เผยแพร่เมื่อ:
เขียนโดย Admin

กรมเจ้าท่า จัดกิจกรรมจิตอาสา "ทำความดี ด้วยหัวใจ" ปล่อยพันธ์สัตว์น้ำและเก็บขยะมูลฝอย (มีคลิป)


  ที่บริเวณชายทะเลบ้านแหลมฉบัง ตำบลทุ่งสุขลา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี นายพิทักษ์ วัฒนพงศ์พิศาล ผู้อำนวยการสำนักงานควบคุมการจราจรและความปลอดภัยทางทะเล ได้เป็นประธานเปิดกิจกรรมจิตอาสา "ทำความดี ด้วยหัวใจ" ปล่อยพันธ์สัตว์น้ำและเก็บขยะมูลฝอย พร้อมด้วย  นายวรพล สุวรรณสบาย ผู้จัดการฝ่ายรักษาความปลอดภัย บริษัท บ.เคอรี่ สยามซีพอร์ต, กรมประมง ,เทศบาลนครแหลมฉบัง,ท่าเรือแหลมฉบัง,บริษัทศรีราชา มารีน,CUEL,Double A,และผู้นำชุมชนเข้าร่วมกิจกรรม

  โดยภายในกิจกรรมได้มีการปล่อยพันธุ์สัตว์น้ำทะเล และร่วมกันเก็บขยะสิ่งปฏิกูล วัชพืชตัดแต่งกิ่งไม้ ปรับภูมิทัศน์บริเวณริมชายทะเลบ้านแหลมฉบัง ทั้งนี้ เพื่อเป็นการฟื้นฟูระเบบนิเวชและดูแลด้านสิ่งแวดล้อม โดยร่วมกับบุคลากรกลุ่มต่างๆ ในพื้นที่

  นายพิทักษ์ วัฒนพงศ์พิศาล ผู้อำนวยการสำนักงาน กล่าวว่า สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ เพื่อเป็นการปลุกจิตสำนึกให้แก่ประชาชน ทุกคนทั้งในพื้นที่และเจ้าหน้าที่ ที่ทำงานอยู่บนเรือให้ช่วยกันรักษาทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ให้อยู่คู่กับประชาชน และประเทศชาติ เพราะปัจจุบันทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมถูกทำลายอย่างต่อเนื่อง ซึ่งหากประชาชนที่คนไม่ร่วมมือกันดูแลรักษาไว้ ปัญหาและผลกระทบจะเกิดขึ้นอย่างที่เกิดขึ้นให้เห็นทุกวันนี้ ดังนั้น จึงต้องร่วมมือทำกิจกรรมดังกล่าวเพื่อให้สภาพแวดล้อมกลับมาเป็นเหมือนเดิม








โจ ลำน้ำปิง/รายงาน

หนังสือพิมพ์รวมพลัง | รวมพลัง ทีวี

เขียนโดย Admin เวลา 12:06:00. หมวดหมู่ , , , . แจ้งข่าวสาร / ร้องทุกข์ หรือต้องการติดต่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ คลิกที่นี่

สนับสนุนข่าวโดย ท่าเรือLCB ฮักเกอร์ Makro paitoon สโมสรโรตารี ไทยออยล์ ปตท. SCG