เผยแพร่เมื่อ:
เขียนโดย Admin

โกลด์ ไชน์ เปิดตัว "KEEN Centre Sriracha" ห้องพักหรู สะดวกครบครัน ใจกลางเมืองศรีราชา จ.ชลบุรี


โกลด์เด้น กรุ๊ป จับมือร่วม โกลด์ไชน์ เปิดตัวคอนโดมิเนียมหรู "คีน เซ็นเตอร์ ศรีราชา" จ.ชลบุรี ชูจุดขายดีไซน์ใหม่ Luxury in Simplicity เน้นความเรียบหรู กลิ่นอายญี่ปุ่น หวังดึงดูดนักลงทุนด้วยเงื่อนไขการให้ผลตอบแทนสูง 


เมื่อวันที่ 24 พ.ย.2560 บริษัทโกลด์เด้น กรุ๊ป จำกัด ได้จับมือร่วมกับ บริษัท โกลด์ไชน์ จำกัด ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่แห่งภาคตะวันออก และ นายยงยุทธ ชัยพรหมประสิทธิ์ ที่ปรึกษามือทองด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ผู้คร่ำหวอดในวงการ ร่วมแถลงเปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมหรูใจกลางเมืองศรีราชา  "คีน เซ็นเตอร์ ศรีราชา" รองรับกลุ่มนักลงทุนที่กำลังแสวงหาการลงทุนที่ให้ผลตอบแทนสูง ภายใต้จุดขายด้านการดีไซน์ในคอนเซปต์ Luxury in Simplicity ที่เน้นเรียบหรู กลิ่นอายญี่ปุ่น พร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกใหม่สุด ไฮเอนด์ ราคาเริ่มต้นที่ 3.1 ล้านบาทต่อห้อง ภายใต้งบลงทุนรวม 2.7 พันล้านบาท 


นายโสภณ เธียรเจษฎาไชย กรรมการ บริษัท โกลเด้น กรุ๊ป จำกัด (GOLDEN GROUP) เผยถึงภาพรวมเศรษฐกิจในพื้นที่ภาคตะวันออก มีทิศทางการเติบโตที่สูงอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะเมืองศรีราชาซึ่งเป็นพื้นที่ในโครงการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานในพื้นที่ระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก (EEC) ซึ่งเป็นโครงการที่ต่อยอดมาจาก Eastern Seaboard ที่มีทั้งท่าเรือน้ำลึกแหลมฉบัง, นิคมอุตสาหกรรมและโรงงานกว่า 5,000 โรง และยังเป็นศูนย์กลางการผลิตยานยนต์และชิ้นส่วนยานยนต์ ตลอดจนพื้นที่อุทยานรังสรรค์นวัตกรรมอวกาศ ซึ่งถือเป็นปัจจัยสำคัญในการกระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่ ที่คาดว่าจะขยายตัวเฉลี่ยราว 5% ต่อปี โดยโครงการ คีน เซ็นเตอร์ ศรีราชา เกิดขึ้นเพื่อรองรับกลุ่มเป้าหมายหลักในการเช่าที่พักอาศัยในพื้นที่ศรีราชา โดยเฉพาะชาวญี่ปุ่น จึงเชื่อว่าจะได้รับความสนใจจากนักลงทุนที่จะสามารถปล่อยเช่าได้ง่ายและได้รับผลตอบแทนสูง 

ขณะที่ นายยงยุทธ ชัยพรหมประสิทธิ์ ที่ปรึกษาด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ กล่าวว่า จากความตั้งใจและวิสัยทัศน์ของเจ้าของโครงการที่จะพัฒนาโครงการที่ดีที่สุดใน อ.ศรีราชา ซึ่งอยู่บนทำเลที่ดีที่สุด  ทำให้เชื่อมั่นและะเล็งเห็นศักยภาพของโครงการ ที่รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ว่าจะสามารถรองรับความต้องการของกลุ่มนักลงทุนได้เป็นอย่างดี 


ส่วนด้วยรูปแบบโครงการที่เน้นการตกแต่งแบบ Fully-Furnished และการมอบเฟอร์นิเจอร์แต่งครบสูงสุด 64 รายการ จะสามารถสร้างความสะดวกแก่ลูกค้าที่ซื้อให้ปล่อยเช่าได้ง่ายโดยไม่ต้องเสียเวลาตกแต่งเพิ่มเติม และยังสามารถตอบสนองความชื่นชอบของกลุ่มผู้บริหารระดับกลางถึงระดับสูงชาวญี่ปุ่น ที่ให้ความสำคัญกับที่อยู่อาศัยที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกรอบด้าน ภายใต้ ไฮไลท์ด้านงานบริการระดับมาตรฐานโรงแรมอีกด้วย 

สำหรับ โครงการ คีน เซ็นเตอร์ เป็นคอนโดมิเนียม สูง 38 ชั้น 1 อาคาร จำนวนยู 625 ยูนิต และพาณิชยกรรม 3 ยูนิต และจะเริ่มก่อสร้างในไตรมาสแรกปี 2561 แล้วเสร็จในไตรมาสที่ 2 ปี 2563


โจ ลำน้ำปิง/รายงาน

หนังสือพิมพ์รวมพลัง | รวมพลัง ทีวี

เขียนโดย Admin เวลา 00:11:00. หมวดหมู่ , , , . แจ้งข่าวสาร / ร้องทุกข์ หรือต้องการติดต่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ คลิกที่นี่

สนับสนุนข่าวโดย ท่าเรือLCB ฮักเกอร์ Makro paitoon สโมสรโรตารี ไทยออยล์ ปตท. SCG