เผยแพร่เมื่อ:
เขียนโดย Admin

คณะผู้บริหารเทศบาลเมืองศรีราชาให้โอวาทนักกีฬาที่เข้าร่วมการแข่งขันกีฬานักเรียนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 35


   เมื่อวันที่ 9 ตุลาคม 2560 ที่ห้องประชุมประดู่แดง โรงเรียนเทศบาลบ้านศรีมหาราชา อำเภอศรีราชชา จังหวัดชลบุรี นายธานี  รัตนานนท์ นายกเทศมนตรีเมืองศรีราชา ได้เดินทางมากล่าวให้โอวาทแก่นักกีฬา ผู้ฝึกสอน และเจ้าหน้าที่ ที่จะเดินทางไปร่วมการแข่งขันกีฬานักเรียนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นแห่ง ประเทศไทย ครั้งที่ 35 รอบคัดเลือกระดับภาคตะวันออก ที่เทศบาลเมืองวังน้ำเย็น จังหวัดสระแก้ว เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ระหว่างวันที่ 11 – 20 ตุลาคม นี้

โดยนายธานี ได้กล่าวว่า ในการแข่งขันครั้งนี้ขอให้ทุกคนพึงระลึกเสมอว่า การกีฬานั้นเป็นการออกกำลังกายเพื่อเสริมสร้างสุขภาพทั้งร่างกายและจิตใจ ฝึกให้เกิดความอดทน เคารพกฎ กติกา เป็นผู้มีน้ำใจเป็นนักกีฬา สร้างความสมัครสมานสามัคคี ต้องเอาชนะตนเองให้ได้เสียก่อนเป็นอันดับแรก และเพื่อสร้างโอกาสให้กับนักเรียน ครู เจ้าหน้าที่ ที่เข้าแข่งขันได้แสดงออกในด้านความเป็นเลิศทางกีฬา ซึ่งครั้งนี้ทางเทศบาลได้ส่งนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขัน 7 ประเภทกีฬา ได้แก่ ฟุตบอล ฟุตซอล วอลเลย์บอล กรีฑา แบดมินตัน เปตอง และหมากรุก หมากฮอส จากนั้นคณะผู้บริหารได้มอบงบประมาณสนับสนุนให้กับนักกีฬา เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ จำนวนรวม แปดแสนห้าหมื่นบาท









โจ ลำน้ำปิง/รายงาน
เกรียงไกร สิงหไพศาล/ภาพ-ข่าว

หนังสือพิมพ์รวมพลัง | รวมพลัง ทีวี

เขียนโดย Admin เวลา 20:09:00. หมวดหมู่ , . แจ้งข่าวสาร / ร้องทุกข์ หรือต้องการติดต่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ คลิกที่นี่

สนับสนุนข่าวโดย ท่าเรือLCB ฮักเกอร์ Makro paitoon สโมสรโรตารี ไทยออยล์ ปตท. SCG