เผยแพร่เมื่อ:
เขียนโดย Admin

ทน.แหลมฉบัง จ.ชลบุรี จัดการแข่งขันกีฬาเด็ก เยาวชน และประชาชน ประจำปี 2560 (มีคลิป)


   เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม 2560  ที่ สนามกีฬาแหลมฉบัง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เทศบาลนครแหลมฉบัง จัดโครงการแข่งขันกีฬาเด็ก เยาวชน และประชาชน ประจำปีงบประมาณ 2560  โดยมี นายสันติ ศิริตันหยง รองนายกเทศมนตรีนครแหลมฉบัง พร้อมด้วย คณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล หัวหน้าส่วนราชการ คณะกรรมการสถานศึกษา ประชาชนในเขตเทศบาลนครแหลมฉบัง และผู้ที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมโครงการในครั้งนี้


ทั้งนี้คณะผู้บริหาร เทศบาลนครแหลมฉบังได้ให้การสนับสนุนกิจกรรมที่จะพัฒนาศักยภาพของเยาวชนในเขตเทศบาล นครแหลมฉบัง โดยเฉพาะทางด้านการกีฬา โดยสนับสนุนให้นักเรียนที่มีความสามารถด้านกีฬา ได้เข้าร่วมการแข่งขันในระดับท้องถิ่นจนถึงระดับประเทศ. ทางคณะผู้บริหารจึงให้กองการศึกษา เทศบาลนครแหลมฉบัง จัดโครงการแข่งขันกีฬาเด็ก เยาวชน และประชาชน ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๐ ขึ้น

ซึ่งโครงการแข่งขันกีฬาเด็ก เยาวชน และประชาชน ประจำปีนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนให้เด็ก เยาวชน และประชาชนได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ห่างไกลจากยาเสพติด มีสุขภาพร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ อีกทั้งยังเป็นการสร้างความสามัคคี  รู้แพ้ รู้อภัย ระหว่างนักกีฬาด้วยกัน  บรรยากาศภายในสนามเพิ่มสีสันด้วยการแสดงของนักเรียน อย่างสวยสดงดงาม ในครั้งนี้ อีกด้วย





โจ ลำน้ำปิง/รายงาน

หนังสือพิมพ์รวมพลัง | รวมพลัง ทีวี

เขียนโดย Admin เวลา 18:13:00. หมวดหมู่ , , . แจ้งข่าวสาร / ร้องทุกข์ หรือต้องการติดต่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ คลิกที่นี่

สนับสนุนข่าวโดย ท่าเรือLCB ฮักเกอร์ Makro paitoon สโมสรโรตารี ไทยออยล์ ปตท. SCG