เผยแพร่เมื่อ:
เขียนโดย Admin

อัสสัมชัน ศรีราชา ปฐมนิเทศน์ผู้ปกครอง และทำสัญญานักกีฬาโครงการพิเศษกับทีมพัทยา ยูไนเต็ด


โรงเรียนอัสสัมชัญ ศรีราชา เซ็นสัญญา “นักกีฬาโครงการพิเศษ” ประเภทฟุตบอลและเซปัคตะกร้อ จำนวน 110 ราย เข้าสู่บ้านเซนต์ปีเตอร์ เพื่อหวังผลิตนักกีฬาที่มีความสามารถเข้าสู่วงการกีฬา โดยมีทีมพัทยา ยูไนเต็ดรองรับและให้คำแนะนำการไปสู่ทีมอาชีพ
       

       เมื่อวันที่ 17 มิ.ย. 2560 ภราดา ดร.ชำนาญ เหล่ารักผล ผู้อำนวยการโรงเรียนอัสสัมชัญ ศรีราชา พร้อมด้วย มาสเตอร์เชิดชัย ยังให้ผล หัวหน้าฝ่ายกิจกรรมพิเศษ  จัดการปฐมนิเทศ และทำสัญญาข้อตกลงระหว่างโรงเรียนอัสสัมชัญ ศรีราชากับ ผู้ปกครองและ นักกีฬาโครงการพิเศษ ในประเภทฟุตบอลและเซปัคตะกร้อ จำนวน 110 ราย เพื่อให้ผู้ปกครองได้รับทราบระบบการจัดการศึกษา การบริหารงาน และนโยบายของโรงเรียน ที่นักกีฬาโครงการพิเศษต้องปฏิบัติเมื่ออยู่ในโครงการ  ที่อาคารโอเซ่ โรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี โดยมีผู้ปกครอง และนักกีฬาร่วมเป็นจำนวนมาก

       หลังจากนั้นผู้แทนจากบริษัทเมกะสโตร์ บายพูมแพลนเน็ต ผู้ให้การสนับสนุน ชุดแข่ง และชุดฝึกซ้อม ให้กับทีมนักกีฬาโรงเรียนอัสสัมชัญ ศรีราชา ได้ขึ้นมอบชุดแข่งขันและชุดซ้อมให้กับโรงเรียน เป็นจำนวนเงิน 254,210 บาท


 ซึ่งการเซ็นสัญญาในครั้งนี้ นักฟุตบอลของโรงเรียนอัสสัมชัญ ศรีราชาจะถือได้ว่าเป็นนักเตะเยาวชนของทีมพัทยา ยูไนเต็ด หลังจากทำสัญญาความร่วมมือกันมาก่อนหน้านี้ ทำให้นักเตะที่มีความสามารถจะขึ้นไปเล่นกับทีมพัทยา ยูไนเต็ดได้ทันที โดยมี นายกานต์ จันรัตน์ ผู้จัดการทีมพัทยา ยูไนเต็ด มาบรรยายให้ความรู้แก่นักกีฬาในการก้าวไปสู่นักกีฬามืออาชีพที่ดีได้อย่างไร  


 โดยในปีการศึกษา 2560 นี้มีนักกีฬาเข้าร่วมโครงการทั้งสิ้น 110 คน แบ่งเป็นประเภทเซปัคตะกร้อ จำนวน 25 ราย ประเภทฟุตบอล จำนวน 85 ราย ในรุ่นอายุ 14 ปี 33 ราย รุ่นอายุ 16 ปี 26 ราย และรุ่นอายุ 18 ปี จำนวน 26 ราย ซึ่งนักกีฬาโครงการพิเศษจะต้องพักอยู่ที่บ้านเซนต์ปีเตอร์ ตลอดอายุสัญญา

       สำหรับผู้ฝึกสอนนักกีฬา ได้แก่ นายวีระพงษ์ ศรีเพ็ชร ผู้ฝึกสอนฟุตบอลในรุ่นอายุ 14 ปี นายตาล นครดี ผู้ฝึกสอนฟุตบอลในรุ่นอายุ 16 ปี นายมาโนช ปัญญาคง ผู้ฝึกสอนฟุตบอลในรุ่นอายุ 18 ปี นายยุทธนา ธรรมประเสริฐ ผู้ฝึกสอนผู้รักษาประตูทุกรุ่น และนายเสกสรรค์ ตะพิมพ์ ผู้ฝึกสอนนักกีฬาเซปักตะกร้อ


โจ ลำน้ำปิง/รายงาน

หนังสือพิมพ์รวมพลัง | รวมพลัง ทีวี

เขียนโดย Admin เวลา 20:55:00. หมวดหมู่ , , . แจ้งข่าวสาร / ร้องทุกข์ หรือต้องการติดต่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ คลิกที่นี่

สนับสนุนข่าวโดย ท่าเรือLCB ฮักเกอร์ Makro paitoon สโมสรโรตารี ไทยออยล์ ปตท. SCG