เผยแพร่เมื่อ:
เขียนโดย Admin

ผู้ผลิตสารเสริมฯ ตัวจริง!! โอด...กระแสข่าวฉาวน้ำมันหล่อลื่น ทำภาพรวมตลาดเสียหาย (มีคลิป)


   เจ้าของผลิตภัณฑ์สารเสริมประสิทธิภาพเครื่องยนต์ โอด ..กระแสโจมตีผู้ผลิตสารเสริมไม่ได้มาตรฐานที่กำลังเป็นข่าวดัง เริ่มส่งผลต่อภาพรวมตลาดสารเสริมฯในประเทศไทย ที่มีมูลค่าไม่น้อยกว่า 200 ล้านบาทต่อปี ที่ต้องพลอยได้รับผลกระทบจากความหวั่นกลัวของผู้ใช้รถ จนทำให้มูลค่าตลาดหายแล้วกว่า 50% ยัน ผู้ผลิตภัณฑ์สารเสริมฯที่ได้มาตรฐานยังมี วอนสังคมเห็นใจผู้ประกอบการน้ำดี

    เมื่อวันที่ 20 กันยายน 2560 นายประสบชัย ลิ่มธรรมรัตน์ ประธาน บริษัท ฮักเกอร์ ประเทศไทย จำกัด  ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์สารเสริมประสิทธิภาพเครื่องยนต์ ภายใต้แบรนด์สินค้า “HUGGER” ซึ่งมีคุณสมบัติในการปกป้องเครื่องยนต์ ช่วยในการหล่อลื่นเครื่องยนต์ไม่ให้ร้อนเร็วและเครื่องไม่สึกหรอ ที่ผ่านการรับรองผลและตรวจสอบคุณภาพจากห้องแล็ป ระดับเอเชีย จาก Research and technology Institute ได้ออกมาเปิดเผยกับสื่อมวลชน ถึงผลกระทบที่เกิดกับตลาดสารเสริมฯ ในประเทศไทย หลังเกิดกระแสข่าวโจมตีผลิตภัณฑ์สารเสิรมฯ อย่างหนัก เมื่อมีบริษัทซึ่งผลิตสินค้าไม่ได้มาตรฐานจนทำให้เกิดผลกระทบต่อผู้ใช้รถยนต์ และยังทำให้มูลค่าการตลาดโดยรวมทั้งประเทศที่มีไม่น้อยกว่า 200 ล้านบาท หายไปแล้วถึง 50%


 “กระแสข่าวที่โจมตีสารเสริมฯ จนเละว่าเป็นหัวเชื้อบ้างหรืออะไรบ้าง รวมทั้งคำถามที่ว่าการดูแลเครื่องยนต์จำเป็นต้องใช้สารเสริมฯหรือไม่ กำลังทำให้ภาพของตลาดโดยรวมได้รับความเสียหาย และผมเองในฐานะผู้ผลิตผลิตภัณฑ์สารเสริมประสิทธิภาพเครื่องยนต์ ขอยืนยันว่า สารเสริมฯไม่ได้ทำให้เครื่องยนต์เสียหาย และในประเทศไทย ยังมีผู้ผลิตที่มีคุณภาพจำนวนมาก เช่นเดียวกั แบรนด์ “HUGGER” ที่ผลิตสินค้าออกสู่ตลาดทั้งในและต่างประเทศถึง 14 ปี ซึ่งในต่างประเทศ ผู้ใช้รถยนต์ก็ใช้ผลิตภัณฑ์สารเสริมฯ มานานแล้ว แต่ในวันนี้เมื่อมีบางบริษัท ที่ไม่รู้ว่านำเคมีอะไรมาผสมกัน แล้วผลิตสารเสริมฯออกขายจนทำให้เครื่องยนต์ลูกค้าพัง ก็ทำให้ตลาด ได้รับความเสียหายไปหมด ที่ผมออกมาไม่ได้ต้องการขายของ  เพียงแต่อยากให้สังคมรับรู้ว่า สารเสริมฯไม่ใช่สิ่งชั่วร้าย และปลาเน่าเพียงตัวเดียว จะทำให้ปลาเน่าทั้งเข่งไม่ได้”

