เผยแพร่เมื่อ:
เขียนโดย Admin

ชุมชน บ้านเอื้ออาทร เคหะฯ 9 กิโล อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี แจกอาหาร ทำดีเพื่อพ่อหลวง (มีคลิป)


ชาวชุมชนหมู่บ้านเอื้ออาทร การเคหะฯ 9 กิโล  อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ร่วมทำความดีเพื่อพ่อ จัดโรงทานเลี้ยงอาหารคาวหวาน และเครื่องดื่ม ให้แก่ประชาชน เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 9

ที่ ชุมชน หมู่บ้านเอื้ออาทร การเคหะฯ 9  กิโล อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ได้ร่วมกัน สำนึกในพระมหากรุณาธิคุณในพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชที่มีต่อพสกนิกรชาวไทย  อันหาที่สุดมิได้ จึงได้พร้อมใจสามัคคี จัดกิจกรรมในครั้งนี้

นายทองพูล  เฉลิมวงค์  ประธานศูนย์ยุติธรรมชุมชนกระทรวงยุติธรรมและเป็นคณะทํางานกรรมการศูนย์พัฒนาครอบครัวสังกัดเทศบาลนครสรุศักดิ์ กล่าวว่า ชุมชนเคหะฯ  9 กิโล เป็นชุมชนที่อยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข มีประชากรอยู่ไม่ค่อยหนาแน่น จนเกินไป  พ่อค้า แม่ค้า รวมทั้งผู้อยู่อาศัย ได้ร่วมกันทำอาหารแจกจ่ายฟรี แกผู้ยากไร้และประชาชนทั้วไป โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย ตั้งแต่ เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป
ทางด้านร้านอาหาร ร้านค้า ที่มาร่วมเปิดโรงทานในครั้งนี้ 

กล่าวว่า การได้เข้าร่วมออกโรงทานนี้ รู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก ที่ได้ทำดีเพื่อพ่อหลวงและเพื่อชุมชน อิ่มอก อิ่มใจที่เห็นพี่น้องชาวชุมชนมารับอาหารที่โรงทาน ซึ่งตนเองได้ค้าขายที่ชุมชนแห่งนี้ ได้ทำความดีเพื่อพ่อหลวงได้ตอบแทนพี่น้องในชุมชน  ถือว่าเป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้า หวังให้ผลบุญกุศลบังเกิดกับครอบครัวของตน และขอให้พี่น้องในชุมชนเอื้ออาทรทุกคนทำมาหากินมีแต่ตวามเจริญรุ่งเรืองตลอดไป














หนังสือพิมพ์รวมพลัง | รวมพลัง ทีวี

เขียนโดย Admin เวลา 00:20:00. หมวดหมู่ , , , . แจ้งข่าวสาร / ร้องทุกข์ หรือต้องการติดต่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ คลิกที่นี่

สนับสนุนข่าวโดย ท่าเรือLCB ฮักเกอร์ Makro paitoon สโมสรโรตารี ไทยออยล์ ปตท. SCG