เผยแพร่เมื่อ:
เขียนโดย Admin

สวนอุตสาหกรรมเครือสหพัฒน์ศรีราชาร่วมกับชาวศรีราชาจัดงานบอลลูนเฟสติวัล 2017 เครือสหพัฒน์ เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในอำเภอศรีราชา


เมื่อเวลา 18.30 น.(5พ.ค.60) ที่สนามบินเครือสหพัฒน์ ทางสวนอุตสาหกรรมเครือสหพัฒน์ศรีราชา โดยนายทนง ศรีจิตร์ กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ บมจ.สหพัฒนาอินเตอร์โฮลดิ้ง ร่วมกับชาวอำเภอศรีราชาจัดงาน บอลลูนเฟสติวัล 2017 ระหว่างวันที่ 5-14 พฤษภาคม 2560 ที่สนามบินเครือสหพัฒน์ อำเภอศรีราชา ในงานมีไฮไลต์คือนำบอลลูนนานาชาติมาสร้างสีสัน เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในอำเภอศรีราชาให้นักท่องเที่ยวได้ขึ้นบอลลูนลอยฟ้าไปดูทัศนียนภาพที่สวยงามของอำเภอศรีราชา และภูมิประเทศของจังหวัดชลบุรีโดยในการเปิดงานในครั้งนี้ได้รับเกียรติจากนายวรญาณ บุญณราช นายอำเภอศรีราชา พ.ต.อ.ชนพัฒน์ นวลักษณ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรหนองขาม นายทนง ศรีจิตร์ กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ บมจ.สหพัฒนาอินเตอร์โฮลดิ้ง ขึ้นบอลลูนเปิดงานบอลลูนเฟสติวัล 2017 เครือสหพัฒน์ เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในอำเภอศรีราชาให้กับผู้ที่สนใจจะขึ้นบอลลูนชมทัศนียภาพด้านล่าง
งานนี้ถือได้ว่าเป็นครั้งแรกของอำเภอศรีราชาที่มีการนำกิจกรรมบอลลูนนานาชาติ มาสร้างสีสันเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในอำเภอศรีราชา เนื่องจากบอลลูนสามารถรับผู้ที่สนใจขึ้นบอลลูนเพื่อเป็นประสบการณ์ชีวิตได้จำกัด ท่านที่สนใจจะขึ้นบอลลูนควรจะจองคิวขึ้นบอลลูนล่วงหน้า โดย นักท่องเที่ยวที่มาร่วมงานบอลลูนเฟสติวัล 2017 เครือสหพัฒน์ สามารถจองคิวขึ้นบอลลูนได้ที่ข้างสนามบินเครือสหพัฒน์


โจ ลำน้ำปิง/รายงาน

หนังสือพิมพ์รวมพลัง | รวมพลัง ทีวี

เขียนโดย Admin เวลา 13:03:00. หมวดหมู่ , . แจ้งข่าวสาร / ร้องทุกข์ หรือต้องการติดต่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ คลิกที่นี่

สนับสนุนข่าวโดย ท่าเรือLCB ฮักเกอร์ Makro paitoon สโมสรโรตารี ไทยออยล์ ปตท. SCG