เผยแพร่เมื่อ:
เขียนโดย Admin

ไฟไหม้โกดังรีไซเคิลรับซื้อของเก่า เบื้องต้นคาดต้นเพลิงเกิดจากเครื่องอัดขยะ @ศรีราชา จ.ชลบุรี


เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 15 ตุลาลคม 2561 พ.ต.อ.จิรวัฒน์ ศักดิ์ศรีวัฒนา ผกก.สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี รับแจ้งว่าเกิดเหตุไฟไหม้โกดังรีไซเคิลรับซื้อของเก่า บริษัท บิลเลียน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด เลขที่ 99/112 ม.10 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าหน่วยกู้ภัย และเจ้าหน้าป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลนครเจ้าพระยาสุรศักดิ์ เทศบาลเมืองศรีราชา เทศบาลตำบลบางพระ และเทศบาลนครแหลมฉบัง นำรถดับเพลิงเข้ามาช่วยเหลือในที่เกิดเหตุกว่า 20 คัน


ที่เกิดเหตุเป็นโกดังรีไซเคิลรับซื้อของเก่า ขนาดใหญ่ ภายในมีอยู่ 2 โกดัง ที่บริเวณโกดังที่มีเครื่องอัดขยะ ด้านในสุดพบกลุ่มควันสีดำลอยพุ่งขึ้นท้องฟ้าเป็นจำนวนมาก ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังช่วยดับเพลิงช่วยกันฉีดน้ำดับไฟ ใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง แต่ก็ยังไม่สามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ เนื่องจากมีเศษไม้พาเลทและเศษขยะอิเล็กทรอนิกส์ เป็นเชื้อเพลิงอย่างดี เจ้าหน้าที่ต้องสลับเปลี่ยนหมุนเวียนกันเข้าไปช่วยดับเพลิง


จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าต้นเพลิงมาจาก เครื่องอัดขยะ ภายในโกดัง 2 แต่ก็ยังไม่สามารถบอกได้ว่าสาเหตุเกิดจากอะไร คงต้องรอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานมาตรวจสอบอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ต่อไป



โจ ลำน้ำปิง/รายงาน
เกรียงไกร สิงหไพศาล/ภาพข่าว

หนังสือพิมพ์รวมพลัง | รวมพลัง ทีวี

เขียนโดย Admin เวลา 16:31:00. หมวดหมู่ , . แจ้งข่าวสาร / ร้องทุกข์ หรือต้องการติดต่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ คลิกที่นี่

สนับสนุนข่าวโดย ท่าเรือLCB ฮักเกอร์ Makro paitoon สโมสรโรตารี ไทยออยล์ ปตท. SCG