เผยแพร่เมื่อ:
เขียนโดย Admin

สาวงามจากตำบลหนองขาม เอาชนะใจกรรมการคว้ารางวัลธิดาสับปะรด อำเภอศรีราชา ไปครอง ในงานสับปะรดหวานฉ่ำ ของดีเมืองศรีราชา ครั้งที่ 1


    ที่  ที่ว่าการอำเภอศรีราชา ภายในงานสับปะรดหวานฉ่ำ ของดีเมืองศรีราชา ครั้งที่ 1 นายวรญาณ บุญณราช นายอำเภอศรีราชา และสมาคมสื่อมวลชนอำเภอศรีราชา พร้อมหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้มีการจัดการประกวดธิดาสับปะรด อำเภอศรีราชาขึ้น โดยการประกวดในครั้งนี้มีสาวงามจากในพื้นที่เข้าร่วมประชันความงามกันถึง 42 คน โดยก่อนขึ้นเวที ผู้เข้าประกวดได้ร่วมสักการะพระราชานุสาวรีย์พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัวเพื่อความเป็นสิริมงคล และได้ร่วมกิจกรรมตามบูธต่างๆ อาทิ สวนสับปะรดจำลอง บูธจำหน่ายสินค้าโอทอป เป็นต้น จากนั้นจึงได้ขึ้น เวทีคัดเลือกสาวงาม 

สำหรับการประกวดในครั้งนี้ ฝ่ายจัดการประกวดเน้นให้สาวงามที่เข้าประกวดต้องเป็นลูกหลานชาวสวนสับปะรดภายในพื้นที่ รวมถึงต้องมีความรู้ในเรื่องสับปะรดศรีราชาเป็นอย่างดี โดยมีคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิจากหน่วยงานต่าง ๆ เป็นคณะกรรมการการตัดสิน นำโดย นางอัญชลี บุญณราช ประธานแม่บ้านมหาดไทยอำเภอศรีราชา เป็นประธานกรรมการการตัดสิน ซึ่งผลการประกวดปรากฏว่า นางสาวพิมพ์นิภา สินธิพงศ์ สาวงามจากคุณมาโนช อุ่นตระกูลทอง ส่งเข้าประกวด ได้รับรางวัลขวัญใจสื่อมวลชนรางวัลขวัญใจมหาชน เป็นของนางสาวสุกัญญา สาเกทอง สาวงามจากตำบลบางพระ กำนันมงคล เจียมศิริ ส่งเข้าประกวด และรางวัลชนะเลิศธิดาสับปะรดในครั้งนี้ได้แก่   นางสาวศรินญา ขาวเจริญ สาวงามจากตำบลหนองขาม รองชนะเลิศอันดับที่ 1 ได้แก่ นางสาวนัฐลดา เกตุสาลี สาวงามจากตำบลสุรศักดิ์ และรองชนะเลิศอันดับที่สองได้แก่ นางสาวพรทิพย์ บุญเจริญ จากเทศบาลเมืองศรีราชา ส่งเข้าประกวด โดยได้รับเกียรติจากนางสาวศุทธินี วิเชียรชอย รองอันดับที่สอง นางสงกรานต์จังหวัดชลบุรี ตัวแทนอำเภอศรีราชาเป็นผู้เชิญรางวัล












โจลำน้ำปิง/รายงาน

หนังสือพิมพ์รวมพลัง | รวมพลัง ทีวี

เขียนโดย Admin เวลา 12:17:00. หมวดหมู่ , , . แจ้งข่าวสาร / ร้องทุกข์ หรือต้องการติดต่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ คลิกที่นี่

สนับสนุนข่าวโดย ท่าเรือLCB ฮักเกอร์ Makro paitoon สโมสรโรตารี ไทยออยล์ ปตท. SCG