เผยแพร่เมื่อ:
เขียนโดย Admin

เครือไทยออยล์ จัดกิจกรรม วันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2560 "เยาวชนแหลมฉบัง คนดี คนเก่ง ตามรอยพ่อ"


   ที่ศูนย์สุขภาพและการเรียนรู้เครือไทยออยล์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี  นายประเสริฐ  เลิศวานิช ผู้จัดการฝ่ายบริหารคุณภาพองค์กร บริษัท ไทยออยล์ จำกัด (มหาชน) นายสันติ   ศิริตันหยง  รองนายกเทศมนตรีเทศบาลนครแหลมฉบัง พร้อมด้วยนายเลอเลิศ อมรสังข์ ผู้จัดการประชาสัมพันธ์โรงกลั่นและบริหารงานชุมชน บริษัท ไทยออยล์ จำกัด (มหาชน) ร่วมเป็นประธานเปิดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2560 ซึ่งมีเยาวชนและประชาชนในชุมชนรอบพื้นที่รอบโรงกลั่นน้ำมันไทยออยล์ร่วมกิจกรรมกว่า 1,000 คน พร้อมด้วยคณะกรรมการชุมชนรอบโรงกลั่น คณะผู้บริหารโรงพยาบาลแหลมฉบัง ผู้อำนวยการโรงเรียน ครูและตัวแทนนักเรียนร่วมพิธีเปิดกิจกรรม

   นายเลอเลิศ  อมรสังข์  ผู้จัดการประชาสัมพันธ์โรงกลั่นและบริหารงานชุมชน บริษัทไทยออยล์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในวาระวันเด็กแห่งชาติ ปี 2560  ซึ่งตรงกับวันที่ 14 มกราคม 2560  ทางโรงกลั่นน้ำมันไทยออยล์ ได้ร่วมกับบริษัทในเครือ จัดกิจกรรมขึ้นที่ศูนย์สุขภาพและการเรียนรู้เครือไทยออยล์ โดยภายในงานได้จัดให้มีการประกวดวาดภาพ ในหัวข้อ “พระราชกรณียกิจรัชกาล ที่ 9 ” ชิงรางวัล พร้อมทั้งได้จัดเลี้ยงอาหารเย็นให้เด็กที่มาร่วมงาน  พร้อมกิจกรรมมากมาย อาทิ ซุ้มเกมนันทนาการเพิ่มทักษะและลุ้นรางวัลมากมาย ร่วมถ่ายรูปกับรถถังและรถดีบเพลิง การแสดงสร้างแรงบันดาลใจให้กับเยาวชน 
และ กิจกรรมจับรางวัลให้กับเยาวชนผู้โชคดี

จากนั้นนายสันติ ศิริตันหยง รองนายกเทศมนตรีนครแหลมฉบังได้ให้โอวาทวันเด็กแห่งชาติ แก่เยาวชน และมอบรางวัลให้กับเยาวชนที่ชนะการประกวดภาพวาดพระราชกรณียกิจรัชกาล ที่ 9 

  กิจกรรม  "เยาวชนแหลมฉบัง คนดี คนเก่ง ตามรอยพ่อ" ณ ศูนย์สุขภาพและการเรียนรู้เครือไทยออยล์เพื่อชุมชน นับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่เครือไทยออยล์จัดขึ้นเพื่อพัฒนาการศึกษาโดยส่งเสริมการเรียนรู้นอกห้องเรียน ผ่านเกมและกิจกรรมต่างๆ ให้แก่เยาวชนในพื้นที่ โดยมุ่งให้เยาวชนในพื้นที้เติบโตขึ้นเป็นประชาชนที่มีคุณภาพ และร่วมกันพัฒนาชุมชน สังคม และประเทศชาติต่อไป




โจ ลำน้ำปิง/รายงาน

หนังสือพิมพ์รวมพลัง | รวมพลัง ทีวี

เขียนโดย Admin เวลา 11:33:00. หมวดหมู่ , , . แจ้งข่าวสาร / ร้องทุกข์ หรือต้องการติดต่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ คลิกที่นี่

สนับสนุนข่าวโดย ท่าเรือLCB ฮักเกอร์ Makro paitoon สโมสรโรตารี ไทยออยล์ ปตท. SCG