เผยแพร่เมื่อ:
เขียนโดย Admin

เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ พาลูกค้าเที่ยวชมสวนผลไม้ จ.ระยอง | Cape & Kantary Hotel Rayong Orchard Tour


เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ มอบประสบการณ์พิเศษสำหรับลูกค้าด้วยกิจกรรม Exclusive Moment ครั้งที่ 2/2017 จัดทริปพิเศษพาลูกค้าที่พักระยะยาวโรงแรมในเครือฯ ที่ศรีราชา เที่ยวชมสวนผลไม้ จังหวัดระยอง เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจกับทางโรงแรมเสมอมา

วันที่ 27 พฤษภาคม 2560 โรงแรมในเครือเคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ จัดกิจกรรมเที่ยวชมสวนผลไม้ ณ สวนสุภัทราแลนด์ จังหวัดระยอง พาครอบครัวชาวญี่ปุ่นที่เป็นลูกค้าที่พักระยะยาวโรงแรมในเครือฯ ใน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี คือ โรงแรมเคปราชา, โรงแรมแคนทารี เบย์, โรงแรมคามิโอ เฮ้าส์ และโรงแรมคาราเวล เฮ้าส์ เดินทางไปเที่ยวชมสวนผลไม้ในวันหยุดพักผ่อนของครอบครัว กิจกรรมครั้งนี้เปิดโอกาสให้ครอบครัวชาวญี่ปุ่นได้สัมผัสและลิ้มรสชาติผลไม้ไทยตามฤดูกาลสดจากต้นกว่า 20 ชนิด

นักท่องเที่ยวที่เดินทางมาถึงสวนสุภัทราแลนด์ซึ่งมีพื้นที่กว่า 800 ไร่ จะมีรถรางบริการพาเข้าเยี่ยมชมสวนขนาดใหญ่ผ่านสวนผลไม้หลากหลายชนิด โดยมีการแวะที่จุดพักหรือสถานีที่ทางสวนผลไม้จัดไว้ให้ คือ


จุดพักที่ 1: สอยเงาะจากต้น หลังจากนั่งรถรางผ่านหน้าป้ายสวนและรูปปั้นทุเรียนขนาดใหญ่มานิดเดียวก็ถึงจุดพักจุดแรก ซึ่งถือว่าเป็นจุดที่สร้างสีสันให้กับการมาสวนผลไม้เป็นอย่างยิ่ง นั่นคือการแวะสวนเงาะที่กำลังออกผลเต็มต้น มีทั้งที่เป็นสีเขียว ไล่โทนสีไปจนผลเงาะที่สุกได้ที่สีแดงสวย โดยทางสวนได้เตรียมไม้ไว้ให้นักท่องเที่ยวสำหรับสอยเงาะจากต้นลงมารับประทานเองได้แบบสดๆ ซึ่งมีรสชาติหวานกรอบอร่อยมาก นอกจากนั้นยังจัดชายหนุ่มแต่งกายเป็นเงาะป่าซาไกให้ได้ถ่ายภาพกันเป็นที่ระลึกอีกด้วย

จุดพักที่ 2: บุฟเฟ่ต์ผลไม้นานาชนิด ไม่ไกลจากจุดพักจุดแรกนัก นักท่องเที่ยวสามารถนั่งรถรางหรือเดินชมสวนผลไม้ที่มีทั้งทุเรียน มังคุด ฯลฯ จนมาถึงจุดพักจุดที่สอง ซึ่งเป็นจุดพักที่ใหญ่ที่สุด ต้อนรับด้วยซุ้มทุเรียนมากมายหลายซุ้ม ปอกเปลือกให้รับประทานกันสดๆ ใกล้ๆ กันจะพบกับบุฟเฟ่ต์ผลไม้นานาชนิดทั้ง มะม่วง มะละกอ ลองกอง มังคุด แก้วมังกร สละ สับปะรด ที่ทางสวนเก็บสดๆ จากต้นมาวางเรียงบนโต๊ะเพื่อให้ผู้เข้าชมสวนได้เลือกชิมกันอย่างจุใจ

จุดพักที่ 3: ส้มตำไทย และสลัดผักไฮโดรโปรนิกส์ เมื่อชิมผลไม้บุฟเฟ่ต์กันเต็มที่แล้ว สามารถนั่งรถรางข้ามไปอีกฟากถนน ผ่านสวนผลไม้นานาชนิดเรียงรายให้ได้ตื่นตาตื่นใจกับผลไม้ที่ยังคงอยู่บนต้นตลอดข้างทาง เช่น ต้นทุเรียน ต้นสละ ต้นลองกอง ต้นแก้วมังกร ต้นมังคุด ต้นชมพู่ ทิวแถวไร่องุ่น และเรือนปลูกผักไฮโดรโปรนิกส์ ระหว่างทางจะเห็นบ่อเก็บน้ำขนาดใหญ่ซึ่งถือเป็นหัวใจหลักในการจ่ายน้ำไปยังหัวรดต้นไม้ภายในสวนโดยไม่ต้องใช้คนรดน้ำ คนขับรถรางผู้พาเราเข้าชมสวนบอกเราด้วยภาษาไทยสลับกับภาษาอังกฤษ แถมแทรกมุขตลกให้ผู้โดยสารได้ส่งเสียงหัวเราะตลอดการเดินทางชมสวน เมื่อมาถึงจุดพักนี้มีส้มตำแบบไทยๆ ที่แสนอร่อยให้ได้ลองลิ้มและสลัดผักไฮโดรโปรนิกส์สดๆ ซึ่งเป็นผลผลิตจากทางสวนด้วย

