เผยแพร่เมื่อ:
เขียนโดย Admin

คลิปกล้องหน้ารถจับภาพกระบะตบจักรยานยนต์ล้มคว่ำ @เครือสหพัฒน์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี


 โลกโซเชียลแชร์กันเป็นจำนวนมาก เหตุการณ์ กล้องหน้ารถจับภาพรถยนต์กระบะไม่พอใจรถจักรยานยนต์ที่ปาดหน้ากะทันหัน ขับตามไปกระแทกรถจักรยานยนต์คู่กรณีล้มคว่ำ ก่อนขับรถยนต์หลบหนีไป บริเวณหลัง สภ.ย่อย หนองขาม จังหวัดชลบุรี

 วันนี้ ( 6 ธ.ค. ) ผู้สื่อข่าวได้รับทราบว่ามีการแชร์เหตุการณรถยนต์ตามไปกระแทกรถจักรยานยนต์จนล้มคว่ำบริเวณถนนสุขาภิบาล 8 หลัง สภ.ย่อย หนองขาม จากเฟซบุ๊คที่ผู้ใช้ชื่อว่า ไม่หล่อ แต่รักจริง จึงเข้าไปตรวจสอบพบว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นในเวลาประมาณ 11.35 น. ของวันที่ 5 ธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นคลิปวีดีโอจากกล้องหน้ารถยนต์คันหนึ่ง ที่ขับตามรถยนต์กระบะสองประตู แค็ป ยี่ห้อ อีซูซุ สีบรอนซ์เทา หมายเลขทะเบียน ผต 4691 ชลบุรี ขี่ออกจากซอยตรงข้ามสวนอุตสาหกรรมเครือสหพัฒน์ ศรีราชา เลี้ยวขวามาตามเส้นทางตามถนนสุขาภิบาล 8 มุ่งหน้าไปยังพื้นที่เทศบาลนครแหลมฉบัง ขณะที่รถกระบะขับมาก่อนถึงแยกศูนย์สาธารณสุขมูลฐานชุมชนหมู่ที่ 11 รถจักรยานยนต์แบบผู้หญิงสีดำ ไม่ทราบยี่ห้อ และหมายเลขทะเบียน โดยคนขี่รถจักรยานยนต์ใส่หมวกกันน็อกสีขาว เสื้อคลุมแขนยาวสีขาว กางเกงยีน ได้ขี่รถจักรยานยนต์แซงมาช่องทางด้านซ้าย ก่อนจะแซงรถยนต์กระบะอีซูซุคันดังกล่าวและปาดเข้าเส้นทางอย่างกะทันหัน ทำให้รถกระบะต้องเบรกอย่างแรงจนท้ายกระดก หลังจากนั้นคนขับรถกระบะก็ขับตามไปประมาณ 200 เมตร ก็ทันกันกับรถจักรยานยนต์ก่อนขึ้นแซง แล้วก็เจตนากระแทกรถจักรยานยนต์จนล้มลงพลิกคว่ำ ก่อนที่คนกระบะคันก่อเหตุจะขับหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว


 ซึ่งหลังจากมีการนำภาพจากกล้องหน้ารถมาแชร์ลงในโลกออนไลน์ก็พบว่ามีการแชร์ต่อออกไปเป็นจำนวนมาก รวมทั้งวิพากษ์วิจารณ์การกระทำขอคนขับรถกระบะคันดังกล่าวอย่างมากมาย


 ผู้สื่อข่าวจึงได้ตรวจสอบไปยัง ร้อยเวรสอบสวน สภ.หนองขาม จังหวัดชลบุรี ทราบว่า ในขณะนี้ยังไม่ทราบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่จากการตรวจสอบแล้วยังไม่มีผู้เสียหายมาร้องทุกข์ดำเนินคดีแต่อย่างใด จากการดูภาพวีดีโอแล้วเป็นความผิดต่อบุคคล ต้องรอให้ผู้เสียหายมาแจ้งความดำเนินคดีก่อน แต่เท่าที่เห็นถือเป็นเจตนาทำร้ายร่างกาย ถ้ามีมีผู้เสียหายมาแจ้งความ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะรีบดำเนินการสอบสวนสืบสวนต่อไป ซึ่งไม่น่าจะเป็นเรื่องยากอะไรเพราะมีหลักฐานภาพวีดีโอ หมายเลขทะเบียนรถอย่างชัดเจน


หนังสือพิมพ์รวมพลัง | รวมพลัง ทีวี

เขียนโดย Admin เวลา 21:38:00. หมวดหมู่ , , , . แจ้งข่าวสาร / ร้องทุกข์ หรือต้องการติดต่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ คลิกที่นี่

สนับสนุนข่าวโดย ท่าเรือLCB ฮักเกอร์ Makro paitoon สโมสรโรตารี ไทยออยล์ ปตท. SCG