เผยแพร่เมื่อ:
เขียนโดย Admin

"Summer Kids" สานสายใย ถักทอผ้าไทย เทิดไท้องค์ราชินี 84 พรรษา @เทศบาลแหลมฉบัง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี (มีคลิป)


นิตยาสารซัมเมอร์คิดส์  จัดงานสานสายใย ถักทอผ้าไทย เทิดไท้องค์ราชินี 84 พรรษา เพื่อให้เด็กและเยาวชนตระหนักและสำนึกส่งเสริมงานหัตถกรรมสิ่งทอ พร้อมร่วมอนุรักษ์ฟื้นฟูผ้าไทยของแต่ละท้องถิ่น อันเป็นศิลปะล้ำค่าของชาติไทย

ที่ ห้องประชุมเมืองท่า เทศบาลนครแหลมฉบัง นายกฯ จินดา ถนอมรอด  นายกเทศมนตรีนครแหลมฉบัง เป็นประธาน กล่าวต้อนรับและกล่าวทักทายผู้เข้ามาร่วมงาน ในฐานะเจ้าของสถานที่ ต่อนายวรญาณ  บุญณราช นายอำเภอศรีราชา ประธานเปิดงานสานสายใย ถักทอผ้าไทย เทิดไท้องค์ราชินี 84 พรรษา มีคุณปัทมา เพชรราช เจ้าของแบรนด์ซัมเมอร์คิดส์ พร้อมด้วย คุณ อัญชลี บุณญราช ประธานแม่บ้านมหาดไทยอำเภอศรีราชา คุณประเพียร  น้อมศิลป์ ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์กลุ่มพัฒนาสตรีเทศบาลนครแหลมฉบัง สท จินดา เกิดผล ประธานกลุ่มพัฒนาสตรีเทศบาลนครแหลมฉบัง คณะกรรมการกลุ่มพัฒนาสตรีฯและแขกผู้มีเกรียติ ให้การต้อนรับ

คุณปัทมา เพชรราช เจ้าของแบรนด์ซัมเมอร์คิดส์ กล่าวว่า การจัดงานในครั้งนี้ เป็นการเปิดตัวเสื้อผ้าเด็กซัมเมอร์คิดส์ และนิตยาสารซัมเมอร์คิดส์ แมกกาซีน  ภายใต้ชื่องานสานสายใย ถักทอผ้าไทย เทิดไท้องค์ราชินี 84 พรรษา โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้เด็กและเยาวชนใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ เป็นการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวในจังหวัดชลบุรีและภาคตะวันออก ประชาสัมพันธ์แบรนด์เสื้อผ้าเด็กซัมเมอร์คิดและนิตยาสารแฟชั่นเด็กซัมเมอร์คิดส์แมกกาซีน เป็นการให้เด็กและเยาวชนตระหนักและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถ ในฐานะที่พระองค์ทรงส่งเสริมงานหัตถกรรมสิ่งทอ รวมทั้งอนุรักษ์ฟื้นฟูผ้าไทยของแต่ละท้องถิ่น อันเป็นศิลปะล้ำค่าของชาติ  ให้ดำรงอยู่มาจนถึงวปัจจุบัน ทำให้เกิดความภาคภูมิใจในผ้าไทย
ภานในงานมีกิจกรรม การเดินแบบแฟชั่นโชว์  ผ้าไหม และประกวดพรีเซนเตอร์ชุดไทยของแบรนด์ซัมเมอร์คิดส์ มีผู้เข้าร่วมงานกว่า 200 คน
  
เรามีภาพบรรยากาศการรับรางวัลของผู้เข้าร่วมประกวดในแต่ละรุ่นแต่ละประเภทมาฝากด้วยครับ เราไปชมพร้อม ๆ กันเลยครับ





































นิตยาสาร ซัมเมอร์คิดส์,Summer Kids,ประกวดซัมเอมร์คิดส์ แหลมฉบัง,แหลมฉบังซัมเมอร์คิดส์

หนังสือพิมพ์รวมพลัง | รวมพลัง ทีวี

เขียนโดย Admin เวลา 09:28:00. หมวดหมู่ , , , . แจ้งข่าวสาร / ร้องทุกข์ หรือต้องการติดต่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ คลิกที่นี่

สนับสนุนข่าวโดย ท่าเรือLCB ฮักเกอร์ Makro paitoon สโมสรโรตารี ไทยออยล์ ปตท. SCG