จุดพักที่ 4: ซุ้มสาธิตการเลี้ยงผึ้งและจำหน่ายน้ำผึ้งแท้ ซุ้มนี้เป็นการสาธิตวิธีเลี้ยงผึ้งของทางสวน พร้อมขั้นตอนการตรวจสอบน้ำผึ้งแท้ว่ามีลักษณะเป็นอย่างไร ทุกท่านได้ลองลิ้มชิมน้ำผึ้งและสามารถซื้อน้ำผึ้งติดมือกลับบ้านได้ด้วย

หลังจากเที่ยวชมสวนสุภัทราแลนด์แล้ว ขบวนรถโค้ชและรถตู้ของโรงแรมฯก็พาลูกค้าชาวญี่ปุ่นและสื่อมวลชนทั้งจากกรุงเทพฯและศรีราชามารับประทานอาหารกลางวันที่ Banquet Room โรงแรมแคนทารี เบย์ ระยอง

จากการจัดกิจกรรม Exclusive Moment ครั้งที่ 2/2017 ในชื่อ “The Orchard Tour” ครั้งนี้สร้างความประทับใจและสร้างรอยยิ้มอย่างมีความสุขให้กับครอบครัวชาวญี่ปุ่นที่มาร่วมงานครั้งนี้อย่างมาก เด็กๆ ยิ้มแย้มแจ่มใสรับประทาน ผลไม้และบุฟเฟ่ต์ที่จัดเตรียมไว้อย่างเอร็ดอร่อย

คุณสุดาวดี ฤกษ์สุจริต ผู้จัดการทั่วไปโรงแรม แคนทารี เบย์ ศรีราชา ที่ได้ร่วมเดินทางไปในครั้งนี้ กล่าวว่า “เราได้จัดกิจกรรมพิเศษๆ แบบนี้มาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 9 แล้ว เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจกับทางโรงแรมเสมอมา ในการจัดกิจกรรมครั้งนี้ก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี จึงนับเป็นกิจกรรมที่ช่วยสานความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างครอบครัวลูกค้าชาวญี่ปุ่น และความสัมพันธ์ที่ดีกับโรงแรมทั้งสี่แห่งด้วย ทำให้ลูกค้าที่เข้ามาพักกับเรารู้สึกอบอุ่น เสมือนกับเป็นครอบครัวเดียวกัน ทั้งนี้เราให้สัญญาว่าจะจัดกิจกรรมดีๆ อย่างนี้อีกแน่นอน”


จบจากทริปชมสวนผลไม้แล้ว นักท่องเที่ยวยังสามารถแวะชมสถานที่สำคัญอื่นๆ ในตัวเมืองระยองได้อีก เช่น “เขาแหลมหญ้า” แหล่งท่องเที่ยวในอุทยานแห่งชาติเขาแหลมหญ้า-หมู่เกาะเสม็ด จังหวัดระยอง ในพื้นที่เขาแหลมหญ้ามีเส้นทางสื่อความหมายธรรมชาติซึ่งเป็นกิจกรรมให้นักท่องเที่ยวเดินออกกำลังกายและศึกษาธรรมชาติไปพร้อมๆกัน และยังมีสถานที่กางเต็นท์เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวที่จะมาค้างคืน, “สวนสมุนไพร สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี” ตั้งอยู่ในบริเวณศูนย์บำรุงรักษาและบ้านพักพนักงาน ของบริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) ตำบลมาบข่า กิ่งอำเภอนิคมพัฒนา จังหวัดระยอง เป็นแหล่งความรู้ด้านสมุนไพร มรดกภูมิปัญญาไทย ที่นักท่องเที่ยวสามารถเยี่ยมชมและศึกษากลุ่มยาสมุนไพรรักษาโรคประเภทต่างๆ ซึ่งเป็นพืชที่ทางสวนสมุนไพรฯ ปลูกไว้ 

