เผยแพร่เมื่อ:
เขียนโดย Admin

OTOP “ช๊อป ชิม ชิลล์ ของดีเมืองสิงห์ และกลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนบน 2 ปี 2560” @เซ็นทรัล พลาซ่าชลบุรี



     เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 8 สิงหาคม 2560 นายทรงพล  ใจกริ่ม รองผู้ว่าราชการจังหวัดสิงห์บุรี เป็นประธานเปิดงาน “ช๊อป ชิม ชิลล์ ของดีเมืองสิงห์ และกลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนบน 2 ปี 2560”   ซึ่งจัดขึ้นที่ลานแสดงสินค้า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า จ.ชลบุรี โดยสำนักงานพาณิชย์ จ.สิงห์บุรี จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาศักยภาพและเพิ่มขีดความสามารถของผู้ผลิต ผู้ประกอบการและผลิตภัณฑ์ชุมชน SMEs ของจังหวัดสิงห์บุรี และกลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนบน 2 รวมทั้งยังเป็นการเพิ่มช่องทางการจำหน่ายสินค้าอาหารปลอดภัย และผลิตภัณฑ์ชุมชน SMEs ทั้งในประเทศและต่างประเทศให้มีรายได้เพิ่มขึ้น 


นอกจากนั้นยังเป็นการสร้างความเข็มแข็งทางการตลาด เพิ่มช่องทางการแข่งขันและการตลาดให้กับสินค้าเกษตรปลอดภัย และสร้างภาพลักษณ์ผลิตภัณฑ์ชุมชนของ 4 จังหวัด ประกอบด้วย สิงห์บุรี,ลพบุรี,อ่างทอง และชัยนาท

ภายในงานมีการเปิดบูธจำหน่ายสินค้าของผู้ประกอบการรวมกว่า 60 คูหา โดยมีสินค้าที่นำมาจำหน่ายประกอบด้วย ประเภทอาหาร ได้แก่ ปลาแดดเดียว,ข้าวไรซ์เบอร์รี่,ปลาส้มฟัก,หมูทุบ,ไข่เข็มดินสอพอง,ขนมเค้กปลาช่อนฯลฯ


ส่วนกลุ่มของใช้ที่ระลึก ประกอบด้วย เครื่องจักสานจากหวายและผักตบชวา,ดอกไม้ประดิษฐ์จากผ้า,กะลาไม้แขวน 

กลุ่มผ้าและสิ่งทอ ประกอบด้วย ผ้าไหม,ผ้าไหมมัดหมี่ และเสื้อผ้าสำเร็จรูป และกลุ่มสมุนไพรที่มิใช่อาหาร ประกอบด้วย ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม 

  งานดังกล่าวมีขึ้นระหว่างวันที่  7-11 ส.ค.นี้ ภายในงานยังจัดให้มีการแสดงมินิคอนเสิร์ต,การแสดงศิลปะการต่อสู้ฟันดาบ,การแสดงดนตรีไทย,การแสดงรำโทนและการแสดงรำตัด เพื่อสร้างสีสันตลอดระยะเวลาของการจัดงานอีกด้วย









โจ ลำน้ำปิง/รายงาน

หนังสือพิมพ์รวมพลัง | รวมพลัง ทีวี

เขียนโดย Admin เวลา 22:31:00. หมวดหมู่ , , . แจ้งข่าวสาร / ร้องทุกข์ หรือต้องการติดต่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ คลิกที่นี่

สนับสนุนข่าวโดย ท่าเรือLCB ฮักเกอร์ Makro paitoon สโมสรโรตารี ไทยออยล์ ปตท. SCG