เผยแพร่เมื่อ:
เขียนโดย Admin

ทีมบ้านศรี เอฟซี เอาชนะ ทีมแบ๊คแอนด์ ไปได้ 5 ประตูต่อ 1 ในการแข่งขัน ฟุตบอล 7 คน ศรีราชา อารีน่า ยัง แชมป์เปี้ยน 2016


  ที่สนามฟุตบอลหญ้าเทียม ศรีราชา  อารีน่า     อำเภอศรีราชา  ได้มีการขัดการแข่งขัน ฟุตบอล 7  คน ศรีราชา อารีน่า  ยัง  แชมป์เปี้ยน 2016 รอบแรก โดยคู่แรก เป็นการแข่งขัน  ในรุ่นอายุไม่เกิน  14  ปี ระหว่าง ทีมบ้านศรี  เอฟซี  ในชุดสีเขียว พบกับ  ทีมแบ๊คแอนด์  ในชุดสีส้ม เริ่มเกมการแข่งขันในครึ่งแรก  เป็นทางด้าน  ทีมบ้านศรี  เอฟซี  ที่ทำได้อย่างดี  และยิงประตู  นำไปก่อนในครึ่งแรก  ถึง  4  ประตูต่อ 1  

  จากนั้นเมื่อทั้งสอง ทีมกลับมาเล่นในครึ่งหลัง  รูปเกมก็ยังคงเป็นทางด้าน  ทีมบ้านศรี เอฟซี  ที่ยังคงทำเกมรุกได้อย่างดี  และในครึ่งหลัง  ทีมบ้านศรี เอฟซี  สามารถยิงประตูได้อีก 1  ประตู  หลังจากนั้นทั้งสองทีมไม่มีทีมใดสามารถทำประตูกันได้  ทำให้เมื่อจบเกมการแข่งขัน  ทีมบ้านศรี เอฟซี  เอาชนะ  ทีมแบ๊คแอนด์ ไปได้  5  ประตูต่อ 1
   
  คู่ที่ 2 เป็นการแข่งขันในรุ่น 8 ปี ระหว่าง  ทีมบ้านแหลม เจอาร์ ในชุดสีน้ำเงิน พบกับ ทีมศรีราชา ซอคเกอร์สคูล ในชุดสีเหลือง  เริ่มเกมการแข่งขันในครึ่งแรก ทั้งสองทีมสามารถพลัดกันรุก และรับ กันได้อย่างสนุก  โดยในครึ่งแรก ทั้งสองทีมสามารถยิงประตูกันได้ ทีมละ 1 ประตู จากนั้นในครึ่งหลัง รุปเกมของทั้งสองทีมกลับมาลงเล่นได้อย่างสนุก  และในครึ่งหลัง  เป็นทางด้าน  ทีมศรีราชา  ซอคเกอร์ สคูล   ที่มายิงได้อีก 1  ประตู ทำให้เมื่อจบเกมการแข่งขัน  ทีมศรีราชา ซอคเกอร์ สคูล เอาชนะ ทีมบ้านแหลม เจอาร์ ไปได้ 2  ประตูต่อ 1














(คลิปวีดีโอ)

หนังสือพิมพ์รวมพลัง | รวมพลัง ทีวี

เขียนโดย Admin เวลา 13:41:00. หมวดหมู่ , . แจ้งข่าวสาร / ร้องทุกข์ หรือต้องการติดต่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ คลิกที่นี่

สนับสนุนข่าวโดย ท่าเรือLCB ฮักเกอร์ Makro paitoon สโมสรโรตารี ไทยออยล์ ปตท. SCG