เผยแพร่เมื่อ:
เขียนโดย Admin

GRAND VALLEY PATTAYA บ้านพักตากอากาศ เปิดบ้านเฟส 2 รองรับความต้องการลูกค้ากลุ่มครอบครัว (มีคลิป)


"พงษ์พิทยา พร็อพเพอร์ตี้" ยักษ์ใหญ่อสังหาฯ บุรีรัมย์ ขยายฐานลูกค้า บุกเมืองพัทยา ซุ่มจองทำเลทอง เปิดโครงการ GRAND VALLEY PATTAYA บ้านพักตากอากาศบนพื้นที่ส่วนตัว ปั๊มยอดขายแล้วกว่า 50 % พร้อมเร่งเปิดเฟส 2 เพิ่มฟังชั่นแห่งการพักผ่อน ยิ้มรับอานิสงส์โครงการภาครัฐ ทำที่ดินราคาขยับ

นางปารดา  พิทยาภรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พงษ์พิทยา พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้ประกอบกิจการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งมีประสบการณ์ด้านธุรกิจก่อสร้างมาอย่างยาวนานกว่า 20 ปี ภายใต้กลุ่มห้างหุ้นส่วนจำกัด เค.เอ.พี.เพาเวอร์ KAP Group) เปิดเผยถึงแผนพัฒนาโครงการ GRAND VALLEY PATTAYA บ้านพักตากอากาศ บนทำเลแห่งอนาคต ใน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ว่า บริษัทได้เข้ามาพัฒนาพื้นที่ในบริเวณดังกล่าวตั้งแต่ปี 2556 เพื่อจัดทำโครงการ GRAND VALLEY PATTAYA ด้วยมูลค่าโครงการ 500 ล้านบาท เนื่องจากเล็งเห็นถึงศักยภาพของพื้นที่ของเมืองพัทยา ซึ่งเป็นเมืองแห่งการพักผ่อนและท่องเที่ยวอันดับต้นๆ ของประเทศ โดยในแต่ละปีมีนักท่องเที่ยวเดินทางมาท่องเที่ยวปีละกว่า 9 ล้านคน และด้วยศักยภาพของทำเลที่ตั้งโครงการที่อยู่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวสำคัญๆ ของเมืองพัทยา แต่เป็นโซนที่มีความเงียบสงบเหมาะกับการพักผ่อน และที่สำคัญอยู่ห่างจากสนามบินอู่ตะเภาเพียง 20 นาที

จากศักยภาพด้านทำเล และการออกแบบบ้านพักตากอากาศของ GRAND VALLEY PATTAYA ที่มอบพื้นที่การพักผ่อนที่เป็นส่วนตัว ด้วยการจัดสรรพื้นที่ของห้องนอนในแต่ละห้องให้แยกส่วนกันอย่างชัดเจน แต่เชื่อมต่อบ้านด้วยห้องพักผ่อนและห้องอาหารที่ทำให้สมาชิกทุกคนสามารถทำกิจกรรมร่วมกันได้ในวันพักผ่อนได้อย่างลงตัว พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวให้กลับบ้านทุกยูนิต ภายใต้แนวคิด "Privately Your Own Space บ้านพักตากอากาศบนพื้นที่ส่วนตัวของคุณ" ที่จะเติมเต็มวันพักผ่อนของทุกคนในครอบครัว ให้เป็นวันแห่งความสุขสนุกและอบอุ่น ที่ให้คุณมากกว่าบ้านพักตากอากาศ ภายใต้สโลแกน MORE THAN YOUR RELAXED MIND มากกว่าสุนทรีย์แห่งการพักผ่อนของคุณ ด้วยทำเลที่สะดวกสบายกว่า มากกว่าด้วยพื้นที่ใช้สอยที่กว้างกว่า มากกว่าด้วยบรรยากาศที่ร่มรื่นกว่า มากกว่าด้วยความคุ้มค่าของพื้นที่ในอนาคต ทำให้ล่าสุดสามารถปิดการขายไปได้แล้วถึง 50% ของจำนวนบ้านทั้งหมด 43 ยูนิต หลังจากเริ่มเปิดขายบ้านในโครงการตั้งแต่ไตรมาสที่ 4 ของปี 2558 

นางปารดา กล่าวต่อว่า จากความสำเร็จดังกล่าว ล่าสุด GRAND VALLEY PATTAYA ได้เปิดบ้านเฟส 2 เพื่อนำเสนอแบบบ้านใหม่ 2 แบบ ด้วยการเพิ่มฟังก์ชันภายในบ้าน เพิ่มเติมพื้นที่แห่งการพักผ่อนและเติมเต็มความเป็นส่วนตัวให้กับสมาชิกในครอบครัว โดยแบบบ้านใหม่แบบแรก คือ แบบ Lake View A Plus บ้านเดี่ยว 2 ชั้น วิวทะเลสาบส่วนตัว และแบบ Grand Hill A Plus บ้านเดี่ยว 2 ชั้น วิวเขาชีจรรย์ บนพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 343 ตารางเมตร โดยฟังก์ชันการใช้งานได้มีการขยายและปรับส่วนพื้นที่ใช้สอยให้เหมาะสม ด้วยการเพิ่มโถงให้ดูโปร่งโอ่โถงขึ้น และขยายพื้นที่ส่วนห้องรับแขกให้กว้างขวางมากยิ่งขึ้น ในฟังก์ชัน 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องพักผ่อน 1 ห้องครัว สระว่ายน้ำส่วนตัวขนาด 40 ตรม. พื้นที่ Party รอบสระว่ายน้ำ 1 ห้องแม่บ้าน พร้อมที่จอดรถ 2 คัน

