เผยแพร่เมื่อ:
เขียนโดย Admin

ที่ทำการไปรษณีย์ศรีราชา พร้อมแจกจ่ายบัตรภาพผนึกตราไปรษณียากรรัชกาลที่ 9 ที่ประชาชนมาลงทะเบียนไว้แล้ว หลังได้รับมอบ มาจากส่วนกลาง กว่า 20,000 ฉบับ



ที่ทำการไปรษณีย์ ศรีราชา จังหวัดชลบุรี นายไชยรัตน์  ประทีปาระยะกุล หัวหน้าไปรษณีย์ศรีราชาเปิดเผยว่า หลังจากที่ประชาชน มาลงทะเบียน ขอรับบัตรภาพผนึกตราไปรษณียากร  ในหลวง รัชกาลที่  9  เก็บไว้ เพื่อเป็นที่ระลึก ถึงการสวรรคต พระบาทสมเด็จพระปรมิทรมหาภูมิพล อดุลยเดช ทั้งที่ มาติตต่อขอลงทะเบียนกับที่ทำการโดยตรง และ ลงทะเบียนพร้อมกันทางเว็ปไซค์ รวมถึง ช่องทางคิวอาร์โค้ด ตั้งแต่ในช่วงปลายปี ที่ผ่านมา ที่มีผู้สนใจเป็นจำนวนมาก ขณะนี้ บัตรภาพผนึก ดังกล่าว มาถึงแล้ว ทางที่ทำการไปรษณีย์ ศรีราชา กำลังให้เจ้าหน้าที่แยกแยะ จัดส่งตามเลขที่บ้าน ที่ลงทะเบียนไว้ ตั้งแต่ บัดนี้เป็นต้นไป และคาดว่าจะแล้วเสร็จ ภายในสัปดาห์หน้า


ส่วนรายละเอียดของบัตรภาพผนึกตราไปรษณียากร พระบรมฉายาลักษณ์รัชกาลที่ 9  ชุดพิเศษนี้  ได้ถูกออกแบบให้มีขนาด เอ 5  พิมพ์ ภาพแสตมป์ พระบรมฉายาลักษณ์รัชกาลที่ 9 ขยายใหญ่ อยู่ด้านซ้ายมือ ส่วนด้านขวาผนึกแสตมป์ดวงเดียวกันชนิดราคา 1 บาท   พร้อมประทับตราที่ระลึก   วันที่ 13 ตุลาคม 2559  ซึ่งเป็นวันที่ พระองค์เสด็จสวรรคต และ บทกลอนแสดงความอาลัยในนามพสกนิกรชาวไทย พร้อมซองบรรจุสีทอง สวยงาม คู่ควรแก่การเก็บรักษา บูชา และให้ปวงชนชาวไทย เก็บไว้เป็นที่ระลึก เพียง 9,999,999 ฉบับ ทั่วประเทศ



หนังสือพิมพ์รวมพลัง | รวมพลัง ทีวี

เขียนโดย Admin เวลา 20:53:00. หมวดหมู่ , . แจ้งข่าวสาร / ร้องทุกข์ หรือต้องการติดต่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ คลิกที่นี่

สนับสนุนข่าวโดย ท่าเรือLCB ฮักเกอร์ Makro paitoon สโมสรโรตารี ไทยออยล์ ปตท. SCG