เผยแพร่เมื่อ:
เขียนโดย Admin

เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลลส์ (Cape & Kantary Hotels) จัดสอนลูกค้าชาวญี่ปุ่นทำกุหลาบสวยด้วยแป้งข้าวเหนียว


โรงแรมในเครือเคป แอนด์ แคนทารี (Cape & Kantary Hotels ) ในอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ประกอบด้วย โรงแรมเคป ราชา ,โรงแรมแคนทารี เบย์ , คามิโอ เฮ้าส์ และคาราเวล เฮ้าส์ จัดกิจกรรมสอนทำกุหลาบสวยด้วยแป้งข้าวเหนียว ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของชาวต่างชาติ โดยเฉพาะชาวญี่ปุ่น ที่ชื่นชอบการประดิษฐ์ประดอยและใส่ใจในรายละเอียดต่างๆ โรงแรม ได้จัดกิจกรรมนี้ขึ้นเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจกับทางโรงแรมด้วยดีเสมอมา งานกิจกรรมนี้เป็นส่วนหนึ่งของงาน Exclusive Moment ซึ่งตัดขึ้นเป็นประจำทุกปีต่อเนื่อง มาเป็นปีที่ 9 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อมุ่งเน้นสร้างความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้าที่พักระยะยาวอยู่ในโรงแรมทั้ง 4 แห่ง เชื่อมั่นว่าช่วยสานสาย สัมพันธ์อันดีระหว่างโรงแรมและลูกค้า รวมทั้งช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ธุรกิจโรงแรมไทยในด้านความใส่ใจ แขกชาวต่างชาติ และช่วยตอกย้ำความมั่นใจในการท่องเที่ยวของไทยให้เพื่มขึ้นอีกด้วย

กิจกรรม Exclusive Moment ครั้งที่ 1 ประจำปี 2560 ในครั้งนี้ เป็นกิจกรรม สอนทำกุหลาบสวยด้วยแป้งข้าวเหนียว

ในช่วงเช้าวันที่ 8 เมษายน ที่ผ่านมา ณ ห้องสีชัง ชั้น 2 โรงแรมเคปราชา เป็นการสอนงานศิลปะการสร้างสรรค์แป้วข้าวเหนียวปั้นเป็นดอกกุหลาบ ทั้งดอกตูมละดอกบาน จัดเข้าช่อใส่ภาชนะรูปแบบต่างๆ ที่สวยงามและชาวญี่ปุ่นชื่นชอบ โดยได้รับเกียรติจาก อาจารย์ นทจร ธีรปัญญาภรณ์ และ อาจารย์จินตนา ศุภกรธนสาร จากโรงเรียนเทศบาลบ้านศรีมหาราชา มาให้ความรู้เกี่ยวกับขั้นตอนในการทำ และลงมือปฏิบัติจริง สามารถใช้ความคิดสร้างสรรค์ทำออกมาในแบบที่ตนเองชอบเพื่อเก็บเป็นคอลเลคชั่นส่วนตัวหรือให้เป็นของที่ระลึกแก่เพื่อนได้ ซึ่งทุกกิจกรรมที่ผ่านมา ได้รับดารตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี และครั้งนี้ชาวญี่ปุ่นกว่า 30 คน ที่ร่วมงานต่างให้ความสนใจกับกิจกรรมเป็นอย่างมาก

นายสมพงษ์  โสภณวงศากร ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมเคปราชา ศรีราชา กล่าวว่า "กิจกรรมสอนทำกุหลาบสวยด้วยแป้งข้าวเหนียวครั้งนี้จัดขึ้นตามคำเรียกร้องของแม่บ้านชาวญี่ปุ่นที่มีความสนใจ โดนกิจกรรมที่จัดขึ้นเมื่อครั้วที่ผ่านมาได้รับความสนใจและเสียงตอบรับที่ดีเป็นอย่างมาก ครั้งนี้เราจัดกิจกรรมขึ้นเพื่อสร้างความประทับใจและความอบอุ่นให้กับลูกค้าที่พักกับเรา รวมทั้งเป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้าด้วย โดยโรงแรมจะจัดกิจกรรมอย่างนี้เป็นประจำทุกปีต่อไป 






โจ ลำน้ำปิง/รายงาน

หนังสือพิมพ์รวมพลัง | รวมพลัง ทีวี

เขียนโดย Admin เวลา 22:31:00. หมวดหมู่ , , . แจ้งข่าวสาร / ร้องทุกข์ หรือต้องการติดต่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ คลิกที่นี่

สนับสนุนข่าวโดย ท่าเรือLCB ฮักเกอร์ Makro paitoon สโมสรโรตารี ไทยออยล์ ปตท. SCG