เผยแพร่เมื่อ:
เขียนโดย Admin

นายก อบจ.ชลบุรี มอบอาคารเรียนเป็นของขวัญวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2560 ร.ร.ชุมชนวัดหนองค้อ (มีคลิป)


ที่โรงเรียนชุมชนวัดหนองค้อ (อบจ.ชบ. 2) อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี นายวิทยา  คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี  เป็นประธานในการเปิดงาน "วันเด็กแห่งชาติ" ประจำปี 2560 และพิธีรับมอบอาคารเรียน อบจ.ชลบุรี  รวมทั้งมอบของที่ระลึกแก่ ผู้มีอุปการคุณต่อโรงเรียน  พร้อมทั้งมอบอุปกรณ์การเรียนให้แก่  นักเรียน จำนวน 500 คน วัตถุประสงค์ในการจัดงาน วันเด็กแห่งชาติ เพื่อเน้นให้ความสำคัญของเด็กและเยาวชนไทย ซึ่งเป็นอนาคตของชาติอีกทั้งยังจะนำพาบ้านเมืองให้เจริญก้าวหน้าต่อไปในอนาคตและเพื่อให้เด็กได้ร่วมกิจกรรม แสดงความสามารถตามความถนัดของตัวนักเรียนเอง 

จากนั้น นายวิทยา  คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ได้เป็นประธานในการมอบอาคารเรียนโดย มี นางณฐมน  แนวคำ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดหนองค้อ เป็นผู้รับมอบ ซึ่งอาคารดังกล่าวได้ดำเนินการก่อสร้างโดยองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี  งบประมาณจำนวนทั้งสิ้น 15,868,100 บาท เป็นอาคารเรียน คสล. 4 ชั้น ใต้ถุนโล่งตามรูปแบบขององค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี  มีขนาดกว้าง 9.00 เมตร  ยาว 56.00 เมตร  จำนวน 18 ห้องเรียน  เพื่อให้เพียงพอต่อการจัดกิจกรรมการเรียนการสอนรวมไปถึงเพื่อเป็นการพัฒนาคุณภาพทางการศึกษาของนักเรียนโรงเรียนในสังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรีอีกทั้งคณะกรรมการสถานศึกษา คณะครู และผู้ปกครองได้เล็งเห็นประโยชน์การใช้สอยของอาคารชั้นล่างซึ่งเป็นใต้ถุนโล่งจึงได้ดำเนินการจัดสร้างเป็นห้องประชุมใหญ่ เพื่อใช้ในการประชุมและจัดกิจกรรมต่างๆ

นอกจากนี้ยังมีหน่วยงานทั้งภาครัฐและภาคเอกชน บริษัท, ห้าง, ร้าน, ชาวชุมชนในพื้นที่ รวมทั้งผู้ปกครองนักเรียน ร่วมกันนำของขวัญ อุปกรณ์การเรียน ต่างๆ พร้อมทั้งอาหาร เครื่องดื่ม ขนม ไอศครีม  มาจัดตั้งซุ้มเพื่อแจกฟรี ให้กับเด็กๆ และประชาชนที่มาร่วมงานอีกด้วย











โจ ลำน้ำปิง/รายงาน

หนังสือพิมพ์รวมพลัง | รวมพลัง ทีวี

เขียนโดย Admin เวลา 19:42:00. หมวดหมู่ , , , . แจ้งข่าวสาร / ร้องทุกข์ หรือต้องการติดต่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ คลิกที่นี่

สนับสนุนข่าวโดย ท่าเรือLCB ฮักเกอร์ Makro paitoon สโมสรโรตารี ไทยออยล์ ปตท. SCG