เผยแพร่เมื่อ:
เขียนโดย Admin

สโมสรโรตารี่แหลมฉบังร่วมกับ บ.เอส.ซี.เอส.ยาร์ด จับมือกับเทศบาลนครแหลมฉบัง แจกข้าวสารให้กับประชาชน 10,000 ถุง


สโมสรโรตารี่แหลมฉบังร่วมกับบริษัท เอส ซี เอส ยาร์ด จับมือกับเทศบาลนครแหลมฉบัง ร่วมทำความดีเพื่อพ่อ  เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 9

ที่ ลานน้ำพุ สวนเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา สโมสรโรตารี่แหลมฉบัง บริษัท เอส ซี เอส ยาร์ด โดยครอบครัว มัคครากุล ร่วมกับ  เทศบาลนครแหลมฉบัง นำโดย นายกฯ จินดา  ถนอมรอด นายกเทศมนตรีนครแหลมฉบัง คณะผู้บริหาร และเหล่าสมาชิกสโมสรโรตารี่แหลมฉบัง ร่วมทำความดีเพื่อพ่อ แจกข้าวสารให้กับประชาชน 10,000 ถุง เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 9
นายกฯ จินดา  ถนอมรอด นายกเทศมนตรีนครแหลมฉบัง กล่าวว่า การแจกข้าวสารจำนวน 1 หมื่นถุงในครั้งนี้ ทางคณะกรรมการสโมสรโรตารี่แหลมฉบัง บริษัท เอส ซี เอส ยาร์ด และเทศบาลนครแหลมฉบัง ได้ร่วมกัน สำนึกในพระมหากรุณาธิคุณในพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชที่มีต่อพสกนิกรชาวไทย  อันหาที่สุดมิได้ จึงได้ร่วมกันจัดกิจกรรมดังกล่าวขึ้น

และทางเทศบาลนครแหลมฉบัง ยังได้ร่วมกับ ชุมชนทั้ง 23 ในเขตเทศบาลนครแหลมฉบัง จัดโรงทานออกร้าน เลี้ยงอาหารคาวหวาน และเครื่องดื่ม ให้แก่ประชาชนที่มาร่วมรับแจกข้าวสารในครั้งนี้ด้วย

นอกจากนี้ ยังมีพ่อค้า แม่ค้า ร้านอาหาร ก๋วยเตี๋ยว ส้มตำ ร้านกาแฟ บริเวณซอยหนองเป็ดหาย ต่างนำอาหารและเครื่องดื่มมาแจกฟรี ให้แก่ประชาชน เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ในหลวงรัชกาลที่ 9 และถือเป็นการคืนกำไรให้กับพี่น้องประชาชนอีกด้วย














หนังสือพิมพ์รวมพลัง | รวมพลัง ทีวี

เขียนโดย Admin เวลา 14:01:00. หมวดหมู่ , , , . แจ้งข่าวสาร / ร้องทุกข์ หรือต้องการติดต่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ คลิกที่นี่

สนับสนุนข่าวโดย ท่าเรือLCB ฮักเกอร์ Makro paitoon สโมสรโรตารี ไทยออยล์ ปตท. SCG