เผยแพร่เมื่อ:
เขียนโดย Admin

คนใจบุญ แจกข้าวสารอาหารแห้งฟรี!! ให้แก่ชาวบ้านกว่า 400 คนที่มารอรับ @ศรีราชา จ.ชลบุรี


 ครอบครัวทัศนโชติมา นำข้าวสารอาหารแห้งมาแจกจ่ายให้กับชาวบ้านหมู่ 5 ในตำบลหนองขาม ชลบุรี กว่าสี่ร้อยคน เพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายให้กับคนในชุมชน สร้างความยินดีทั้งผู้ให้และผู้รับ


 เมื่อเวลาประมาณ 17.00 น. วันนี้ (8 ธ.ค.) นางวิภาดา ทัศนโชติมา อายุ 62 ปี พร้อมครอบครัวและญาติ ร่วมกันนำข้าวสารอาหารแห้ง เช่น ข้าวสาร น้ำมันพืช น้ำปลา บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป มาแจกให้กับชาวบ้านจำนวนกว่า 400 คน หน้าโครงการหมู่บ้านไทยปุระ หมู่ 5 ตำบลหนองขาม อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี เพื่อเป็นการทำบุญและลดภาระค่าใช้จ่ายให้กับชาวบ้านในพื้นที่ รวมทั้งยังมอบเงินให้กับเด็ก ๆ ที่ผู้ปกครองพามารับสิ่งของบริจาคในครั้งนี้เป็นเงินจำนวน 30,000 บาทอีกด้วย


 สำหรับการทำความดีเพื่อสังคมในครั้งนี้ ทางผู้บริจาคเปิดเผยว่า กิจกรรมในครั้งนี้ทางครอบครัวทัศนโชติมา ปฏิบัติกันมาเป็นประจำทุกปี เนื่องจากทางครอบครัวพักอาศัยอยู่ในพื้นที่นี้ พอมีกินบ้างก็นำมาแบ่งปันให้กับชาวบ้านที่มีฐานะแย่กว่าเรา ถือเป็นการทำบุญ และช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายของคนในชุมชนอีกด้วย


 ด้านนางกิมลี้ บัวเสถียร ชาวบ้านที่มารับบริจาค เปิดเผยว่า รู้สึกดีใจที่คนยากจนได้กินข้าวกัน มีคนไปทำนากันเยอะกว่าจะได้ข้าวมา ซึ่งชาวบ้านก็ต้องไปซื้อข้าวกินกัน ก็ต้องขอขอบคุณมาก ๆ บ้านนี้ใจดีแจกของมาหลายครั้งแล้ว ก็ต้องขอขอบคุณเป็นอย่างมากอีกครั้งหนึ่งด้วย




หนังสือพิมพ์รวมพลัง | รวมพลัง ทีวี

เขียนโดย Admin เวลา 21:43:00. หมวดหมู่ , , , . แจ้งข่าวสาร / ร้องทุกข์ หรือต้องการติดต่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ คลิกที่นี่

สนับสนุนข่าวโดย ท่าเรือLCB ฮักเกอร์ Makro paitoon สโมสรโรตารี ไทยออยล์ ปตท. SCG