หลังจากเหนื่อยมาทั้งวัน ก็ได้เวลาเช็กอินพักผ่อนที่ “โรงแรมแคนทารี เบย์ ระยอง” ในเครือเคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ โรงแรมหรูระดับ 5 ดาว ริมหาดแสงจันทร์ ตั้งอยู่ห่างจากตัวเมืองระยองเพียง 10 นาที โดดเด่นด้วยห้องพักที่กว้างใหญ่แบบ Studio Suite, 1-Bedroom Suite และ 2-Bedroom Suite ซึ่งตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์หรูในสไตล์เรียบง่าย คลาสสิก ปลอดโปร่ง ในบรรยากาศวิวทะเลที่สามารถมองเห็นได้ชัดจากระเบียงห้องพัก เหมาะสำหรับการพักผ่อนแบบครอบครัว หรือคู่รัก

เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ 2 สระ พร้อมสระน้ำวน ห้องซาวน่า ห้องอบไอน้ำ ห้องฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ชั้นดี และมีเทรนเนอร์ให้คำแนะนำ โต๊ะพูล แอร์ฮ็อกกี้ และโต๊ะโกล์ ลานโบว์ลิ่งขนาดมาตรฐาน 3 เลน และห้องคาราโอเกะ 2 ห้อง สำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบความบันเทิง นอกจากนี้ยังมีห้อง Reading Room ซึ่งให้บริการของว่าง ชา กาแฟ ฟรีสำหรับลูกค้าโรงแรม ให้บริการทุกท่านด้วยบริการมาตรฐาน การรักษาความปลอดภัยด้วยระบบคีย์การ์ด และการบริการที่เอาใจใส่ อบอุ่น เป็นกันเอง เปรียบเสมือนทุกท่านเป็นสมาชิกในครอบครัว 

นอกจากนี้โรงแรมยังมีห้องอาหาร “No.43 Italian Bistro” ให้บริการอาหารอิตาเลียนมากมายหลายเมนูโดยเชฟมืออาชีพ หรือจะดื่มด่ำไปกับบรรยากาศพระอาทิตย์ตกดินเคล้าเสียงเพลงโฟล์คซองพร้อมจิบเครื่องดื่มเย็นๆ ที่ศาลาซันเซ็ตบริเวณด้านหน้าของโรงแรม

ส่วนใครที่อยากรับประทานอาหารและเบเกอรรี่อร่อยๆ แนะนำ “Caf? Kantary Rayong” ร้านในเครือเคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ ตั้งอยู่หน้าโรงแรมคามิโอ แกรนด์ ระยอง บนถนนสุขุมวิท ก็คงจะช่วยให้คุณจบ
ทริปนี้ไปอย่างประทับใจ 

พิเศษ! โรงแรมแคนทารี เบย์ ระยอง ขอมอบสิทธิพิเศษวันหยุดสุดสัปดาห์ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 20 ธันวาคม 2560 ด้วยราคาพิเศษช่วง Weekend สำหรับ 2 ท่านพร้อมอาหารเช้ากับห้องพัก Studio Suite ราคาเริ่มต้นเพียง 2,100 บาทเท่านั้น สนใจจองห้องพักกรุณาเข้าไปที่: http://www.capekantaryhotels.com/pdf/weekendspecial2017.pdf และพิมพ์คูปอง Weekend Special เพื่อนำไปแสดงที่โรงแรม พร้อมรับสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย สำหรับท่านที่วางแผนมาประชุมเป็นหมู่คณะพร้อมพักผ่อนก่อน/หลังการประชุม ในราคาพิเศษกับ Special Meeting Package สุดคุ้ม สำหรับการจัดประชุมและสัมมนา ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 1,755 บาท/ท่าน สำหรับห้องพัก 1 คืน รวมอาหารเช้า คอฟฟี่เบรค และ อาหารกลางวัน อย่างละ 1 มื้อ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และบริการระดับมืออาชีพ รับมอบสิทธิพิเศษมากมาย อาทิ อัพเกรดห้องพัก VIP โบว์ลิ่ง คาราโอเกะ และ บัตรกำนัลห้องพักโรงแรมในเครือฯ 1 คืน ฟรี ที่โรงแรม แคนทารี เบย์ ระยอง ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ธันวาคม 2560

สนใจจองห้องพักและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โรงแรม แคนทารี เบย์ ระยอง 50, 50/2 ถ.เลียบชายฝั่ง ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.ระยอง 21000 โทร. 0-3880-4844 แฟกซ์: 0-3880-4888 หรือที่สำนักงานขาย กรุงเทพฯ โทร. 0-2253-3791-7 ต่อ 123 CALL CENTRE 1627 หรือ www.capekantaryhotels.com


โจ ลำน้ำปิง/รายงาน

หนังสือพิมพ์รวมพลัง | รวมพลัง ทีวี

เขียนโดย Admin เวลา 18:37:00. หมวดหมู่ , , , . แจ้งข่าวสาร / ร้องทุกข์ หรือต้องการติดต่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ คลิกที่นี่

สนับสนุนข่าวโดย ท่าเรือLCB ฮักเกอร์ Makro paitoon สโมสรโรตารี ไทยออยล์ ปตท. SCG