รายงาน

หนังสือพิมพ์รวมพลัง | รวมพลัง ทีวี

เขียนโดย Admin เวลา 19:48:00. หมวดหมู่ , , , . แจ้งข่าวสาร / ร้องทุกข์ หรือต้องการติดต่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ คลิกที่นี่

สนับสนุนข่าวโดย ท่าเรือLCB ฮักเกอร์ Makro paitoon สโมสรโรตารี ไทยออยล์ ปตท. SCG