เผยแพร่เมื่อ:
เขียนโดย Admin

สำนักงานนิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง จ.ชลบุรี จัดพิธีสรงน้ำพระและรดน้ำขอพรผู้สูงอายุ ปี 2560 (มีคลิป)


การนิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง จัดพิธีสรงน้ำพระและรดน้ำขอพรผู้สูงอายุ พร้อมทั้งกิจกรรมตรวจสุขภาพในเทศกาลประเพณีสงกรานต์ ประจำปี 2560 เพื่อส่งเสริมให้คนไทยและสังคมไทยตระหนักถึงความดีของผู้สูงอายุที่ได้ทำงานด้วยความเสียสละและเหนื่อยยากเพื่อครอบครัวและสังคม

ที่ห้องประชุม ราชพฤกษ์ สำนักงานนิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง อำเภอศรีราชา นางสาวพิมานพัชร์  สัมมาจิรากุล ผู้อำนวยการนิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง ได้เป็นประธานในพิธีสรงน้ำพระและรดน้ำขอพรผู้สูงอายุ พร้อมทั้งกิจกรรมตรวจสุขภาพในเทศกาลประเพณีสงกรานต์ ประจำปี 2560 พร้อมด้วยผู้สูงอายุ ทั้ง 23 ชุมชน ภายในเขตเทศบาลนครแหลมฉบัง และคณะกรรมการชุมชน เข้าร่วมในพิธี สืบเนื่องในปัจจุบันสังคมไทยเป็นสังคมที่ให้ความเคารพนับถือญาติผู้ใหญ่และผู้สูงอายุถือว่าผู้สูงอายุเป็นบุคคลที่มีความสำคัญควรยกย่องให้เกียรติ เนื่องจากผู้สูงอายุเป็นผู้ที่มีพระคุณต่อครอบครัวและสังคมมาอย่างยาวนานและการที่ทางรัฐบาลได้กำหนดให้วันที่  13  เมษายนของทุกปี เป็นวันผู้สูงอายุแห่งชาติเพื่อส่งเสริมให้คนไทยและสังคมไทยตระหนักถึงความดีของผู้สูงอายุที่ได้ทำงานด้วยความเสียสละและเหนื่อยยากเพื่อครอบครัวและสังคม


 ดังนั้นทางสำนักงานนิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบังจึงได้จัดกิจกรรมในครั้งนี้ขึ้น ซึ่งนอกจากจะเป็นการแสดงความกตัญญูกตเวทิตาต่อผู้สูงอายุแล้วนิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบังยังได้ร่วมกับโรงพยาบาลวิภารามแหลมฉบัง ให้บริการตรวจสุขภาพผู้สูงอายุและแจกกล่องยาสามัญประจำบ้าน เพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างนิคมอุตสาหกรรมกับประชาชนในชุมชนโดยรอบอีกด้วย







โจ ลำน้ำปิง/รายงาน

หนังสือพิมพ์รวมพลัง | รวมพลัง ทีวี

เขียนโดย Admin เวลา 14:39:00. หมวดหมู่ , , . แจ้งข่าวสาร / ร้องทุกข์ หรือต้องการติดต่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ คลิกที่นี่

สนับสนุนข่าวโดย ท่าเรือLCB ฮักเกอร์ Makro paitoon สโมสรโรตารี ไทยออยล์ ปตท. SCG