แบบบ้านที่ 2 คือ แบบ Grand Hill C Plus บ้านเดี่ยว 1 ชั้น วิวเขาชีจรรย์ บนพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 314 ตารางเมตร ปรับให้สไตล์บ้านดูกว้างขวางและทันสมัยมากขึ้น พื้นที่ใช้สอยสะดวกเชื่อมหากันอย่างลงตัว เสริมด้วยพื้นที่ปาร์ตี้ริมสระว่ายน้ำ ด้วยฟังก์ชัน 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องพักผ่อน 1 ห้องครัว สระว่ายน้ำส่วนตัวขนาด 40 ตรม. พร้อมที่จอดรถ 2 คัน ซึ่งจากแบบบ้านที่ตอบโจทย์การพักผ่อน รวมถึงทำเลที่ตั้งที่มีศักยภาพและเป็นทำเลแห่งอนาคต ทำให้มั่นใจว่าจะสามารถปิดโครงการได้ภายในปี 2563 

" ทำเลที่ตั้งของโครงการถือเป็นทำเลที่มีศักยภาพมาก เพราะนอกจากจะใกล้แหล่งท่องเที่ยวสำคัญๆ ของเมืองพัทยา อาทิ เขาชีจรรย์ ไร่องุ่นซิลเวอร์เลค สวนน้ำรามายาณะ สวนน้ำการ์ตูนเน็ตเวิร์ค และสวนนงนุชแล้ว ยังสามารถเดินทางเข้าออกได้หลายทาง ทั้งถนนสุขุมวิท และทางหลวงหมายเลข 331 เลี่ยงเมืองพัทยา เชื่อมต่อถนนมอเตอร์เวย์ได้อย่างสะดวกสบาย ประกอบกับล่าสุดรัฐบาลมีแผนที่จะดำเนินการพัฒนาโครงการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (อีอีซี) โดยเบื้องต้นประกาศให้พื้นที่ของสนามบินอู่ตะเภาเป็นเขตส่งเสริมระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก หรือ เมืองการบินภาคตะวันออก รวมถึงโครงการรถไฟฟ้าความเร็วสูงเชื่อม 3 สนามบิน คือ ดอนเมือง สุวรรณภูมิ และอู่ตะเภา ยิ่งทำให้ที่ตั้งของโครงการมีศักยภาพเพิ่มมากยิ่งขึ้น" นางปารดากล่าว

อย่างไรก็ตาม บริษัท พงษ์พิทยา พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เริ่มต้นจากการทำธุรกิจในกลุ่มก่อสร้างอาคารและโยธา ในจังหวัดบุรีรัมย์ ภายใต้กลุ่มห้างหุ้นส่วนจำกัด เค.เอ.พี. เพาเวอร์ หรือ KAP Group ตั้งแต่ปี 2537 และเข้าสู่ธุรกิจผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์คอนกรีตกลุ่มงานโครงสร้าง จากความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ที่อยู่ในธุรกิจก่อสร้างมาอย่างยาวนาน ทำให้เกิดธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ขึ้น ภายใต้บริษัท พงษ์พิทยา พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด และห้างหุ้นส่วนจำกัด เค.เอ.เพาเวอร์ พัฒนาภาคอสังหาริมทรัพย์แบ่งออกเป็น 3 ส่วนคือ โครงการบ้านเดี่ยวโครงการ คอนฌดมิเนียม และบ้านพักตากอากาศ โดยที่ผ่านมา บริษัท พงษ์พิทยา ได้พัฒนาอสังหาๆ ที่ จ.บุรีรัมย์ ตั้งแต่ปี 2553 โดยปัจจุบันมีโครงการพัฒนาอสังหา แล้ว 5 โครงการ

สำหรับโครงการอสังหาๆ ของ บริษัท พงษ์พิทยา พร็อพเพอร์ตี้จำกัด ได้รับความสนใจจากกลุ่มลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากการเลือกทำเลที่ตั้งของแต่ละโครงการ บริษัทๆ ได้คัดสรรทำเลที่มีศักยภาพ และสามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตในปัจจุบันให้กับลูกค้าได้ โดยเน้นเส้นทางคมนาคม และพื้นที่แห่งอนาคตเป็นสำคัญ นอกจากนี้กลยุทธ์หลักและจุดแข็งของเรายังคงเน้นสินค้า Hi-Quality ด้วยความเชี่ยวชาญด้านการคัดเลือกวัสดุในการก่อสร้าง เนื่องจากที่มีธุรกิจก่อสร้างรวมถึงเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์และคอนกรีตที่อยู่ในเครือเดียวกัน ทำให้สามารถควบคุมต้นทุนและควบคุมคุณภาพวัสดุก่อสร้างได้ทุกชิ้น ทำให้มั่นใจว่าสินค้าทุกเซกเมนท์ ภายใต้โครงการของบริษัท พงษ์พิทยา พร็อพเพอร์ตี้ นอกจากจะเป็นสินค้าที่มีคุณภาพและมาตรฐานสูงแล้ว ยังเป็นสินค้าที่อยู่ในระดับราคาที่เหมาะสม และเป็นราคาที่ลูกค้าพอใจ








  GRAND VALLEY PATTAYA ,แกรนด์ วัลเล่ย์ พัทยา
โจ ลำน้ำปิง/รายงาน

หนังสือพิมพ์รวมพลัง | รวมพลัง ทีวี

เขียนโดย Admin เวลา 20:40:00. หมวดหมู่ , , . แจ้งข่าวสาร / ร้องทุกข์ หรือต้องการติดต่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ คลิกที่นี่

สนับสนุนข่าวโดย ท่าเรือLCB ฮักเกอร์ Makro paitoon สโมสรโรตารี ไทยออยล์ ปตท. SCG