 นายประสบชัย ยังเผยอีกว่าผลิตภัณฑ์สารเสริมประสิทธิภาพเครื่องยนต์ ภายใต้แบรนด์สินค้า “HUGGER” ผ่านการรับรองจากห้องแลปที่ดีที่สุดในเอเชีย และยังได้ผลการตรวจสอบระดับ A1 คือ ไม่กัดทองแดง, ไม่กัดเหล็ก และไม่ทำลายเครื่องยนต์ในลักษณะที่ทำให้เสียหาย นอกจากนั้นยังไม่มีฤทธิเป็นกรดตกค้างกับเครื่องยนต์  ซึ่งจากการตรวจสอบยังพบว่ามีประสิทธิภาพหลังการใช้และก่อนใช้ที่ชัดเจน ที่สำคัญยังได้รับรองคุณภาพจากห้องแล็ป ระดับเอเชีย ตั้งแต่ปี 2006 ที่สามารถยืนยันได้ว่าผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ ไม่ทำลายเครื่องยนต์ และยังได้รับการยอมรับจากกลุ่มผู้ใช้ในประเทศไทย เวียดนาม เมียนมา และลาว มายาวนานถึง 14 ปี


 และแม้ข่าวที่เกิดขึ้นจะไม่เกิดผลกระทบโดยตรงกับบริษัทฯ แต่สิ่งที่พนักงานขายกำลังเผชิญในขณะนี้คือ การถูกตั้งคำถามจากลูกค้าว่าใช้สารเสริมฯ ชนิดเดียวกับบริษัทที่ตกเป็นข่าวดังในขณะนี้หรือไม่ เช่นเดียวกับการถูกปฏิเสธจากกลุ่มช่าง หลังเกิดข่าวเสียหายจากการกระทำของบริษัทบางแห่ง ที่เพิ่งผลิตผลิตภัณฑ์ได้เพียงไม่กี่ปี แต่อ้างสรรพคุณเช่นยาเทวดา

“ สินค้าของเราจัดอยู่ในกลุ่มสารเสริมที่สามารถใช้รวมกับน้ำมันเครื่องได้โดยไม่สร้างความเสียหายในทุกกรณี  ที่สำคัญในวันนี้ตลาดสารเสริมฯ ในประเทศไทยมีผู้ผลิตมากกว่า 30 เจ้า ซึ่งก็มีทั้งที่ได้มาตรฐานและไม่ได้มาตรฐานคละกันไป โดยที่ยังไม่หน่วยงานใดเข้ามาควบคุม และตรวจสอบอย่างชัดเจน ดังนั้นเมื่อมีเรื่องไม่ดีเกิดขึ้น จึงความเสียหายให้กับตลาดโดยรวม จึงอยากให้สังคมรับรู้ว่า  บริษัทผู้ผลิตสารเสริมที่ดีๆ ยังมีอยู่  และปัจจุบันนวัตกรรมเรื่องการดูแลเครื่องยนต์ และตัวสารเคมีต่างๆ ได้ถูกพัฒนาไปไกลแล้ว  และการนำน้ำมันมาเผาเพื่อทำการทดสอบตามที่เป็นข่าวถือว่าไม่ถูกต้อง”

    โดยปัจจุบันกลุ่มเป้าหมายของ “HUGGER”   มีตั้งแต่ผู้ประกอบธุรกิจด้านการขนส่ง การท่องเที่ยว ผู้ค้าส่งน้ำมันหล่อลื่น กลุ่มรถแข่ง ศูนย์ซ่อมรถยนต์ /รถจักรยานยนต์ กลุ่มเรือประมง กลุ่มเกษตรกร รถไถ รถเกี่ยว รวมถึงผู้ใช้รถ

โจ ลำน้ำปิง/รายงาน

หนังสือพิมพ์รวมพลัง | รวมพลัง ทีวี

เขียนโดย Admin เวลา 11:33:00. หมวดหมู่ , , , . แจ้งข่าวสาร / ร้องทุกข์ หรือต้องการติดต่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ คลิกที่นี่

สนับสนุนข่าวโดย ท่าเรือLCB ฮักเกอร์ Makro paitoon สโมสรโรตารี ไทยออยล์ ปตท. SCG